Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mỹ Phẩm Nhật Bản Chính Hãng

0902791312
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:29 | 03/08/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25038403

Khách vãng lai

0902791312

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mỹ Phẩm Nhật Bản Chính Hãng


 


Chào các bạn, chúng tôi là những người sống và làm việc nhiều năm tại Nhật Bản, hiểu được về đất nước, con người, văn hóa Nhật Bản. Đặc biệt chúng tôi thấy rằng phụ nữ Nhật có vóc dáng cao ráo, nước da trắng trẻo, mịn màng, đẹp, cách làm đẹp không phải bằng dao kéo mà bằng liệu pháp tự nhiên là một trong những bí kíp. Chúng tôi muốn chia sẽ những bí quyết làm đẹp đó của người Nhật, thông qua đó giới thiệu những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng được sử dụng tại nội địa Nhật để giới thiệu với quý khách.


Mỹ phẩm Nhật Bản Salem123 phân phối các sản phẩm dưỡng da, trị mụn, trị nám, mỹ phẩm, dược phẩm thuộc top ranking tại Nhật Bản và được các bạn Việt Nam ưu chuộng. Đây là những sản phẩm công ty chúng tôi shipping trực tiếp từ Nhật Bản, chính hãng, chất lượng bảo đảm, có bill chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với phương châm lấy chữ TÍN, TÂM làm hàng đầu, Chúng tôi cố gắng cung cấp nhiều mặt hàng với giá thành rẻ hơn so với thị trường. Chúng tôi luôn luôn cải tiến để mang đến cho quý khách sự hài lòng.


Mỹ Phẩm Nhật Bản Chính Hãng


 


-         Chất lượng: Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, là những sản phẩm được tiêu thụ tại Nhật.


-         Giá cả: Chúng tôi cung cấp mức giá thấp so với thị trường, mua số lượng nhiều được tính giá sỉ, được chiết khấu, chúng tôi thường xuyên có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi.


-         Tiện ích:


 + Chúng tôi giao hàng miễn phí đơn hàng hơn 500.000 đồng trên KHU VỰC TPHCM, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI.
 + Quý khách mua hàng bằng cách gọi điện hoặc nhắn tin Zalo, Viber hoặc trực tiếp đến số 090 2484648 (Ms. Hiền), nhắn inbox trên trang web
salem123.com hoặc trên trang facebook.


Lưu ý: Bên cạnh các sản phẩm trên website cũng như facebook, chúng tôi còn có dịch vụ đặt hàng theo yêu cầu. Quý khách cung cấp tên sản phẩm, hình ảnh hoặc đường link sản phẩm, chúng tôi sẽ báo giá lại trong 2-3 ngày. Nếu đồng ý thì quý khách đặt cọc 20%, trong vòng 2 tuần chúng tôi sẽ gởi hàng đến tận nhà quý khách và thu tiền phần còn lại).


Mỹ Phẩm Nhật Bản Chính Hãng


 


I. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT


1. ĐẲNG CẤP



  • Chọn và ký hợp đồng với các doanh nghiệp có uy tín trên thị trường. Do đó những sản phẩm tìm thấy trên salem123.com sẽ là sản phẩm chính hãng, xuất xứ Nhật Bản và có nguồn gốc rõ ràng.
  • Là một số ít công ty duy trì hình thức phân phối truyền thống, salem123.com cam kết đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Công ty hiện đang có mạng lưới các nhà phân phối đại lý rộng khắp cả nước và không ngừng tìm kiếm, phát triển hệ thống các nhà phân phối đại lý, đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng trên toàn quốc.

Mỹ Phẩm Nhật Bản Chính Hãng


 


2. MỸ PHẨM VÀ CÔNG NGHỆ



  • Hệ thống tìm kiếm nâng cao, hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm theo mục đích sử dụng, chất lượng sản phẩm và kiểu dáng.

Mỹ Phẩm Nhật Bản Chính Hãng


 



  • Xem nhiều hình ảnh và sản phẩm cùng lúc, tiện lợi cho việc mua sắm.

Mỹ Phẩm Nhật Bản Chính Hãng


 



  • Hình ảnh sắc nét rõ ràng, đủ chủng loại và màu sắc rõ ràng, phù hợp giúp người xem hiểu rõ về kiểu dáng và chất liệu sản phẩm.

Mỹ Phẩm Nhật Bản Chính Hãng 



  • Thanh toán theo 3 bước cơ bản, giúp người dùng thanh toán đơn hàng một cách nhanh chóng và tiện dụng.
  • Website đã được kiểm định và đăng kí với cổng thông tin quản lý hoạt động thương mại điện tử của Bộ Công Thương.

II. CAM KẾT CỦA SALEM123.COM



  • Mẫu mã sản phẩm: Tất cả các sản phẩm của salem123.com được chọn lọc từ các nhà cung cấp uy tín từ Nhật Bản. Sản phẩm cung cấp đầy đủ thông tin trên website. Cam kết chính xác và trung thực về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng.
  • Giá thấp hơn hoặc bằng cửa hàng: Giá sản phẩm bán trực tuyến luôn bằng hoặc thấp hơn giá bán ngoài cửa hàng do tiết kiệm được chi phí cửa hàng trưng bày sản phẩm.

Mỹ Phẩm Nhật Bản Chính Hãng 



  • Miễn phí vận chuyển: Các sản phẩm trên salem123.com hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500.000vnđ (Năm trăm ngàn đồng chẵn) trở lên cho bất kỳ địa điểm giao hàng tại TP.HCM và các khu vực lân cận Bình Dương, Đồng Nai.


  • Đổi trả trong vòng 7 ngày: khách hàng được quyền đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày, nếu sản phẩm không phù hợp, không đúng với mô tả hoặc không phải là hàng Nhật Bản. (Hàng phải còn mới, nguyên hộp, nguyên bao bì và chưa qua sử dụng).
  • Bảo mật thanh toán: Chọn bảo mật các thông tin thanh toán của khách hang (thông tin cá nhân, địa chỉ, SĐT, thông tin tài khoản) và đảm bảo toàn bộ quá trình mua hàng được thực hiện một cách an toàn nhất.
  • Phục vụ 24/7 : Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm và nhiệt tình, luôn phục vụ quí khách 24/7 thông qua đường dây nóng 090 2791312 - 090 248 4648
  • Salem123.com hi vọng với sự đa dạng của các nhãn hiệu và các dòng sản phẩm sẽ đem đến cho bạn sự lựa chọn tối ưu góp phần làm tôn thêm vẻ đẹp tự nhiên cho bạn.
  • Salem123.com chân thành cám ơn sự tín nhiệm, đánh giá cao và sự hợp tác của quí khách hàng dành cho chúng tôi trong thời gian qua. Với sự nỗ lực của toàn thể nhân viên, Salem123 hy vọng ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của quí khách hàng.
  • Thông tin check mã barcode để xác minh nguồn gốc sản phẩm mà salem123 cung cấp:




Mỹ Phẩm Nhật Bản Chính Hãng

Mỹ Phẩm Nhật Bản Chính Hãng

Mỹ Phẩm Nhật Bản Chính Hãng

Mỹ Phẩm Nhật Bản Chính Hãng
Mỹ Phẩm Nhật Bản Chính Hãng


Mỹ Phẩm Nhật Bản Chính Hãng

Mỹ Phẩm Nhật Bản Chính Hãng


Mỹ Phẩm Nhật Bản Chính Hãng


* Hotline/Tư vấn:


+ Email : info@salem123.com


+ Tel: 090 2791312 (Ms. Phương)


 + Email: nhuhien0204@gmail.com
 + Tel: 090 2484648 (Ms. Hiền)


* Facebook fan page: https://www.facebook.com/pages/Salem123/690606187733551


    Thay mặt Salem123 Shop


    Quản lí Shop: Mr. Cường (ngoccuong11789@gmail.com)

Lưu tin
Chia sẻ