Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nghiệp vụ lễ tân công sở, lễ tân hành chính văn phòng

0902767663
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:35 | 12/04/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

26

Mã tin

28263801

0902767663

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

NGHIỆP VỤ LỄ TÂN CÔNG SỞ, LỄ TÂN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

Nếu bạn yêu thích công việc giúp đỡ người chung quan, Lễ tân VP sẽ là lựa chọn nghề nghiệp thích hợp. Song, còn nhiều người chần chờ vì cho rằng lương sẽ không cao hoặc công việc hết sức khó khăn. Như thế nào mới là đúng? Để thêm động lực cho quyết định của mình, mời bạn tham khảo những ích lợi khi bạn làm việc trong ngành nghề đặc thù này.

1. Lương nghề LT không thấp chút nào. Mặc dù đây chẳng phải là công việc được trả lương hậu hĩnh nhất nhưng ắt hẳn sẽ là vị trí lý tưởng với mức lương hấp dẫn cho những ai mới tốt nghiệp ra trường. Còn nếu bạn đã có nhiều kinh nghiệm và tuổi đời, các Cty đa quốc gia luôn cần đến bạn và thu nhập thì chắc chắn sẽ khiến cho bạn thỏa mãn, đó là chưa kể các phúc lợi đảm bảo cuộc sống thoải mái dành cho bạn.

2. Bạn thích tiếp xúc với người khác. Đây là công việc tuyệt vời dành cho những bạn lấy việc giúp đỡ người xung quanh làm niễm vui. Công việc này đem đến nhiều cơ hội cho những người muốn giao dịch và trợ giúp khách hàng nhưng không là bán hàng.

3. Bạn muốn làm việc trong ngành Chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn sợ máu và không chịu nổi cảnh nhìn thấy cái chết, sự mất mát, bạn vẫn có thể làm việc trong ngành Y tế nhưng với vị trí Lễ tân. Bạn vẫn sẽ được bước chân vào một lĩnh vực ngành nghề được xem là chắc chắn và ổn định, với mục tiêu cao cả là đem về nhiều thay đổi cho nhân loại.

4. Lĩnh vực có nhu cầu tuyển dụng cao. Trong mười trở lại đây, bạn có thể thấy càng lúc càng nhiều mẩu tin tuyển dụng vị trí LT. Ngành nghề này đang trên đà phát triển, cụ thể khoảng 24% từ năm 2010 cho đến 2020. Nhờ đó, hàng ngàn công việc mới đang chờ đợi bạn.

5. Bạn có thể có thời gian biểu linh động. Tại VP bác sĩ hoặc nhiều cơ sở khác, bạn được làm theo ca sao cho phù hợp với năng lực và mong muốn của bản thân. Bạn có thể làm việc bán thời gian, chỉ làm vào ban ngày hoặc vào cuối tuần. Tính linh động rất cao!

6. Phần lớn vị trí LT không bị stress. Làm lễ tân không dễ dẫn đến áp lực cao như những vị trí khác. Vấn đề còn tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh cũng như văn hóa Cty mà bạn đang làm việc.

Các bạn thích gặp gỡ mọi người, có khả năng giao tiếp tốt thì công việc LT chính là điều bạn cần cho sự nghiệp của chính mình, giúp dẫn tới những cơ hội xa hơn, mang về nhiều thành công hơn nữa.

Với mục tiêu mang lại cho các ĐV, doanh nghiệp trong & ngoài nước những NV lễ tân chuyên nghiệp (cả về trình độ lẫn tác phong), trường Cao đẳng nghề Văn Lang HN tổ chức lớp nghiệp vụ lễ tân văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng, tp Hồ Chí Minh và các tỉnh thành nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng, ĐT của các cơ quan, CT. Bạn sẽ được truyền tải những kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn và nghệ thuật giao tiếp – xử lý tình huống trong công việc…

KP: 2.5 triệu đồng/HV

Thời lượng: 1 tháng

Lớp học được thiết kế trên 5 chuyên đề:

Sau khi đạt y.cầu CT học, HV được cấp Chứng nhận “Nghiệp vụ Lễ tân văn phòng” do CT cấp là điều kiện cần và đủ để bổ sung HS việc làm, bổ nhiệm chức vụ theo quy định.

Phòng tuyền sinh: 0902 76 76 63 (Ngọc Trâm)

Thư thoại: ngoctram@giaoducvietnam.edu.vn

Xem chi tiết: nghiep vu le tan cong so, le tan hanh chinh van phong


Nghiệp vụ lễ tân công sở, lễ tân hành chính văn phòng

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt