Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mulhouse một điểm du lịch lý tưởng thuộc vùng Alsace

01226925750
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:32 | 01/02/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25728912

01226925750

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Với chiếc vé máy bay đi Mulhouse Pháp của hãng Air France sẽ đưa quý khách khám phá điểm tham quan có nhiều điều hấp dẫn.
Mulhouse một điểm du lịch lý tưởng thuộc vùng Alsace
Đôi nét về Mulhouse
Mulhouse là một xã trong tỉnh Haut-Rhin, thuộc vùng hành chính Alsace của nước Pháp. Mulhouse là thành phố lớn nhất ở Haut-Rhin và sau Strasbourg là thành phố lớn thứ nhì của Alsace. Đây cũng là điểm đến được nhiều khách du lịch mua vé máy bay đi Mulhouse giá rẻ đến khám phá.
Mulhouse nằm gần biên biới của các quốc gia (Pháp, Đức và Thụy Sĩ). Cùng với những thành phố láng giềng như Basel, Freiburg im Breisgau, Belfort, Montbéliard và Colmar, thành phố nằm trong trung tâm của một vùng đô thị trên 2 triệu dân.
Những điểm tham quan nổi bật ở Mulhouse
Thú và Vườn Bách thảo ở Mulhouse
Được thành lập vào năm 1868 bởi một nhóm các nhà công nghiệp từ Mulhouse, công viên này là một mô hình cho các vườn động vật trong thế kỷ thứ 19. Với phong cảnh lãng mạn của nó, nó chứa các bộ sưu tập đáng chú ý của thực vật kỳ lạ và địa phương. Công viên động vật học là ngôi nhà của hơn 1.200 loài động vật thuộc 190 loài khác nhau.
Mulhouse một điểm du lịch lý tưởng thuộc vùng Alsace
Khi đến Mulhouse du lịch với vé máy bay đi Mulhouse giá rẻ thì quý khách nhớ để dành chút thời gian để khám phá và ngắm những con thú dễ thương tại vường bách thảo này.
Bảo tàng ô tô
Các ô tô ở Mulhouse là bảo tàng xe hơi hàng đầu thế giới Bugatti, Rolls-Royce, Mercedes - tất cả các xe làm cho uy tín đang được trưng bày Bảo tàng dành một, toàn cảnh ấn tượng độc đáo tôn vinh ngành công nghiệp ô tô từ khởi đầu rất của nó đến hiện đại.
Bảo tàng tàu
Đến Mulhouse, bạn có thể khám phá các bảo tàng lớn nhất và đẹp nhất ở châu Âu dành riêng cho xe lửa. Bạn có thể sống lại thời kỳ sử thi từ các đầu máy xe lửa đầu tiên trong năm 1844 để các tàu cao tốc TGV phá kỷ lục.
Mulhouse một điểm du lịch lý tưởng thuộc vùng Alsace
Bên cạnh đó còn có: Khu phố cổ, Tòa thị chính (1553), Nhà thờ lớn Mulhouse, Tháp châu Âu trên quảng trường châu Âu….
Đặt mua vé máy bay đi Mulhouse Pháp giá rẻ
Trên thị trường Việt Nam, quý khách có thể mua vé máy bay đi Mulhouse của hãng Air France. Là một nhà vận chuyển đến từ Pháp, hãng hàng không Air France không chỉ mang đến quý khách những cơ sở vật chất thượng hạng mà thêm vào đó còn là những dich vụ chu đáo bậc nhất.
Để sở hữu những tấm vé máy bay đi Pháp của hãng Air France quý khách chỉ cần tìm đến Vietnam Booking – phòng vé uy tín nhất. Tại nơi này, quý khách có thể tùy ý chọn cách giao dịch trực tiếp hoặc qua điện thoại, đặt vé trực tuyến tất cả đều được.
Tuyệt vời nhất vẫn là mức giá vé trọn gói vô cùng hợp lý cùng dịch vụ giao vé máy bay đi Mulhouse Pháp Air France tận nơi và vô cùng chu đáo. Vì thế, Vietnam Booking chính là địa chỉ đặt vé mà quý khách có thể tin tưởng mỗi khi co nhu cầu bay đi xa!
Địa chỉ đặt vé giá rẻ nhất
Hà Nội:
- 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
Tp. Hồ Chí Minh:
- 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
- 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt