Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Năm lý do hàng đầu để thực hiện một hệ thống quản lý chất lượng

0909037365
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:58 | 15/01/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

29522945

0909037365

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1.✅✅Hệ thống quản lý chất lượng cải thiện hiệu quả tổ chức

Trong mỗi phân khúc như dịch vụ khách hàng, quá trình bán hàng và giao nhận sản phẩm, các tổ chức đều có những mục tiêu nhất định cần đạt được. Các tổ chức luôn tuyên bố thiết lập các tiêu chuẩn và ưu tiên để thực hiện, nhưng không chủ động đo lường hiệu suất để đánh giá kết quả thực hiện trong các lĩnh vực quan trọng này.

Vai trò thiết yếu của QMS là thiết lập các mục tiêu trọng yếu trong các lĩnh vực hoạt động quan trọng, sau đó đo lường và xem xét mức độ hiệu quả của tổ chức khi hoàn thành các mục tiêu đó. Khi tổ chức truyền đạt và phổ biến các mục tiêu cho toàn thể các bộ công nhân viên, hiệu quả sẽ trở nên tốt hơn.

2.✅✅Hệ thống quản lý chất lượng cải thiện sự hài lòng của khách hàng.

Bất kể doanh nghiệp nào, loại hình, quy mô nào cũng cần thấu hiểu insight của khách hàng. Các doah nghiệp sẽ khó tồn tại được lâu nếu không nắm rõ điều này.

Một chương trình QMS được thiết kế và thực hiện đúng khi sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Nó đòi hỏi phản hồi của khách hàng phải được thu thập từ nhiều nguồn và thông tin này cần được quản lý và xử lý để cải thiện sự hài lòng của khách hàng.

3.✅✅Hệ thống quản lý chất lượng cải thiện sự tuân thủ

Nhiều tổ chức báo cáo rằng việc tuân thủ các tiêu chuẩn là một trong những thách thức lớn nhất. Họ liên tục bị mất kiểm soát bởi các kiểm toán viên hoặc đơn giản là họ gặp khó khăn trong việc tuân thủ các yêu cầu.

Tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định có thể được xây dựng trong QMS, bao gồm cả hệ thống tài liệu, chương trình kiểm toán nội bộ và hệ thống đo lường và báo cáo. Nhiều công ty đã nhận thấy rằng việc tuân thủ ít thách thức hơn khi nó được tích hợp vào một QMS.

4.✅✅Hệ thống quản lý chất lượng cải thiện văn hóa tổ chức

Nhiều công việc được giao trong quá trình làm việc khiến nhân viên chưa xác định và sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên là một trở ngại lớn trong quá trình làm việc. QMS yêu cầu các mục tiêu và thứ tự ưu tiên của công việc phải được thiết lập rõ ràng, phải được truyền đạt và phù hợp với các hoạt động vận hành. Sắp xếp công việc giúp hiệu quản làm việc của nhân viên được tăng cao, tạo bầu không khí tích cực hơn khi làm việc.

5.✅✅Hệ thống quản lý chất lượng giúp cải thiện tài liệu

Tài liệu là một phần quan trọng không kém của mỗi doanh nghiệp. Các quy trình và mục tiêu quan trọng không được ghi chép và lưu giữ cũng là một trở ngại cho các tổ chức.

QMS giúp xác định các hệ thống tài liệu và nhu cầu tài liệu để các hoạt động và quy trình được ghi lại rõ ràng và có sẵn.

Đây là một số lợi ích nhận được thông qua việc thực hiện Hệ thống quản lý chất lượng. Để biết thêm thông tin và cách thực hiện, nhanh tay đăng ký ngay các khóa học tại UCI để cải tiến hệ thống QMS tại tổ chức bạn.

HỌC PHÍ TỐT NHẤT

- Ưu đãi ngay 15% cho học viên đăng ký trước ngày 19/01/2020.

- Tặng kèm quyển sách đầu tay của GS.TS Nguyễn Hiệp Viện trưởng Viện nghiên Cứu Quản Trị Kinh Doanh Hiệp Quốc cho học viên hoàn tất học phí trước ngày 19/01/2020.

===☘LỊCH KHAI GIẢNG☘:===

Ca nguyên ngày chủ nhật ( Sáng: 8h30 - 11h30; Chiều: 13h - 16h ) : Khai giảng vào ngày 09/02/2020 (Tại cơ sở 2)

Ca nguyên ngày chủ nhật ( Sáng: 8h30 - 11h30; Chiều: 13h - 16h ) : Khai giảng vào ngày 23/02/2020 (Tại cơ sở 1)

Ca tối 2 4 6 ( 18h - 21h ) : Khai giảng vào ngày 11/03/2020 (Tại cơ sở 1)

-------: LIÊN HỆ:------

⛳ Cơ sở 1 (Tư vấn + Đăng ký khóa học): 97 Đặng Dung, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM.

⛳Cơ sở 2: Số 68/29B đường Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM.

☎ Hotline: 028.6276.5771

0919.036.365 - 0909.037.365

Mail: uci .vn

info@uci.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt