Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhà hàng Thoáng Việt nơi tổ chức tiệc hiện đại tphcm uy tín

0901383940
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:42 | 14/01/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

29521590

0901383940

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những bữa tiệc hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay nhờ vào sự tiện lợi, thoải mái và gần gũi. Thế nhưng để có được một buổi tiệc thành công và chất lượng thì yếu tố chọn nơi tổ chức vô cùng quan trọng. Nhà hàng Thoáng Việt nơi tổ chức tiệc hiện đại tphcm uy tín.

Muốn tìm một địa chỉ để tổ chức tiệc hiện đại tphcm là điều không hề khó, tuy nhiên làm thế nào để chọn được địa điểm như ý, có chất lượng cao mới là điều khó khăn. Giữa vô vàn các nhà hàng chuyên tổ chức tiệc hiện đại, nhà hàng Thoáng Việt luôn nổi bật và là nơi nhận được sự tin tưởng của rất nhiều quý khách hàng.

Nhà hàng Thoáng Việt địa điểm tổ chức tiệc hiện đại uy tín

 

Nhà hàng Thoáng Việt nơi tổ chức tiệc hiện đại tphcm uy tín

 

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, nhà hàng Thoáng Việt đã đồng hành cùng hàng trăm, hàng nghìn gia đình trong việc tổ chức tiệc hiện đại. Nhờ những nổ lực và sự phát triển không ngừng của đội ngũ nhân viên nhà hàng, Thoáng Việt luôn được khách hàng đánh giá cao.

Mong muốn mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng, niềm vui và hạnh phúc nhất. Nhà hàng Thoáng Việt rất chú trọng đầu tư vào nhiều khâu, qua từng chi tiết nhỏ. Với phương châm hoạt động “vui lòng khách hàng đến, hài lòng khách hàng đi” nhà hàng Thoáng Việt sẽ cho quý khách hàng tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời.

Để có được thành công như ngày hôm nay quả thật không phải là điều dễ dàng. Ngoài những yếu tố về thái độ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Hệ thống thiết bị trong tổ chức tiệc đầu tư kỹ lưỡng, thì thực đơn tại nhà hàng Thoáng Việt là yếu tố không thể bỏ qua.

Tổ chức tiệc hiện đại tphcm tại nhà hàng Thoáng Việt quý khách hàng sẽ được đa dạng món ăn theo nhu cầu. Tất cả các món ăn trong thực đơn tại nhà hàng Thoáng Việt đều được chế biến từ những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, tươi sống, chất lượng, được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Nhà hàng Thoáng Việt nơi tổ chức tiệc hiện đại tphcm uy tín

 

Bên cạnh đó các đầu bếp, chuyên gia được đào tạo bài bản, làm ra những món ăn thơm ngon, hấp dẫn, hợp khẩu vị 3 miền. Món ăn được trang trí sáng tạo, bắt mắt thể hiện rõ được sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của nhà hàng.

Nếu có nhu cầu tổ chức tiện hiện đại hãy đến ngay với nhà hàng Thoáng Việt. Thoáng Việt luôn luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong những buổi tiệc vui vẻ, hiện đại, lịch sự.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website https://nhahangthoangviet.vn/

Lưu tin
Chia sẻ