Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nên học gì để dễ dàng định cư

0917749449
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:23 | 24/02/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

29589265

0917749449

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nên học gì để dễ dàng định cư 

Không phải học ngành nào cũng dễ dàng được định cư tại New Zealand thế nên các bạn cần phải tìm hiểu kỹ trước khi đăng ký ngành học tại các trường ở đây nhé. Theo học một số chuyên ngành, sinh viên còn được tham gia các kỳ thực tập được hưởng lương tạo thêm thu nhập và cơ hội việc làm tại New Zealand.

Ví dụ, học ngành Quản trị khách sạn du lịch tại các trường: Pacific International Hotel Management School (PIHMS);Queenstown Resort College (QRC);Học viện Le Cordon Bleu;Học viện AIS St. Helens;Đại học Lincoln;Đại học Công nghệ Auckland.
Theo thông tin từ Bộ di trú New Zealand thì ngành Khách sạn – Du lịch nằm trong cả Danh sách các ngành thiếu hụt tay nghề khẩn và Danh sách các ngành thiếu hụt tay nghề về lâu dài nên cơ hội định cư đối với sinh viên tốt nghiệp ngành này là rất cao. Ngoài ra, còn rất nhiều ngành nghề thuộc các lĩnh vực khác nhau nằm trong 2 danh sách này như:
+ Xây dựng và Cơ sở hạ tầng: Kiến trúc sư, Kỹ sư xây dựng, Kỹ sư điện, Kỹ sư cơ khí …
+ Công nghệ: Kỹ sư phần mềm, Phát triển web, Thiết kế, ICT…
+ Kinh doanh/ Tài chính: Kế toán, kiểm toán
+ Công tác xã hội
+ Nông nghiệp, lâm nghiệp
+ Dầu khí
+ Y/ Dược: Bác sỹ phẫu thuật, Nha sỹ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên xét nghiệm y khoa, Kỹ thuật viên gây mê, Tâm lý học lâm sàng, Công nghệ sinh học,…
  • Sau khi kết thúc tốt nghiệp tại các trường cao đẳng, đại học ở New Zealand, sinh viên được chính phủ New Zealand tạo cơ hội làm việc và định cư với lương phù hợp với ngành nghề và năng lực bản thân.
  • Trong thời gian học tại New Zealand, sinh viên sẽ được đi làm thêm 20 tiếng/tuần. Nhưng nếu đáp ứng đủ điều kiện đăng ký khoá học với 120 tín chỉ trở lên và học fulltime sẽ được làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ lễ Giáng sinh hoặc năm mới. Quyền làm thêm sẽ được thể hiện trong visa điện tử, nếu vi phạm sẽ được coi là vi phạm quy định và bắt buộc phải quay về nước.
  • Sau khi học xong, sinh viên có thể ở lại New Zealand tối đa 4 năm và có thể xin thường trú nhân tuỳ vào khoá học. Có 2 loại visa sau khi sinh viên hoàn thành khoá học tại New Zealand đó là:

Post Study Work Visa

Đây là loại visa cho phép sinh viên ở lại New Zealand để tìm việc phù hợp với sở thích và năng lực của bản thân. Thời hạn visa này kéo dài 12 tháng. Trước khi tìm được công việc theo đúng mong muốn và trình độ sinh viên có thể làm bất cứ công việc gì khác để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Sau đó nếu muốn ở lại sinh viên phải tiếp tục xin visa dạng được chủ lao động bảo lãnh.

Post Study Work Visa

Nếu xin được visa này, sinh viên sẽ được ở lại New Zealand làm thêm 2 đến 3 năm để tích luỹ kinh nghiệm sau khi tốt nghiệp. Visa này yêu cầu bạn cần xin được một công việc phù hợp với trình độ, bằng cấp của mình gắn với một nhà tuyển dụng hay chủ lao động cụ thế.

Visa thường trú nhân

Sau khi visa Post Study Work Visa hết hạn,nếu muốn người lao động vẫn có đủ điều kiện để xin visa thường trú nhân tại New Zealand theo diện nhập cư vì lý do nghề nghiệp. Dựa trên các yếu tố về độ tuổi, trình độ, kinh nghiệm làm việc, thư mời nhận việc,…. bạn sẽ được xét xin thường trú nhân hay không? Khi xét định cư những ngành nghề trong danh sách thiếu hụt nhân sự sẽ được ưu tiên.

Những ngành nghề đang thiếu hụt nhân sự tại New Zealand đó là: thợ mộc lát gạch tường, thợ đấu cáp thông tin, kỹ thuật viên composite, kỹ thuật, kỹ thuật viên cáp thông, lĩnh vực xây dựng/viễn thông, và ngành đầu bếp,…

DU HỌC KHÁNH NGUYỄN:
Địachỉ: 285/36/5F Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, Tp.HCM
ĐiệnThoại: 028.3526 4196
Đăng ký tư vấn tại đây:
https://docs.google.com/forms/d/1agk-NM0qZQdgLqm0UE9EauMrqEYosgjVjvHY1AqzsOE/edit
 Hotline/viber/zalo: 0936 44 44 23 – 0989 83 02 83
Website: http://duhockhanhnguyen.edu.vn/
Email: info@duhockhanhnguyen.edu.vn
 Facebook: Du Học Khánh Nguyễn: https://www.facebook.com/duhockhanhnguyen.edu
 Facebook: Du học New Zealand:
https://duhocnewzealand.org/
Tưvấn Skype: duhockhanhnguyen
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt