Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nên dùng mỹ phẩm Hàn Quốc hay Nhật Bản tốt cho da

0968175425
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:50 | 17/11/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

12

Mã tin

28630238

Khách vãng lai

0968175425

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mỹ phẩm là một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của các chị em phụ nữ. Trong đó, các loại mỹ phẩm châu Á tiêu biểu như của Nhật và Hàn thường được mọi người ưa chuộng sử dụng hơn cho đặc tính phù hợp với làn da của người châu Á. Vậy có nên dùng lựa chọn mỹ phẩm Hàn Quốc hay mỹ phẩm Nhật Bản. Đây là một số chia sẽ giúp chị em có sự lựa chọn đúng đắn nhé!

Nên dùng mỹ phẩm Hàn Quốc hay Nhật Bản tốt cho da

Việt Nam là nước có thị trường tiêu thụ rất lớn, đặc biệt là các sản phẩm về mỹ phẩm. Sự làm đẹp không ngừng phát triển chính vì thế, thị trường mỹ phẩm nước ngoài xâm nhập vào Việt Nam ngày càng được lòng người.


Trong số các thương hiệu mỹ phẩm ngoại đang phổ biến hiện nay thì nổi bật nhất đó là các sản phẩm đến từ hàn quốc và nhật bản. Vậy sự khác nhau cơ bản giữa 2 dòng mỹ phẩm của 2 nước là gì? Tại sao mỹ phẩm hàn quốc hot không ngừng và được nhiều người quan tâm tới vậy.


Đầu tiên, chúng ta phải kể đến mỹ phẩm hàn quốc. Các mặt hàng mỹ phẩm hàn được sản xuất thường chia làm 2 loại: hàng nội địa và hàng xuất khẩu. Trong đó, hàng nội địa hàn quốc được thiết kế, nghiên cứu một cách chuyên biệt dành riêng cho làn da người hàn.


Hơn nữa, các mặt hàng mỹ phẩm Hàn quốc đều phải trải qua công đoạn kiểm tra đánh giá cực kỳ khắt khe để đáp ứng được các tiêu chuẩn về an toàn cho làn da. Một số dòng mỹ phẩm cao cấp của Hàn thường sẽ có mùi hương đặc trưng và khác biệt với các loại còn lại bởi chúng không sử dụng các chất bảo quản, các loại hương liệu nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da người dùng.


Nếu bạn không có điều kiện mua hàng chính hãng nội địa hàn quốc thì cũng đừng lo lắng bởi các sản phẩm xuất khẩu cũng có chất lượng rất cao. Đối với dòng mỹ phẩm được sản xuất để xuất khẩu ra nước ngoài, các tiêu chuẩn về kỹ thuật tuy không được chú trọng như hàng nội địa nhưng bù lại giá của sản phẩm cũng sẽ đa dạng và rẻ hơn so với khi bạn mua hàng chính hãng.


Các loại mỹ phẩm Hàn Quốc cũng đi theo con đường tạo nên vẻ đẹp rạng ngời, phát triển công nghệ make up cực kỳ tiên tiến. Các loại mỹ phẩm Hàn Quốc chủ yếu được chiết xuất từ tinh chất thảo mộc thiên nhiên giúp trẻ hóa làn da, duy trì độ ẩm tạo nên một thế hệ những người không tuổi ở xứ sở kim chi. Một số sản phẩm tiêu biểu của Hàn có thể kể tới như:


Khi kể tên các sản phẩm mỹ phẩm hàn quốc tốt và nổi tiếng thì không thể vắng mặt dòng sản phẩm Ohui được. Đây là một bộ mỹ phẩm Hàn đều không thể thiếu trên bàn trang điểm đối với những bạn nghiện mỹ phẩm.


Mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Ohui


Ohui là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm về trang điểm, chăm sóc da từ phấn phủ, má hồng, mắt và môi cho đến những dòng sản phẩm kem chống nắng, kem dưỡng trắng da,.. Sở hữu một bộ mỹ phẩm Hàn Quốc Ohui là điều mong ước của nhiều chị em phụ nữ.


Dòng mỹ phẩm Etude House


Etude House là dòng mỹ phẩm của tập đoàn Amore Pacific hướng tới đối tượng trẻ, chủ yếu là thu nhập trung bình như học sinh, sinh viên. Etude House luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi so sánh về thiết kế dễ thương của các loại hộp, chai lọ đựng đáng yêu với màu hồng chủ đạo, ngoài ra còn luôn thu hút đông đảo fan hâm mộ của các thần tượng làm đại diện cho thương hiệu này như nhóm 2NE1…


Một trong những sản phẩm được đánh giá tốt của Etude House là phấn nước Precious Mineral Moist Any Cushion, với mức giá so với các loại phấn nước khác nhưng có chất lượng khá tốt giúp cải thiện làn da của bạn trở nên tươi sáng.

Nên dùng mỹ phẩm Hàn Quốc hay Nhật Bản tốt cho da


Dòng Mỹ phẩm Hanisul


Mỹ phẩm Hanisul là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc làn da trắng sáng và đẹp tự nhiên, mà còn ngăn ngừa lão hóa da . Các sản phẩm của mỹ phẩm Hanisul là giải pháp trẻ hóa làn da từ vẻ đẹp. Điều đặc biệt Mỹ phẩm Hanisul được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên và điều chế từ pháp tổng hợp hơi sương phương Đông và trải qua sự nghiên cứu và thử nghiệm của trường đại học Hàn Quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể tìm hiểu qua:


CÔNG TY TNHH HANISUL VIETNAM

Địa chỉ liên hệ: 76 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, Tp.HCM

Hotline: (028).3636.7757 – 091.7777.387


Đây là một số mỹ phẩm bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một bộ mỹ phẩm mong muốn nhé!


Chúc bạn thành công!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan