Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhà không bao giờ lỗi mốt với vách ngăn phòng bếp vô cùng độc đáo

0932914940
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:27 | 21/08/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

29153670

0932914940

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

 

Trang trí phòng bếp đẹp là nhu cầu cần thiết của tất cả mọi người. Bởi ai cũng muốn nấu ăn trong một không gian nhà bếp đẹp và ấm cúng. Điều này giúp tăng tính sáng tạo cho người đầu bếp trong lúc chế biến các món ăn. Nhưng trang trí nhà bếp như thế nào cho đẹp và phù hợp là điều mà nhiều người băn khoăn. Vách ngăn phòng bếp đẹp là giải pháp hữu hiệu dành cho căn bếp của bạn.

Nhà không bao giờ lỗi mốt với vách ngăn phòng bếp vô cùng độc đáoNhà không bao giờ lỗi mốt với vách ngăn phòng bếp vô cùng độc đáo

Vai trò của vách ngăn phòng bếp

Hiện nay, không gian nội thất được thiết kế theo xu hướng mở. Vì vậy nhà bếp thường được thiết kế trong cùng một không gian với phòng khách và nhà vệ sinh. Thiết kế này có ưu điểm là tiết kiệm diện tích, tạo cảm giác thoáng đãng. Nhưng vẫn còn có nhược điểm là sự riêng tư của mỗi không gian và tính thẩm mỹ không cao. Vì thế vách ngăn phòng bếp được lựa chọn và sử dụng thay thế cho những bức tường thô kệch. Việc xây thêm một bức tường ngăn cách giữa các gian phòng sẽ làm không gian trở nên chật chội và bí bách.

Nhà không bao giờ lỗi mốt với vách ngăn phòng bếp vô cùng độc đáoNhà không bao giờ lỗi mốt với vách ngăn phòng bếp vô cùng độc đáo

 

Trang trí nhà bếp đẹp cần có vách ngăn để tạo không gian riêng tư giũa các phòng. Vách ngăn được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau. Đó là vách ngăn nhà vệ sinh và bếp, vách ngăn phòng khách và bếp. Mỗi loại vách ngăn sẽ có kiểu hoa văn, hoạ tiết khác nhau. Vách ngăn phòng bếp đẹp giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng và nổi bật hơn.

 

Vẻ đẹp của vách ngăn cnc phòng bếp

Vách ngăn cnc là được làm từ các tấm gỗ tán mỏng và sơn trắng. Vật dụng cũng được sơn màu khác tuỳ theo phong cách trang trí và mục đích sử dụng của gia chủ. Vách ngăn cnc được sản xuất trên công nghệ tiên tiến. Mục đích là ngăn cách và trang trí cho không gian thêm sinh động, cuốn hút.

Vách ngăn cnc có đa dạng kiểu dáng, họa tiết. Màu sắc phong phú. Chất liệu chính là cốt MDF với lớp verneer sơn phủ vân gỗ. Kết hợp việc sử dụng máy cnc để cắt tạo hình.

Nhà không bao giờ lỗi mốt với vách ngăn phòng bếp vô cùng độc đáoNhà không bao giờ lỗi mốt với vách ngăn phòng bếp vô cùng độc đáo

Vách ngăn phòng bếp cnc được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như sắt, kính hoặc gỗ. Nhưng thường là sử dụng MDF vân gỗ sơn PU hoặc sơn màu theo thiết kế. Vách ngăn cnc có thể kết hợp với kệ trang trí giúp không gian nội thất sinh động hơn. Vách ngăn cnc thi công lắm đặt dễ dàng và giá thành không quá cao.

 

Vachngancnc cung cấp và phân phối các loại vách ngăn cắt cnc, nhận đặt các thiết kế theo yêu cầu của các gia đình. Chúng tôi hướng tới mong muốn tư vấn cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm tối ưu nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những hỗ trợ tốt nhất nhé.

HOTLINE: 0932919940

WEB:vachngancnc.com.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt