Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

NHững Lợi Ích Không Ngờ Từ Dàn Âm Thanh

0902799186
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:45 | 27/07/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

28452099

0902799186

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đừng nghĩ những bộ dàn âm thanh trong gia đình chỉ để phục vụ cho người lớn hay thỏa mãn đam mê của cha mẹ. Sự thực là một bộ dàn âm thanh tại gia mang lại rất nhiều lợi ích mà bạn không ngờ tới đó.

1. Giúp các thành viên trong gia đình gắn kết hơn

Nếu vào dịp cuối tuần hay kỳ nghỉ lễ, gia đình bạn quây quần bên nhau ăn những món ngon do chính tay người vợ, người mẹ nấu, sau đó cùng nhau hát những ca khúc yêu thích ngay tại phòng hát gia đình thì còn điều gì tuyệt vời hơn. Sự thực là nhiều người bật mí rằng, họ cảm thấy mọi lo âu, căng thẳng đều trôi đi nhanh chóng nếu họ được ca hát, nhảy múa cùng người thân.

NHững Lợi Ích Không Ngờ Từ Dàn Âm Thanh

2. Tiết kiệm

Ngày nay, cuộc sống bận rộn và chi phí ngày càng đắt đỏ khiến hóa đơn hàng tháng của gia đình bạn luôn tăng vọt. Thêm nữa chi phí cho những buổi đi chơi, tiệc tùng cũng ngày càng tăng lên. Lễ Noel tới, việc tổ chức một bữa tiệc nhỏ và cùng nhau hát karaoke tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều đấy.

 

NHững Lợi Ích Không Ngờ Từ Dàn Âm Thanh

3. Giáo dục con cái một cách khoa học

Bạn biết không, những bài hát tiếng anh hay tiếng Việt đều có khả năng giúp bé ghi nhớ từ ngữ tốt hơn, phát âm chuẩn hơn và luôn sống lạc quan, yêu đời. Thế nên, đừng tiếc tiền mà hãy đầu tư một bộ dàn âm thanh gia đình với amply karaoke chất lượng cao và một chiếc loa karaoke hay nhất kèm một bộ micro karaoke phù hợp nhé!

NHững Lợi Ích Không Ngờ Từ Dàn Âm Thanh

4. Thể hiện bản ngã

Con người ai cũng muốn thể hiện đẳng cấp của mình. Bên cạnh chiếc xe sang, ngôi nhà đẹp hay những bộ quần áo đắt tiền thì bộ dàn âm thanh chất lượng cao với các thương hiệu nổi tiếng chính là điểm nhấn giúp bạn thể hiện đẳng cấp của mình với mọi người đấy.

5. Thỏa mãn đam mê

Bạn yêu ca hát và muốn thể hiện giọng ca của mình với mọi người? Hãy sắm ngay một bộ dàn ưng ý để có thể “thể hiện” mình một cách nổi bật nhất nhé!

NHững Lợi Ích Không Ngờ Từ Dàn Âm Thanh

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích. Nếu như các bạn cần tư vấn về các sản phẩm âm thanh sân khấu, dàn xem phim, karaoke gia đình….hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng và nhân viên kỹ thuật của Vidia Shop, để được tư vấn cụ thể theo 3 cách đơn giản sau để được tư vấn cụ thể nhé:

  • Gọi đến số 0902.799.186 để gặp nhân viên kỹ thuật tư vấn nhé!.
  • Truy cập vào website: https://vidiashop.net/
Lưu tin
Chia sẻ