Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mũi khoan gắn mãnh hợp kim mũi khoan lắp insert Hartner Đức

0905277986
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:04 | 04/09/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

30990766

0905277986

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mũi khoan gắn mãnh hợp kim (lắp insert) Hartner

Mũi khoan lắp insert – gắn mãnh hợp kim Hartner được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và đáp ứng được các tiêu chí gia công kỹ thuật cao nhất. Mũi khoan lắp insert được làm từ vật liệu bền thách thức mọi vật liệu cứng. Mũi khoan gắn mảnh là một công cụ khoan tiện dụng với hiệu quả và hiệu suất cao, bao gồm hai phần – đầu mũi khoan (insert) và thân mũi khoan. Áp dụng cho việc khoan thẳng trực tiếp hiệu quả và vật liệu có độ cứng cao.

Nhờ các mảnh hợp kim (insert) có thể dễ dàng thay thế và tháo lắp – dòng mũi khoan gắn mảnh hợp kim Multiplex Hartner mang lại hiệu suất cao và tiết kiệm chi phí hiệu quả nhờ những lợi thế sau:

  • Mũi khoan gắn mãnh hợp kim – mũi khoan lắp insert Hartner có thể hoán đổi mãnh lắp cho nhau và dễ dàng tháo lắp, mũi khoan với chui thẳng, có độ khoan sâu là từ 3xD đến 20xD.
  • Phần kết nối giữa mũi insert và thân khoan có độ chính xác cao, cho phép thay đổi insert chỉ với một vài bước đơn giản.
  • Chỉ cần thân mũi khoan cùng nhiều đầu insert là có thể đáp ứng nhu cầu cho khoan lỗ có fy Ø đa dạng.
  • Làm mát và bôi trơn hoàn hảo: thiết kế làm mát nhờ các ống dẫn IC (dung dịch làm mát: nước, dầu…) bên trong của thân mũi khoan cho phép loại bỏ phôi khoan tuyệt vời và cho phép bôi trơn làm mát tối ưu các cạnh cắt, đặc biệt khi khoan lỗ sâu và hỗ trợ thêm việc di tản của con chip ra khỏi lỗ.
  • Đầu mũi khoan được làm bằng thép gió hoặc hợp kim cacbua, kết hợp với lớp phủ khác nhau, làm tăng độ bên của mũi khoan và tốc độ khoan so với mũi khoan xoắn bình thường. Hình dạng đặc biệt của đầu mũi khoan giúp giảm ma sát khi khoan rất nhiều. Đầu mũi khoan có chức năng cắt phôi, nhờ đó cải thiện sự ổn định của các lỗ khoan.
  • Thời gian thay thân mũi khoan nhanh, chỉ cần đảo chíp hoặc thay chíp mới.
  • Tiết kiệm chi phí vì chỉ phải thay chip khi hết tuổi thọ. Chi phí thay chip sẽ rẻ hơn so với đầu tư mũi khoan truyền thống.
  • Kéo dài tuổi thọ dụng cụ
  • Nhờ các cạnh cắt đặc biệt, được gia công vi mô đặc biệt chống mài mòn.
  • Phần thân mũi khoan của dòng mũi khoan Hartner Multiplex HPC có khả năng chống mài mòn rất cao nhờ bề mặt mạ niken. Điều này dẫn đến ít hao mòn trên thân mũi khoan.

Mũi khoan lắp insert thích hợp với cơ khí gia công chính xác, chất lượng và độ bền cao, giá tốt và phương thức thanh toán linh hoạt.Mũi khoan gắn mãnh hợp kim   mũi khoan lắp insert Hartner ĐứcMũi khoan gắn mãnh hợp kim   mũi khoan lắp insert Hartner ĐứcMũi khoan gắn mãnh hợp kim   mũi khoan lắp insert Hartner Đức

Mũi khoan gắn mãnh hợp kim Hartner hiện đang được phân phối bởi Công ty TNHH Kim Thành Đông. Mũi khoan lắp insert Hartner có đầy đủ chủng loại và size, hàng nhập khẩu trực tiếp đảm bảo chất lượng.

Nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Kim Thành Đông. Báo giá nhanh chóng, giao hàng đúng hẹn, chăm sóc khách hàng sau bán. Liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất:

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

www.kimthanhdong.com
Sales@kimthanhdong.com
Hotline: 0914897227

Cám ơn quý khách hàng đã quan tâm và liên hệ !

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt