Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Muốn làm đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh thì làm như thế nào

0976257157
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:54 | 18/07/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

32673900

0976257157

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Muốn làm đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh thì làm như thế nào

Trong thời gian vừa qua chúng tôi đã nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến việc mở làm đại lý hãng sản xuất thiết bị vệ sinh ATTAX. Vậy muốn làm đại lý thiết bị vệ sinh ATTAX thì phải làm thế nào?

Bởi vì số lượng câu hỏi mà chúng tôi đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh inax  nhận được trong thời gian qua khá là nhiều vì vậy không thể cùng lúc trả lời hết được nhưng Tôi sẽ chọn ra một câu hỏi có nội dung bao quát nhất, được nhiều người quan tâm nhất.
          Hỏi:
          Chào các anh chị!

          Hiện giờ em đang lao động bên Hàn Quốc, nhưng em chuẩn bị về nước rồi. Khi về em muốn mở một cửa hàng và xin được làm đại lý chính thức thiết bị vệ sinh ATTAX và  sẽ bán các thiết bị vệ sinh gồm: bồn cầu một khối, lavabo, bồn tiểu. Nhưng hiện giờ em chưa có kinh nghiệm kinh doanh.và em cũng chưa nắm được quy trình thủ tục như thế nào để trở thành đại lý chính thức của hãng, Em cũng chưa biết nên xây dựng cửa hàng với diện tích bao nhiêu thì phù hợp, cách trang trí bên trong cửa hàng thế nào cho bắt mắt và quấn hút nhất? Về mặt bằng, em có 50m mặt đường quốc lộ 21. Về vốn, em có 500 triệu, chưa kể tiền vốn xây dựng cơ sở này. Em rất mong các anh chị sẽ chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh với em. 


         Trả lời:

         Bạn thân mên trước tiên Tôi muốn nói với bạn rằng chúng tôi đang rất cần những người có tâm huyết và hoài bão kinh doanh giống như bạn để hợp tác cùng phát triển. Về điều kiện để có thể trở thành đối tác chính thức của chúng tôi rất đơn giản trước tiên bạn cần có một mặt bằng thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán, thứ hai bạn cần có đủ khả năng tài chính để thanh toán trước 30% đơn hàng cho chúng tôi, theo như lời kể của bạn thì bạn hoàn toàn có thể trở thành đại lý chính thức của chúng tôi, về cách tráng trí bên trong cửa hàng sao cho bắt mắt và thu hút nhất thì bạn nên nhờ đến những công ty Nội Thất chuyên thiết kế cửa hàng showroom họ sẽ đến khảo mặt bằng và lên phương án thiết kế bố trí sản phẩm sao cho băt mắt và thu hút nhất.
 

          Nếu như bạn thực sự quan tâm và muốn trở thành đại lý phân phối chính thức của thiết bị vệ sinh ATTAX bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng Hotline:0976 257 157. Hoặc bạn có thể tìm đến địa Trụ sở chính: 167/4E Thới Tây 2, Tân Hiệp, Hóc Môn, Tp.Hcm. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng – chiết khấu cao – Thời gian giao hàng đúng hẹn.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt