Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nệm Ưu Việt Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khoẻ Của Bạn

0962635771
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:35 | 17/02/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

27222169

Khách vãng lai

0962635771

Mua quyền ưu tiên cho tin

Việc chọn lựa một tấm nệm thích hợp khi nằm ngủ là thật sự cần thiết để tránh đau lưng và hạn chế các tổn thương cột sống khi nằm nghỉ. Nằm nghỉ trên loại nệm thích hợp giúp duy trì đường cong tự nhiên của cột sống thắt lưng, từ đó tránh chấn thương đốt sống, đĩa đệm và những phần khác trên cột sống.

Chọn tấm nệm quá mềm sẽ làm cong, võng cột sống. Đây là tác nhân gây ra các chứng bệnh cột sống về sau. Còn tấm nệm quá cứng không có khả năng đàn hồi, không tạo cảm giác êm, thoải mái nên khó đem lại giấc ngủ ngon.

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm nệm của Việt Nam và nước ngoài sản xuất. Trong đó, sản phẩm nệm lò xo túi cao cấp của ƯU VIỆT (Công Ty TNHH Nệm Ưu Việt được thành lập vào năm 1993, chuyên sản xuất: Các loại mousse chống cháy theo tiêu chuẩn Anh - Mỹ, Memory Foam. Nệm mousse, nệm lò xo cao cấp, cung cấp cho nhà ở gia đình, cho các khách sạn, tiêu chuẩn năm sao.  Và hiện nay, công ty đã và đang tiếp tục không ngừng đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp người tiêu dùng. Cùng với đội ngũ công nhân lành nghề, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia kỹ thuật nước ngoài đầy kinh nghiệm kết hợp với các nguyên liệu ngoại nhập từ Mỹ, Nhật... Sản phẩm của ƯU VIỆT thật sự là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp và đa dạng. Sản phẩm của chúng tôi hiện được xuất sang Mỹ, Úc, Nhật, Hàn Quốc và đang bán rộng rãi tại các chi nhánh, cửa hàng và đại lý trên toàn quốc) được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Bởi Mousse IQ ôm sát từng đường cong cơ thể nên trọng lượng cơ thể được phân bổ đều trên toàn bộ vùng tiếp xúc với nệm và con lò xo thiết kế theo kiểu dáng hình trống, được chế tạo từ thép, bọc trong túi vải không dệt tạo khả năng chịu lực cao và đặc biệt làm giảm mức độ ảnh hưởng do truyền động . Đây là tính chất cần thiết của nệm vì không gây đau lưng sau khi ngủ, tốt cho người già cũng như trẻ em đang trong giai đọan phát triển cột sống.

Sản phẩm nệm lò xo túi  ƯU VIỆT không chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh nhân gặp vấn đề về cột sống, mà còn giúp bảo vệ và duy trì ba đường cong sinh lý tự nhiên của người sử dụng bình thường, không có bệnh lý cột sống.

Hãy sử dụng nệm ưu việt để bảo vệ sức khoẻ của bạn.

CHI NHÁNH TP.HCM 
466 Ngô Gia Tự, P.4, Q.10, Tp.HCM 
SĐT: (08) 39683243

 

Contact us:
☎Hotline: 0965 288 188
❄WebSite: www.uuviet.com
Fanpage: www.facebook.com/nemuuviet/

Lưu tin
Chia sẻ