Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nệm lò xo Vạn Thành Diamond

0909332868
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:17 | 27/08/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

41

Mã tin

21309798

0909332868

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nệm Vạn Thành với chất lượng ngày càng cao được đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế cùng với sự cố gắng nỗ lực của cán bộ công nhân viên tại Vạn Thành, sản phẩm Nệm Vạn Thành luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dung bởi chất lượng tốt, bền và mẫu mã của sản phẩm luôn là những thiết kế tinh tế, sang trọng và đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn. Nệm cao su Vạn Thành được ưa chuộng bởi độ bền và sự thoáng mát thì Nệm lò xo Vạn Thành lại được chọn bởi thiết kế sang trọng và mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Nệm lò xo Vạn Thành Diamond

NỆM LÒ XO VẠN THÀNH DIAMOND được thiết kế bằng các lò xo túi độc lập cao 30cm dạng hình ống nhằm tránh lây động khi người nằm bên cạnh trở mình nên không làm phiền đến giấc ngủ của bạn.

 

Kết hợp những thành phần cấu tạo như cao sư thiên nhiên, vải nỉ cường lực, lớp sơ dừa thiên nhiên và lớp mousse xốp tỷ trọng cao siêu đàn hồi tạo ra NỆM LÒ XO VẠN THÀNH DIAMOND với sự nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, nệm phân bổ trọng lượng cơ thể một cách hợp lý và mang đến cho người sử dụng sự thoải mái,dễ chịu và trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Nệm lò xo Vạn Thành Diamond

Vỏ bọc NỆM LÒ XO VẠN THÀNH DIAMOND sử dụng vải gấm Damask có chứng năng chống khuẩn và thoáng hút ẩm nhanh được dệt chằn với lớp mousse tỷ trọng cao siêu đàn hồi giúp người sử dụng có cảm giác êm ái và nhẹ nhàng khi thả mình trên NỆM LÒ XO VẠN THÀNH DIAMOND.

 

Với những hoạ tiết hoa văn tinh tế được thêu dệt sắc sảo NỆM LÒ XO VẠN THÀNH DIAMOND càng thêm vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng và là một lựa chọn chính xác cho không gian của bạn.

 

Liên hệ Siêu thi Chăn Drap Gối Nệm để được giá tốt nhất.

Hotline: 0909332868

Lưu tin
Chia sẻ