Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master

0909332868
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:11 | 20/09/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

21459362

0909332868

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nệm Dunpopillo mang sự thoải mái và đem đến một giấc ngủ hoàn toàn thoải mái cho người sử dụng. Thương hiệu Dunlopillo được trang bị những máy móc và công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại và cho ra những sản phẩm không những an toàn cho sức khoẻ mà còn tinh tế với những thiết kế sang trọng và quyến rũ. Dunlopillo luôn làm thoả mãn người tiêu dùng và mang đến cho khách hàng giấc ngủ hoàn hảo nhất.

Sự kết hợp hoàn hảo của hệ thống lò xo dạng tổ ong và hệ thống lò xo 5 túi tạo ra một nệm lò xo túi liên kết giúp NỆM LÒ XO DUNLOPILLO SPINE-O-MASTER luôn giữ vững chắc cho xương sống và bảo vệ lưng của bạn không bị nhức mỏi và các vấn đề khác ở lưng.

Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master


Với hệ thống nhiều lớp đệm chất lương tốt NỆM LÒ XO DUNLOPILLO SPINE-O-MASTER mang đến cho bạn cảm giác thoải mái tối ưu cho cơ thể. Lớp đệm polyester cao cấp giúp cho NỆM LÒ XO DUNLOPILLO SPINE-O-MASTER luôn thoáng khí và mát mẻ, không bị hầm nóng.

NỆM LÒ XO DUNLOPILLO SPINE-O-MASTER có hệ thống đệm viềm quanh làm cho các cạnh nệm luôn thẳng và giữ dáng cho sản phẩm luôn được bền lâu.

Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master


Vỏ bọc NỆM LÒ XO DUNLOPILLO SPINE-O-MASTER sử dụng vải đã qua xử lý với các tính năng chống vi khuẩn nấm mốc, giúp cho tấm nệm luôn sạch sẽ, bảo đảm vệ sinh và an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng.

Liên hệ Siêu thị Chăn Drap Gối Nệm để được bảng giá Nệm Dunlopillo tốt nhất.
Hotline: 0909332868

Lưu tin
Chia sẻ