Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Nhà hàng tiệc cưới, Những kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng, nha hang noi tieng

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:11 | 05/08/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

287

Mã tin

15501847

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Khác với  các nước phương tây, Việt Nam là một quốc gia mang đậm dấu ấn văn hóa phương đông, văn hóa của tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Trong hầu hết các lễ tiệc về cưới hỏi tại Việt nam, chúng ta thường nghe những lời vào đề thật long trọng như: “Trăm năm chỉ có một lần, ước bao mơ ước có ngày hôm nay”. Quả thật, người Việt rất quan trọng lễ kết hôn và tiệc chiêu đãi ra mắt bạn bè, người thân trong ngày vui đại hỷ (hỷ sự lớn trong đời).

Cùng với xu hướng phát triển của xã hội hiện đại, các bạn trẻ với tình yêu nồng cháy, nhưng bận rộn hơn, không gian chiêu đãi tại gia nhỏ hơn và các bạn trẻ cần những nơi chuyên nghiệp để giúp bản thân bày tỏ niềm vui lớn nhất và duy nhất trong đời người.

Thấu hiểu được điều này, với kinh nghiệm nhiều năm quản lý nhà hàng tiệc cưới, Nhà Hàng Đại Hỷ đã ra đời sau nhiều năm kinh nghiệm đó.  Đại Hỷ đã đầu tư nhiều công sức trong việc chọn tên nhà hàng, thiết kế logo và nhận diện thương hiệu sao cho các bạn trẻ cảm nhận được sự “Thăng hoa” của “cảm xúc”. Bên cạnh đó, không gian nội thất sảnh tiệc cũng được nghiên cứu sao cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng như truyền thống Việt Nam, truyền thống Trung Hoa, hoặc Âu châu. Tất cả nhằm phục vụ sự đa dạng về phong cách tiệc của người dân và tổ chức trong khu vực. Mỗi nhà hàng với không gian khoảng 4.000 m2, nằm trên những tuyền đường thuận lợi về giao thông của thành phố góp phần giúp cho lễ tiệc diễn ra thành công tốt đẹp hơn.

Đại Hỷ, một thương hiệu đầy ý nghĩa trong lĩnh vực tiệc cưới và hội nghị, đã được đăng ký bảo hộ độc quyền nhằm khẳng định Uy tín và Chất lượng phục vụ, khẳng định tâm huyết về nơi “Thăng hoa cảm xúc”.

Nhà Hàng Đại Hỷ rất hân hạnh chào đón quý khách trong ngày vui đại hỷ. Mọi chi tiết xin liên hệ:

ĐẶT TIỆC ĐẠI HỶ
Quận 6, liên hệ:
156 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Q.6 (KDC Bình Phú)
ĐT: 08. 3755 3796 – 08. 3755 3797

Tân Tạo, liên hệ:
4429 A Nguyễn Cửu Phú, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân (KCN Tân Tạo)
ĐT: 08. 3754 5549  – 08. 3754 5550
Email: contact@daihy.com.vn web: www.daihy.com.vnhttp://nhahangdaihy.com/

Tag:
Nhà hàng tiệc cưới, nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ, sảnh tiệc đa phong cách, truyền thống và hiện đạinha hang tiec cuoi, nha hang tiec cuoi hien dai, nha hang tiec cuoi tp hcm.

Tim Với Google:

Nhà hàng tiệc cưới, nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ, sảnh tiệc đa phong cách, truyền thống và hiện đạinha hang tiec cuoi, nha hang tiec cuoi hien dai, sanh cuoi da phong cach, nha hang tiec cuoi tp hcm

Tim vói Yahoo:
Nhà hàng tiệc cưới, nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ, sảnh tiệc đa phong cách, truyền thống và hiện đại,
nha hang tiec cuoi, nha hang tiec cuoi hien dainha hang tiec cuoi tp hcm

Nhà hàng tiệc cưới, Những kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng, nha hang noi tieng

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 05/08/2011

Tải xuống
Lưu tin