Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Năm 2020 Khu Nam sẽ có dự án căn hộ nào được triển khai

Thời gian: 05/01/2020-Lượt xem: 13-Mã tin: 29492175

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 3 tỷ
  • Diện tích : 80m2
  • Số phòng ngủ: 2
  • Căn góc/ Căn thường: Căn góc
  • Hướng cửa chính: Tây
  • Hướng ban công: Tây bắc
  • Giấy tờ pháp lý: Hợp đồng mua bán
  • Dự án: The Ascent

Địa chỉ: The Ascent, Quận 7, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0986210269

Lưu tin

Thông tin thêm

Năm 2019 đã qua, thị phần Bất động sản đã mang thay đổi hơi rõ rệt. Số lượng sản phẩm cung ứng ra thị phần giảm khá phổ quát do can dự đến các vấn đề pháp lý. rộng rãi Công trình chủ đầu tư chưa hoàn tất xong thủ tục pháp lý, chưa đóng tiền tiêu dùng đất, chưa đền bù giải tỏa, chưa giải phóng mặt bằng… đã rao bán rầm rộ theo những hình thức như giữ chỗ, đặt chỗ. các Công trình của các chủ đầu cơ danh tiếng cũng trong khoảng đó mà bị thanh tra, “dậm chân tại chỗ” như Công trình Gem Riverside của Đất Xanh Gem Riversdie mở bán 2018 tới nay đã hai năm do điều chỉnh quy hoạch trong khoảng số lượng căn hộ là hai.302 điều chỉnh lên thành 3.175 căn hộ. ko biết khi nào triển khai lại. nhắc tới những Dự án căn hộ hạng sang tại huyện 7 phải đề cập tới ông lớn của khu Nam chính là Phú Mỹ Hưng.

Năm 2019 cách đây không lâu, Phú Mỹ Hưng đã khai triển thêm được 3 Công trình căn hộ cao cấp đấy là: Dự án căn hộ Midtown – The Peak, Công trình căn hộ The Ascentia, Dự án căn hộ hạng sang Happy Valley Premier phần đông là Dupplex 2 tầng sở hữu số lượng chỉ 55 căn. Năm 2020, Phú Mỹ Hưng sẽ tiếp diễn triển khai Công trình căn hộ hạng sang có tên gọi The Antonia Phú Mỹ Hưng mang 2 Blook A và B, tổng số lượng chỉ 366 sản phẩm phổ quát trong khoảng 1 phòng ngủ, hai phòng ngủ, 3 phòng ngủ, Dupplex 2 tầng, Penhouse, Shophouse.

Vị trí Dự án căn hộ The Antonia được xem là với vị trí  chiến lược và sầm uất nhất tại Khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng. trong khoảng Dự án The Antonia cư dân với thể đi bộ tới các khu tiện ích, trọng điểm vui chơi sắm sắm, cụm công viên từ phương pháp tầm 5 phút đi bộ. không những thế, vị trí Công trình The Antonia là trung tâm của bán đảo xanh của toàn khu thành phố, mật độ xây dựng chưa tới 20%, mật độ cây xanh là 16m2/người. các cây xanh tại phú Mỹ hưng là những cây xanh đã hiện hữu, mang tuổi thọ lâu đời và đã phân tán, phủ xanh cả khu vực, tạo nên không khí mát mẻ và vô cùng trong lành. dự kiến vào tháng hai/2020 Chủ đầu cơ Phú Mỹ Hưng sẽ khai trương nhà dòng và sẽ mở bán khiến cho 2 đợt vào tháng 3/2020 và tháng 4/2020. Xem thêm dự án The Antonia tại đây

 

Dự án The Antonia Phú Mỹ Hưng hứa hẹn hẹn sẽ cung cấp thêm phổ thông sản phẩm cho thị trường căn hộ tại khu Nam nhắc chung và thị phần căn hộ tại Phú Mỹ Hưng nói chung 1 sản phẩm chất lượng, đáng sống. Năm 2020, bên ngoài Phú Mỹ Hưng những chủ đầu cơ khác cũng rầm rộ khai triển các Dự án khác như Sunshine Daimond River, Sunshine River, siêu Dự án GS của tập đoàn GS (Hàn Quốc) – được quy hoạch như là Phú Mỹ Hưng thứ hai tại Khu Nam thành thị.

Vị trí và tiện ích xung quanh