Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Five Zone New

0909332868
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:29 | 03/12/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

15

Mã tin

21967661

0909332868

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Five Zone - hàng Việt Nam chất lượng Châu Âu

 

Nệm Liên Á luôn được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền. Sản phẩm tiêu biểu của Liên Á là nệm cao su được sản xuất bởi 100 % cao su thiên nhiên với đặc tính dẻo dai của cao su thiên nhiên giúp nâng đỡ cơ thể và tạo ra sự êm ái, thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. 

NỆM CAO SU LIÊN Á FIVE ZONE được thiết kế thông minh, nâng đỡ hoàn hảo đường cong cơ thể nhờ tối ưu hoá độ cứng ở năm vùng khác nhau. Với đặc tính dẻo của cao su thiên nhiên, người sử dụng sẽ không bị làm phiền khi người nằm bên cạnh xoay người.

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Five Zone New


Với cấu trúc hàng triệu lỗ thông hơi và các rãnh thoát nhiệt trên bề mặt nệm, người sử dụng sẽ không bị hầm nóng mà luôn cảm thấy thoáng mát và thoải mái khi sử dụng NỆM CAO SU LIÊN Á FIVE ZONE.

Được sản xuất 100% từ cao su thiên nhiên và được sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng ISO – 9001:2008. Sản phẩm NỆM CAO SU LIÊN Á FIVE ZONE đạt chất lượng toàn cầu do viện ECO & LCA – Cộng Hoà Liên Bang Đức chứng nhận.

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Five Zone New


NỆM CAO SU LIÊN Á FIVE ZONE sử dụng được cả hai mặt nên rất tiện dụng. Bên cạnh đó, áo nệm là sự kết hợp tinh tế giữa vải cao cấp từ Châu Âu với chần gòn làm sản phẩm tăng thêm sự sang trọng và êm ái, mang đến cho người sử dụng sự hài lòng cao nhất.

Liên hệ Siêu thị Chăn Drap Gối Nệm để có bảng giá Nệm Liên Á tốt nhất.
Hotline: 0909332868

Lưu tin
Chia sẻ