Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mua sách trên Amazon về Việt Nam của Basso chúng tôi

0392214912
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:35 | 19/08/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

29149488

0392214912

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đơn vị mua sách trên amazon về việt nam uy tín

Trong thời kỳ đổi mới và hội nhập như hiện nay thì nhu cầu phát triển của giáo dục cũng ngày một tăng cao đã khiến cho sức tiêu thụ từ các loại sách nước ngoài tăng lên. Vậy nên để có thể tiếp cận được với nguồn tri thức từ khắp thế giới nhanh nhất và phù hợp nhất thông qua những quyển sách tốt thì Amazon chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho thím. Hiểu được điều này, Basso đã cho ra đời dịch vụ mua sách trên Amazon về Việt Nam giá rẻ mà những tín đồ đam mê sách không thể bỏ qua.

Nhu cầu mua sách, mua hộ, đặt hộ từ trên Amazon về Việt Nam

Hiện nay, nước ta là nước đã và đang trên đà phát triển và hội nhập với các nước thế giới, song song đó là ngành giáo dục luôn được người Việt trong nước ủng hộ rất đông đảo. Bằng chứng được chứng minh đó là sức tiêu thụ các loại sách được gia tăng và đặc biệt hơn là các loại sách từ nước ngoài nhập về Việt Nam cũng tăng vọt đáng kể qua những năm qua đặc biệt là mua sách trên Amazon về Việt Nam uy tín.

Văn hóa học đọc sách nói chung là con đường không thể thiếu để đưa con người đến với những nền văn minh. Có thể nói, sách là nhân tố quan trọng quyết định làm nên những cuộc cách mạng chính trị hay cách google tôn giáo và cách facebook khoa học kĩ thuật của toàn nhân loại.

Amazon hiện có bán tất cả các loại sách, dạng sách khác nhau như sách giấy truyền thống hay sách ebook, sách đĩa…ở mọi lĩnh vực của đời sống và cả khoa học. Amazon cũng cập nhật liên tục các cuốn sách mới nhất để có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu ngồi trên khắp thế giới.

Tuy nhiên hiện nay thì Amazon vẫn chưa có tuyến giao hàng về thẳng Việt Nam và việc sắm hàng hoặc ship sách từ trên Amazon về Việt Nam đang gặp rất khó khăn với nhiều người đam mê sách. Hiểu được nhu cầu này ngày càng cao đó nên Basso ra đời với mục đích mang đến những hàng hóa trực tiếp từ Amazon về đến Việt Nam một cách dễ dàng nói chung và mua sách trên Amazon về Việt Nam giá rẻ nói riêng.

Basso là đơn vị mua sách Amazon về Việt Nam uy tín

Hiện nay, khi bạn mua sách trên Amazon về Việt Nam chất lượng thì có thể tiến hành đặt hàng và thanh toán trực tiếp, các thao tác mua hàng này khá đơn giản và nhanh chóng. Còn đối với các trường hợp như dạng sách đĩa hay sách giấy như Hardcover hoặc là Paperback thì việc ship hàng Mỹ về Việt Nam là một điều tất yếu. Tuy nhiên hiện nay Amazon chỉ tiến hành giao hàng tại nước Mỹ, do đó để có thể ship hàng về Việt Nam Basso nhận tậu hộ và ship hộ các loại sách giấy và sách đĩa hợp pháp trên amazon về Việt Nam mà không đưa ra các hạn chế về số lượng.

Cách thức xài dịch vụ vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp các thông tin của cuốn sách có nhu cầu mua mua trên Amazon cho Basso. Bộ phận tiếp nhận sẽ xử lý sau đó phản hồi lại cho các bác trong thời gian muộn nhất là 12 tiếng. Nếu đơn hàng của thím nằm trong khả năng xử lý thì 2 bên tiến hành giao dịch.

chị H. Ở Hà Nội chia sẻ: “Với dịch vụ mua sách Amazon về Việt Nam tại Basso uy tín, tôi hoàn toàn yên tâm để có thể mua được những cuốn sách tui yêu thích.”

Thông qua những chia sẻ từ bài viết, hi vọng Basso sẽ là đơn vị mua sách trên Amazon về Việt Nam cho các bạn. Basso chắc chắn sẽ giúp bác có thể dễ dàng đặt tậu những cuốn sách thú vị và bổ ích nhất từ trên Amazon về Việt Nam để bổ sung thêm vào kho tàng kiến thức của chính mình.

Thông tin liên hệ:

  • Hà Nội: Phòng 1107 tòa T02 sảnh C chung cư C37 Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Sài Gòn: Số 60 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 098.753.44.32 - 0989.208.221
  • Email: basso.sale@gmail.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt