Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mua máy giặt cửa trên có tốt không

0988230233
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:54 | 02/10/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

28555654

Khách vãng lai

0988230233

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mua máy giặt cửa trên là dòng máy giặt truyền thống, đã có từ lâu đời tại thị trường Việt Nam.

Mua máy giặt cửa trên vẫn được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng vậy nguyên nhân do đâu mà máy cửa trên vẫn được ưu ái như vậy.

Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết.

NHƯỢC ĐIỂM MUA MÁY GIẶT CỬA TRÊN

Mua máy giặt cửa trên bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên vẫn khó tránh khỏi những mặt hạn chế như:

Máy tiêu tốn khá nhiều nước: Khi máy giặt cửa trên hoạt động yêu cầu phải có một lượng nước khá lớn phủ hết tất cả quần áo trong lồng giặt, do đó tốn khá nhiều nước (Một số nghiên cứu cho thấy máy giặt cửa trên tốn hơn 3 lần so với máy cửa trước).

Máy giặt cửa trên do thiết kế lồng giặt đứng vì vậy khó tránh khỏi tình trạng ồn rung lắc khi máy vận hành. Do đó, người dùng cần chú ý lắp đặt máy giặt trên bề mặt phẳng và khi cho quần áo vào chú ý để đều trong lồng giặt để tránh mất thăng bằng khi vận hành.

Thời gian sấy của máy giặt cửa trên thường lâu hơn so với máy giặt cửa ngang. Bởi số vòng quay một phút của máy giặt cửa trên thường dưới 1000 vòng/phút, nên thời gian sấy khô quần áo lâu hơn và hiệu quả sấy không cũng không ấn tượng bằng máy giặt cửa ngang với số vòng quay lớn hơn 1000 vòng/phút.

Khi giặt với máy giặt cửa trên rất dễ dẫn đến tình trạng quần áo bị xoắn vào nhau làm quần áo không giữ được độ bền như mong muốn. Bạn nên chú ý để chọn đúng chế độ giặt cho từng loại vải phù hợp để tránh được hỏng hóc ngoài ý muốn.

ƯU ĐIỂM MUA MÁY GIẶT CỬA TRÊN

Mua máy giặt cửa trên có rất nhiều ưu điểm tuy nhiên cũng không tránh khỏi có nhiều điều hạn chế so với các loại máy giặt khác.

Mua máy giặt cửa trên ưu điểm :

Máy giặt cửa trên có thiết kế giản đơn, dễ sử dụng, dễ thay thế linh kiện. Ngoài ra, khi máy bị hỏng cũng dễ sửa cũng như linh kiện thay thế có giá thành tương đối thấp.

Một ưu điểm nữa của máy giặt cửa trên là tạo sự thoải mái khi lấy đồ từ lồng giặt, đa số người tiêu dùng Việt Nam đã quen với kiểu lấy đồ này, nếu bạn khó cúi người hoặc quỳ, hãy dùng máy giặt cửa trên. Bạn sẽ cần phải quỳ hoặc cúi người để bỏ quần áo vào máy hoặc lấy quần áo đã giặt ra ngoài máy giặt cửa ngang. Khi máy giặt cửa ngang và máy sấy chồng lên nhau, máy giặt vẫn luôn ở dưới cho nên bạn không có cách nào khác ngoài cúi hoặc quỳ. Do đó, trường hợp này máy giặt cửa trên là sự lựa chọn lý tưởng đối với bạn.

Máy giặt cửa trên phù hợp với không gian nhỏ hẹp . Thông thường, máy giặt chỉ cần diện tích khoảng 80×80 cm là đã có thể đặt được máy, rất phù hợp với những ngôi nhà có diện tích eo hẹp.

Máy giặt cửa trên có giá thành rẻ phù hợp khả năng tài chính của đa số người dùng Việt Nam. Chỉ chưa đầy 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu được một chiếc máy giặt cửa trên. Trong khi đó muốn sở hữu máy giặt cửa trước bạn phải có trong tay ít nhất 7 triệu đồng.

Trong khi giặt bạn cũng có thể tùy ý thêm bớt đồ mà không cần phải ngưng chu trình giặt.

Tuổi thọ của máy giặt cửa trên khá cao, ít sửa chữa máy giặt, linh kiện thay thế

 

Lưu tin
Chia sẻ