Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Mực in máy in Brother HL-2321d

0962163787
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:34 | 11/08/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

32153645

0962163787

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong thời đại kỹ thuật tin học tăng trưởng,máy in được đa dạng để phục vụ nhu cầu công việc in ấn hằng ngày,vì vậy,việc bạn tìm cho mình một nơi cung cấp mực in chất lượng tốt tin cậỵ hay mực in giá tương thích chất lượng là điều mà bạn thực sự để ý.
Vi Tính Thịnh Phát chuyên cung ứng mực in HP,mực in Canon,Brother mực in Epson chính hãng chất lượng,giá phải chăng tại Tp.HCM

GIỚI THIỆU CÁC MẪU MỰC IN
Tronglúc sử dụng máy in,sẽ tới lúc máy in bị hết mực.Mực in là bộ phận chiếm vai trò chủ yếu nhất trong loại máy in,được ví như trái tim duy trì sự sống của máy.Chính do vậy,bạn cần chuẩn bị dự tính,phòng khi máy in bị hết mực ,hoặc bạn có thể cộng tác với 1 đơn vị cung ứng mực uy tín,chất lượng để có thể đáo ứng thật nhanh chóng nhu cầu cuả bạn,giúp việc làm in ấn không bị gián đoạn.Có phần nhiều thể loại mực in dùng cho những dòng máy in ví dụ như : máy in bill,máy in kim , máy in laser trắng đen ,máy in laser màu, máy in phun của các nhãn hiệu : HP,Canon,Brother,Epson,Panasonic…..


Mực in máy in Brother HL-2321d


PHÂN LOẠI

Để có thể đáp ứng nhu cầu in ấn đa dạngcủa các bạn,sản phẩm được chia làm 3 phân mẫu như sau :
Mực in chính hãng : là mẫu mang chất lượng sản phẩm chất lượng nhất, được sản xuất đạt tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối với máy in,nhưng tầm giá cao cũng là nhược điểm để sản phẩm tiếp cận người mua.

–Mực in thương hiệu loại 1 (OEM) : Là loại với chất lượng gần giống với chính hãng nhất,được sản xuất theo dây chuyền khoa học sản xuất tiên tiến, mang những linh kiện luôn phải chăng nhất,có độ bền hết sức cao,với chi phí khoảng 50% so với sản phẩm chính hãng.

–Mực in giá rẻ : Là loại với chất lượng tương xứng tốt,được nhập khẩu từ thị phần TQ,với giá cực kỳ phải chăng,bản in đảm độ đậm,đẹp,số bản in đạt khoảng 80% so với chất lượng chính hãng,nhưng với mức giá tốt,nên linh kiện cũng rẻ,bởi vậy độ bên ko cao, vì vậy,chúng tôi khuyên bạn không nên nạp lại mực cho mẫu sản phẩm này,để tránh bị chảy mực,hay lem mực,ảnh hưởng tới máy in.

MỰC IN HP,BROTHER CHÍNH HÃNG
– Hp được biết đến là nhãn hàng nổi tiếng,với biện pháp công nghệ tiên tiến,sản phẩm chính hãng chất lượng mang lại độ tin cậy tuyệt đối cho người sử dụng.

– Brother là một trong những nhãn hiệu quen thuộc trên thị trường,những sản phẩm được sản xuất bởi hãng Brother cho ra chất lượng tốt tuyệt đối với máy in,mang tới độ tin cậy cao,nên được rộng rãi người mua chọn lựa sử dụng.

PHÂN PHỐI MỰC IN CANON CHÍNH HÃNG
Giống như HP, Brother các sản phẩm được hãng Canon cung ứng đáp ứng tất cả thứ tự khắc khe,mang đến sản phẩm chất lượng ,giúp máy in được vận hành một cách tốt nhất,giúpbảo vệ và tăng tuổi thọ máy in.

GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM  MỰC IN INKMAX (OEM)

Inkmax là nhãn hàng thay thế chất lượng,được cung ứng trên dây chuyền công nghệ hiện đại,đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất gốc –OEM.Với những linh kiện và vật liệu được nhập cảng bởi các nước có sự phát triển cao như Nhật,Mỹ,Hàn Quốc.Với quy trình chọn lựa,kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt,trước khi đưa vô nhà máy vận hành,nên tất cả những sản phẩm inkMax được cung cấp ra luôn an toàn và tương xứng tuyệt đối với máy in,góp phần giúp việc làm in ấn ổn định,và duy trì độ bền của máy in cao hơn


DÙNG NHỮNG SẢN PHẨM TẠI THỊNH PHÁT MANG ĐẾN ÍCH LỢI GÌ?
Làm thế nào để phục vụ cho nhu cầu in ấn số lượng lớn trong công việc mà lại tiết kiệm được giá tiền ? Giải phát đặt ra là bạn nên sử dụng mực in giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo độ tương thích tốt vẫn ko làm ảnh hưởng tới chất lượng máy in,giúp máy in vận hành ổn định, trơn tru,và quan trọng là vẫn giúp bạn tiết kiệm được lượng to giá tiền để đầu tư vào các công việc khác. Khi sử dụng sản phẩm tại Thịnh Phát sẽ là giải pháp kinh doanh hiệu quả cho khách hàng,chúng tôi cam kết bảo hành uy tín đến từng trang in cuối cùng.

TÌM MỰC IN Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ TÔT NHẤT
Tại Thịnh Phát , nhằm đáp ứng những nhu cầu và mục đích khác nhau của các bạn,chúng tôi phân phối rộng rãi và phong phú mẫu ,luôn luôn sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ cho các bạn trong giai đoạn sử dụng ,tư vấn lắp đặt thiết bị văn phòng trọn bộ.

Không những thế,Vi Tính Thịnh Phát còn cung ứng những dịch vụ tận nơi mau chóng như : bảo trì máy in ,nạp mực máy in,bảo trì máy tính,cài đặt hệ thống mạng tại những văn phòng ,công ty tại khu vực tp HCM.Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nghề này,Vi Tính Thịnh Phát là doanh nghiệp uy tín để quý khách chọn lựa dùng sản phẩm chất lượng có giá thành rẻ nhất.

1 Mực in máy in Brother HL-2321d


Cần hỗ trợ| tư vấn,quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp :

Vi Tính Thịnh Phát
Hotline : 0962.163.787
Giải đáp kĩ thuật : 0962.344.018
Địa chỉ: 109 Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Bình Tân, TP.HCM
Email : vitinhthinhphat76@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt