Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua vé máy bay đi Amsterdam ngắm hoa tulip

0909090909
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:53 | 13/11/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

29364079

0909090909

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Hầu hết du khách khi book vé máy bay đi Amsterdam đều chọn vào thời điểm tháng 3 đến tháng 5. Bởi đây chính là lúc cảnh sắc lên ngôi với nhiều gam màu rực rỡ, đặc biệt là được ngắm hoa tulip mùa xuân ở những nơi như: Bloemenmarkt, Keukenhof,…

 

>>>EVA Air check in online

Hoa tulip được xem là biểu tượng cho mùa xuân ở thành phố Amsterdam xinh đẹp. Cứ vào độ tháng 3 đến tháng 5, thành phố này lại tràn ngập trong sắc hoa tulip các điểm như: Bloemenmarkt, Keukenhof, bảo tàng hoa tulip Amsterdam,… Với những du khách yêu thiên nhiên thì khi chọn book vé máy bay đi Amsterdam vào mùa xuân nhất định phải ghé qua 5 địa điểm ngắm hoa tulip đẹp tựa thiên đường dưới đây.

1. Công viên Keukenhof

Keukenhof là một công viên hoành tráng nhất của Hà Lan, được thành lập khá lâu đời và là một trong những điểm du lịch mùa xuân lý tưởng ở thành phố Amsterdam. Nơi đây được xây dựng trên diện tích khá lớn, với hơn 800 giống hoa tulip khác nhau.

Thưởng ngoạn sắc hoa tulip tuyệt đẹp ở công viên Keukenhof vào mùa xuân

Vào khoảng giữa tháng 4, công viên Keukenhof sẽ phủ đầy sắc hoa tulip rực rỡ. Đây cũng là một trong những điểm du xuân ấn tượng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ khi ghé thăm thành phố này. Đặc biệt, vào ngày 13 tháng 4 hằng năm, công viên Keukenhof sẽ diễn ra cuộc diễu hành hoa tulip hoành tráng. Sự kiện này sẽ bao gồm nhiều hoạt động văn hóa thú vị để bạn tha hồ mà trải nghiệm.

 2. Vondelpark

Một trong những địa điểm lý tưởng để ngắm hoa tulip mùa xuân ở thành phố Amsterdam mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Vondelpark. Đây chính là một công viên nổi tiếng với hàng trăm loài hoa tulip nở rộ vào tháng 4 và tháng 5. Đặc biệt, từ ngày 1 tháng 4 đến ngày 19 tháng 5, du khách sẽ được hòa mình trong lễ hội hoa tulip rộn ràng.

Vondelpark mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc vào thiên đường hoa tulip tuyệt đẹp

Đây chính là một trong những sự kiện mùa xuân thu hút nhiều du khách thập phương. Ghé thăm Vondelpark, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thiên đường hoa xuân, muôn màu muôn sắc. Đương nhiên, với những tín đồ sống ảo sẽ không bỏ qua cơ hội để check-in thỏa thích tại công viên Vondelpark xinh đẹp này.

Tham khảo: hãng máy bay EVA Air tại TpHCM

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt