Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua vé máy bay trên web của các hãng hàng không lợi hay hại

0835123395
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:27 | 04/01/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

24

Mã tin

22148352

Khách vãng lai

0835123395

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bay247.vn - Theo quy định của Vietnam Airlines và rất nhiều hãng hàng không quốc tế khác, khách hàng mua vé máy bay bằng thẻ tín dụng tại website của hãng cho bản thân hoặc người thứ ba cần phải thực hiện thủ tục xác thực thẻ tín dụng tại phòng vé của hãng hoặc tại sân bay. Tuy nhiên, hiện nay, khá nhiều khách hàng chưa biết tới chính sách này nên dẫn tới tình trạng khi các đầu sân bay tiến hành kiểm tra thẻ tín dụng của thì nhiều khách hàng không thể xuất trình thẻ do nhờ người khác mua vé máy bay online  giúp hoặc quên thẻ tín dụng đã mua vé ở nhà.

Mua vé máy bay trên web của các hãng hàng không lợi hay hại

Được biết, theo quy trình, với các khách hàng không thể xuất trình thẻ tín dụng để xác thực thì Vietnam Airlines và một số Hãng hàng không sẽ yêu cầu khách hàng tiến hành mua vé mới. Việc mua vé mới sẽ gây nên những phiền phức không đáng có cho hành khách tại sân bay như nhỡ chuyến bay vì không đủ tiền mua vé mới, muộn giờ lên tàu do phải thực hiện thủ tục mua vé... Việc thực hiện xác thực thẻ tín dụng nhằm đảm bảo quyền lợi của chủ thẻ tránh cho chủ thẻ khỏi các hành vi gian lận thương mại điện tử không mong muốn.

Và rất nhiều người nghĩ rằng mua vé máy bay trực tiếp trên web của các hãng hàng không sẽ rẻ hơn khi mua qua các đại lý vé máy bay? Điều này chỉ đúng khi khách hàng mua được các vé siêu khuyến mại ( các loại vé này các đại lý sẽ không xuất vé được). Còn bình thường các hãng hàng không cũng thu phí xuất vé tương đương các đại lý  và nhiều hãng còn thu thêm phí thanh toán thẻ nên giá vé thông thường sẽ bằng hoặc mắc hơn giá vé bán thông qua các đại lý.

Và một điều phiền toái nữa đó là khi khách hàng có nhu cầu thay đổi giờ bay, ngày bay... hoặc hoàn vé thì mọi việc sẽ trở nên rắc rối . Trong khi đó với những yêu cầu này nếu khách hàng mua vé máy bay thông qua các đại lý , khách hàng chi cần gọi điện thoại hoặc gửi Email đến đại lý mà mình mua vé mọi việc sẽ hết sức đơn giản.

Bạn đã từng mua vé máy bay online trên các website của các hãng hàng không ? Bạn hãy thử nhấp chuột vào http://bay247.vn  hoặc nhấc máy gọi đến chúng tôi : 08.3512.3395  khi bạn có nhu cầu về vé máy bay để trải nghiệm và so sánh dịch vụ của chúng tôi với các hãng hàng không ! chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Bay247.vn - Trải nghiệm sự khác biệt

PHÒNG VÉ HẢI ĐĂNG

260 Ung Văn Khiêm, P 25, Q Bình Thạnh, Tp. HCM

Tel: 08.3512.3395    Fax: 08.3512.3396

Email: info@haidangcorp.vn         http:/bay247.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt