Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nệm Massage Liên Á Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ

0909332868
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:43 | 04/12/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

21975020

0909332868

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ - Nệm Massage Liên Á

Được xây dựng và phát triển từ trước những năm 1975, đến nay Liên Á đã có 2 nhà máy lớn với dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ của Thuỵ Sĩ và trở thành một trong 20 thương hiệu hạt giống thuộc lĩnh vực xuất khẩu để hỗ trợ xây dựng thương hiệu.

Sản phẩm tiêu biểu của Nệm Liên Á là nệm cao su được sản xuất bởi 100 % cao su thiên nhiên với đặc tính dẻo dai của cao su thiên nhiên giúp nâng đỡ cơ thể và tạo ra sự êm ái, thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Nệm Massage Liên Á   Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ


Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại với công việc ngày càng áp lực và mệt mỏi, chúng ta cần nhiều hơn là chỉ một chiếc nệm ngủ. Nắm bắt được yêu cầu của người tiêu dùng, Liên Á đã thiết kế NỆM CAO SU LIÊN Á – MASSAGE với những gai massage kích thích huyệt đạo trên toàn cơ thể, giúp tạo giấc ngủ sâu và đầy sảng khoái sau một ngày làm việc.

Được sản xuất với nguyên liệu là 100% cao su tự nhiên, đặc tính dẻo của cao su thiên nhiên, người sử dụng sẽ không bị làm khi người nằm bên cạnh xoay mình.NỆM CAO SU LIÊN Á – MASSAGE với cấu tạo từ hàng triệu lỗ thông hơi cho người sử dụng cảm thấy thoáng mát tối đa và nâng đỡ đường cong của cơ thể hoàn hảo nhất.

Nệm Massage Liên Á   Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ


Sản phẩm NỆM CAO SU LIÊN Á – MASSAGE được sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu do viện ECO & LGA (CHLB Đức) chứng nhận.

Liên hệ Siêu Thị Chăn Drap Gối Nệm để được bảng giá nệm Liên Á tốt nhất
Hotline: 0909332868

Lưu tin
Chia sẻ