Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mua yến chưng sẵn ở đâu uy tín và chất lượng nhất

0399797042
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:58 | 23/11/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

32355040

0399797042

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1. Yến chưng sẵn là gì?

Yến chưng sẵn là một sản phẩm từ yến sào đã được gia công và chế biến sẵn với những nguyên liệu tự nhiên: đường phèn, táo đỏ, đông trùng hạ thảo,… được đựng trong những lọ thủy tinh cao cấp, khi mua về có thể sử dụng ngay nhằm phục vụ cho những khách hàng muốn sử dụng yến nhưng hạn chế về thời gian.

Mua yến chưng sẵn ở đâu uy tín và chất lượng nhấtCác vị yến chưng sẵn Yến NaMua yến chưng sẵn ở đâu uy tín và chất lượng nhất

2. Yến chưng sẵn tiện lợi như thế nào?

Hiện nay, nhu cầu sống của con người tăng cao. Do đó ngày càng có nhiều người muốn tìm mua và sử dụng yến để bổ sung cho cơ thể nhưng không phải ai cũng có thời gian chế biến yến tổ để sử dụng. Chính vì lẽ đó, yến chưng sẵn ra đời với rất nhiều sự tiện lợi:

  • Nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian: Đây chính là ưu điểm lớn nhất khi sử dụng yến chưng sẵn, bạn không phải tốn công sức, thời gian để chế biến phức tạp, từ khâu nhặt lông yến, lựa chọn nguyên liệu đến khâu chưng, hấp để cho ra được 1 lọ yến chưng sẵn thơm ngon. Bạn chỉ việc đặt hàng, nhận hàng, bật nắp và sử dụng ngay!
  • Cảm giác an tâm khi sử dụng: Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc dùng cách nào phân biệt tổ yến giả, tổ yến thật, tổ yến tốt, tổ yến xấu,..
  • Đảm bảo giá trị dinh dưỡng thiết yếu: Tổ yến chưng sẵn được sản xuất tại các doanh nghiệp có uy tín sẽ được chế biến theo "tỷ lệ kim cương" với hàm lượng các chất được tư vấn bởi các chuyên gia đinh dưỡng phù hợp cho từng đối tượng cụ thể. Thêm vào đó khi bạn mua yến chưng sẵn, các bạn sẽ được tư vấn về liều lượng, tần suất sử dụng phù hợp sao cho đạt hiệu quả cao nhất. So với việc tự chưng tổ yến tại nhà, nhiều người thường không để ý đến liều lượng, cách sử dụng dễ gây tác dụng ngược khi sử dụng yến sào.
  • Đa dạng chủng loại, khẩu vị phong phú: Yến sào là một món ăn tuy bổ dưỡng, nhưng chế biến hết sức phức tạp, nếu không biết cách chế biến sẽ dễ bị có vị tanh, nồng khó ăn. Chính vì vậy, các doanh nghiệp sản xuất Yến chưng sẵn nghiên cứu cho ra nhiều chủng loại kết hợp từ nhiều nguyên liệu tự nhiên (như: hạt sen, long nhãn, kỳ tử, đông trùng, saffron, hạt chia,..) tạo ra vị thơm ngon, giá trị dinh dưỡng cao phù hợp với mọi khẩu vị của mọi đối tượng.

 

Bạn có thể tham khảo: Mua yến sào ở đâu giá rẻ mà chất lượng tốt tại phố Hồ Chí Minh

 

3. Yến chưng sẵn dành cho những ai sử dụng? 

Yến chưng sẵn thường được sử dụng để bồi bổ cho sức khoẻ mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Đặc biệt với nhiều tác dụng rất tốt đối với trẻ em, phụ nữ, người cao tuổi, mẹ bầu, người đang ốm bệnh, nam giới…, cụ thể:

  • Đối với phụ nữ mang thai và sau sinh: Phòng ngừa và giảm thiểu triệu chứng ốm nghén, rạn nứt da, phục hồi và cân bằng sức khoẻ, có sức có sữa, lấy lại vóc dáng và phát triển trí não cho bé.
  • Đối với trẻ em: Ăn ngon, ngủ ngon, phát triển chiều cao, cân nặng và tăng cường sức đề kháng, giảm hẳn ốm vặt.
  • Đối với sắc đẹp: Ngăn ngừa quá trình lão hóa giúp duy trì tuổi thanh xuân, da hồng hào, căng mịn tự nhiên.
  • Đối với người già sức khỏe yếu/ người mới khỏi ốm: Bồi bổ và nâng cao sức đề kháng, hồi phục nhanh chóng cho người bệnh, người già.
  • Đối với hạnh phúc Vợ chồng: Tổ yến chưng sẵn bí quyết để giữ lửa tình yêu dành cho các cặp vợ chồng
Mua yến chưng sẵn ở đâu uy tín và chất lượng nhấtYến Na quà tặngMua yến chưng sẵn ở đâu uy tín và chất lượng nhất

 4. Mua yến chưng sẵn ở đâu uy tín và chất lượng?

Vì vậy, để bảo đảm sức khoẻ cho bản thân và những người thân yêu của mình các bạn nên lựa chọn mua yến sào chưng sẵn tại các doanh nghiệp uy tín, chất lượng, sử dụng nguyên liệu hữu cơ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận Vệ sinh an toàn thực phẩm và đặc biệt không sử dụng các chất bảo quản, phụ gia, chất tạo màu,...trong chế biến.

Yến Na - Thương hiệu chất lượng châu A 2019, tự hào rằng sản phẩm Yến chưng sẵn của mình có thể phục vụ cho nhưng khách hàng khó tính nhất vì chúng tôi luôn kiểm soát chặt chẽ các công đoạn chế biến để đem đến cho người tiêu dùng những hũ yến chưng sẵn chất lượng nhất - tốt nhất- với giá thành hợp lí nhất để phù hợp với mỗi người tiêu dùng.

Mua yến chưng sẵn ở đâu uy tín và chất lượng nhấtThương hiệu Yến NaMua yến chưng sẵn ở đâu uy tín và chất lượng nhất

CAM KẾT CỦA YẾN SÀO CAO CẤP KHÁNH HÒA - YẾN NA

✅ Cam kết tuyệt đối không kinh doanh hàng yến sào kém chất lượng, yến sào pha tẩm..

✅ Cam kết dịch vụ, tư vấn và hướng dẫn sử dụng sản phẩm yến sào tận tâm chu đáo.

✅ Cam kết giao hàng chuyên nghiệp, đúng tiến độ.

✅ Cam kết bảo hành sản phẩm yến sào khi có bất kỳ lỗi sản phẩm từ nhà phân phối. Bồi hoàn và chịu phạt tiền nếu có phát hiện bất kỳ hình thức gian lận chất và lượng của sản phẩm.

 

Địa chỉ: 96/13 Đường Tây Hòa, Kp. 4, P. Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 01 3388 - 0941 71 3388 - 0945 000 135

Website: tại đây

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt