Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ngôi nhà xinh Thiết kế nội thất phòng tắm sử dụng bồn tắm đứng

0918857007
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:35 | 16/08/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

141

Mã tin

18581956

0918857007

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết kế nội thất phòng tắm sử dụng bồn tắm đứng

Ngôi Nhà Xinh - Bồn tắm đứng đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, sản phẩm này có mặt tại khách sạn, biệt thự, nhà phố.... với nhiều mức độ từ sang trọng cho tới bình dân.


Đặc điểm chung của sản phẩm này là tiết kiệm diện tích. Thông thường một buồng tắm đứng đơn thuần (chỉ dùng để tắm) có diện tích khung khoảng 1 m2, chiều cao từ 1,8 - 2 m, còn khi có thêm tính năng xông hơi - massage thì cũng chỉ chừng 2 m2.

Thiết kế phổ biến của bồn tắm đứng gồm hai phần khung (có trần hoặc không trần) và đế. Khung thường được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện hay bằng inox, vách ngăn bao quan bằng kính an toàn (kính 2 lớp, kính cường lực hay kính có gia cố thêm lưới thép) nhằm tránh gây thương tích cho người sử dụng nếu lỡ có sự va đập mạnh làm đổ vỡ. Phần đế được làm bằng composite hay acrylic. Cửa thường theo hai dạng cửa lùa và cửa xoay. Nhiều loại có chức năng massage - xông hơi, thậm chí nghe nhạc....với kiểu dáng, màu sắc khá đa dạng. Các nhà thiết kế thường tư vấn cho khách hàng sử dụng bồn tắm đứng bởi nó đem đến vẻ đẹp hiện đại cũng như tiện ích sử dụng mang lại những giờ phút thư giãn sảng khoái.

Để độc giá có thêm sự tham khảo về bồn tắm đứng, Công ty Ngôi Nhà Xinh xin được giới thiệu bộ sưu tập thiết kế nội thất phòng tắm có sản phẩm này. Các mẫu thiết kế của Ngôi Nhà Xinh rất đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện diện tích xây dựng, nhận được sự hài lòng của khách hàng.

Ngôi nhà xinh    Thiết kế nội thất phòng tắm sử dụng bồn tắm đứng

Ngôi nhà xinh    Thiết kế nội thất phòng tắm sử dụng bồn tắm đứng

Ngôi nhà xinh    Thiết kế nội thất phòng tắm sử dụng bồn tắm đứng

Ngôi nhà xinh    Thiết kế nội thất phòng tắm sử dụng bồn tắm đứng


còn tiếp...
xem thêm tại : Ngôi nhà xinh
Nội thất đẹp
Theo Nhóm TK CTy Ngôi Nhà Xinh

Lưu tin
Chia sẻ