Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nệm thương hiệu Hàn Quốc Everon Premium

0909332868
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:15 | 23/09/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

18

Mã tin

21475107

0909332868

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

NỆM EVERON là thương hiệu nổi tiếng nhất về sản phẩm chăn ga gối nệm của thị trường Việt Nam. Sản phẩm NỆM LÒ XO PREMIUM là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống lò xo thông minh có độ xoắn cao, có hệ thống gia cố góc làm từ thép chống gỉ với các lớp đệm lót cao cấp.

Sản phẩm NỆM LÒ XO EVERON PREMIUM được thiết kế và chọn mẫu tại Hàn Quốc, phù hợp với xu hướng trang trí nội thất hiện đại. Bên cạnh đó, các lớp đệm lót PE, đệm mút Comfort đảm bảo nâng đỡ cơ thể tối ưu, điều hoà thân nhiệt và tăng cường sức khoẻ cho người sử dụng.

Nệm thương hiệu Hàn Quốc Everon Premium


Hệ thống chống lún ở trung tâm tạo cảm giác thoải mái co xương sống. Đặc biệt, NỆM LÒ XO EVERON PREMIUM sử dụng hai mặt như nhau, một mặt mềm, một mặt cứng, không gây tiếng ồn và không làm ảnh hưởng đến người nằm kế bên.

NỆM LÒ XO EVERON PREMIUM đảm bảo về chất lượng và đạt các tiêu chuẩn về yêu cầu của thị trường quốc tế.

Nệm thương hiệu Hàn Quốc Everon Premium


Thương hiệu Everon được đầu tư bởi 100% vốn và công nghệ sản xuất máy móc hiện đại của Hàn Quốc, sản phẩm Everon luôn được tin tưởng bởi chất lượng tốt, bền bỉ và mẫu mã sang trọng. Sản phẩm của Everon được cấp giấy chứng nhận xuất xứ và chất lượng của Tập đoàn hoá chất Dupont của Hoa Kỳ và đạt các tiêu chuẩn theo yêu cầu của thị trường quốc tế.

Liên hệ Siêu thị Chăn Drap Gối Nệm để được bảng giá Nệm Everon tốt nhất.
Hotline: 0909332868

Lưu tin
Chia sẻ