Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Muốn làm đại lý camera Dahua thì phải làm gì

0392025202
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:18 | 28/04/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

29739594

Khách vãng lai

0392025202

Mua quyền ưu tiên cho tin

Năm 2017, Dahua đứng trong Top 3 thương hiệu an ninh lớn nhất toàn cầu. Mặt hàng của Dahua đã thông qua ISO 9001 chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng, và một số chứng chỉ quốc tế như UL, CE, FCC. Các dòng mặt hàng của Dahua được Phân phối và bán ở châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Châu Á và được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng, công an, tài nguyên năng lượng, xây cất và giao thông vận tải.

Dahua Technology là thương hiệu camera an ninh giám sát hàng đầu thế giới. Với hơn 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu và tạo ra mặt hàng, Dahua đã và đang cung ứng các mặt hàng, dịch vụ đến hơn 193 đất nước với chất lượng, độ tin yêu và sự bình ổn vượt trội.

Muốn làm đại lý camera Dahua thì phải làm gì

Dahua Technology Co. Ltd chiếm hữu 442 bằng sáng chế trong đó có 20 bằng sáng chế thuộc quyền chiếm hữu độc quyền (điển hình là chip camera HDCVI). Ở Trung Quốc Dahua được đề xuất là thương hiệu cho giải pháp camera giao thông an ninh có mức ảnh hưởng bậc nhất Trung Quốc.

Trên trường quốc tế Dahua được bình chọn trong top 10 thương hiệu được ưa dùng nhất trên thế giới theo công bố của IMS mới nhất năm 2014.

Camera Dahua có tốt không? – Bình chọn camera Dahua


Năm 2019, camera Dahua đứng thứ 2 trong Top 50 thương hiệu an toàn mạnh nhất toàn cầu. Và là một trong hai thương hiệu mạnh nhất trong lĩnh vực an ninh tại trên thế giới với mức tăng trưởng cao nhất 53,2%. Thương hiệu của Trung Quốc nhưng với chất lượng cũng như những điểm mạnh về sản phẩm. Thì Dahua đã khẳng định được vị thế của mình trên toàn cầu. Tại Việt Nam, với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình. Cuối năm 2013, cũng đã chú ý đến một vài thương hiệu mới, uy tín trên thị trường để phân phối tại Việt Nam. Và Dahua cũng là lựa chọn hàng đầu, phù hợp với đòi hỏi về chất lượng. Và giá cả rẻ với người dân áp dụng cho mọi công trình nên muốn làm đại lý camera Dahua  chính hãng tại Việt Nam.

lợi thế nổi bật của camera Dahua

Muốn làm đại lý camera Dahua thì phải làm gì


Sau khi nghiên cứu và thử nghiệm sản phẩm camera và đầu ghi hình Dahua. Chúng tôi vừa đủ tin cẩn về chất lượng cũng như những tính năng ưu việt, độ nét cao HD vượt trội. So với các mặt hàng tương tự trên thị trường. Dahua chủ yếu sản xuất dòng chip HDCVI. Đây là đặc điểm khá nổi bật của Dahua, rất nhiều các hãng camera khác mua lại Chip HDCVI của Dahua. Như Camera Vantech, Camera Questek, Camera VDTech, …. Để đưa vào mặt hàng của họ.

- Chất lượng hình ảnh cực tốt và sắc nét.

- Mẫu mã thiết kế sang trọng bền bỉ với thời gian, hệ ứng dụng thông minh

- Giá thành thú vị là cạnh tranh Do với các sản phẩm khác trên thị trường.

Công ty TNHH Công Nghệ Hoàng Nguyễn – Là nhà phân phối camera hàng đầu về lĩnh vực camera quan sát, đầu ghi hình camera và các phụ kiện camera thuộc nhiều thương hiệu chính hãng: Kbvision, Hikvision, Dahua, HiLook…với chất lượng và mức giá tốt nhất.

Muốn làm đại lý camera Dahua thì phải làm gì

Trải qua nhiều năm phát hành từ năm 2012 đến nay, Công nghệ Hoàng Nguyễn đã trở thành nhà phân phối camera chính thức tại Việt Nam.Nếu quý khách có nhu cầu mở đại lý camera Kbvision, Hikvision, Dahua, HiLook… hay làm nhà phân phối camera Hikvision, Kbvision, Dahua, HiLook..chúng tôi đưa ra chính sách trợ giúp tốt nhất cho quý khách.

Quyền lợi cho các đại lý, phân phối camera
Được cập nhật đầy đủ thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách của hãng Vì Hoàng Nguyễn phân phối.
Đại lý được trợ giúp danh mục catalogue, tờ rơi, banner … của các hãng theo các chương trình của Công Nghệ Hoàng Nguyễn.
Được nhập cuộc chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng.
Đại lý được trợ giúp kỹ thuật, thông tin sản phẩm trực tiếp tại chỗ, trợ giúp trực tiếp qua điện thoại, qua Fax, qua Email, hoặc qua CHAT online.
Tất cả các mặt hàng Bởi Công Nghệ Hoàng Nguyễn phân phối đều luôn tự tin chính hãng, bán đúng giá và bảo hành đầy đủ. Đảm bảo hoàn tiền 100% nếu sản phẩm lỗi Do nhà sản xuất.

 

Lưu tin
Chia sẻ