Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Nhà mái vòm

Thời gian: 20/09/2019-Lượt xem: 4-Mã tin: 29223970

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 500m2
  • Mặt tiền: > 15m
  • Hướng: Tây nam
  • Giấy tờ pháp lý: Khác

Địa chỉ: 59 duong 38 khu pho 8 Q.Thủ Đức, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0902373454

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

MÁI VÒM ĐẸP

Hiện nay nhiều thiết kế  về nhà MÁI VÒM ĐẸP ở mọc lên rất nhiều,với vật liệu từ sắt thép làm cho kiến trúc vô cùng đẹp và mọi lạ. Bên cạnh đó  đi kèm mẩu mả cũng tạo nên một tổng thể không gian thoáng mát cho ngôi nhà thêm mới lạ trong mắt người xem thậm chí còn đẹp hơn những gì mà bạn đang nhìn thấy ở bên ngoài ngôi nhà.

Thiết kế nhà mái vòm đẹp tinh tế và mới lạ được xây dựng từ 95 % vật liệu là sắt thép, các tòa nhà mái vòm đã mang đến vẻ đẹp của không gian mới lạ, nội thất tinh tế, thậm chí còn đẹp hơn những gì bạn đang nhìn thấy ở bên ngoài.Điều này tạo nên ngôi nhà vô cùng đẹp,thoáng mát, lạ mắt cho những ai đến tham quan chiêm ngưỡng chúng.

Nhà mái vòm

                                   Nhà mái vòm

Nhà mái vòm

KIỂU MẪU MÁI VÒM ĐẸP

– Mái vòm thường được dùng để che nắng che mưa cho cửa sổ , hiên nhà , xe máy , ô tô , các vật dụng dễ bị hư do thời tiết như : sắt , chậu cây cảnh … Mái vòm có 2 loại phổ biến là mái vòm lợp tôn , mái vòm nhựa  và mái vòm bạt . Hiện nay thì mái vòm bạt được ưu chuộng và người dùng lựa chọn sử dụng nhiều hơn . Ngoài ra mái vòm bạt che trước hiên cửa hàn , quán nước còn có công dụng quảng cáo thương hiệu đây nhé ..

– Công ty cơ khí mái hiên đẹp Thế đan sẽ đưa ra cho quý khách một vài bức ảnh mô tả các kiểu mẫu mái vòm đẹp để cùng tham khảo nhé .

Nhà mái vòm
                 Mẫu mái vòm đẹp giá rẻ
* Loại mái vòm này có nhiều nhược điểm như : nặng nề , cồng kềnh nên khó khăn khi vận chuyển , lắp đặt và tháo gỡ ; nhất là ở trên san thượng hay các không gian hẹp … Mặt khác nếu mưa to thì sẽ phát ra âm thanh ồn ào nghe rất khó chịu , bực mình cho người sử dụng …. Các loại mái vòm này thường thấy ở các vùng quê , hầu như thành phố chỉ sử dụng mái vòm bạt và nhựa …. Hãy đưa ra lựa chọn thật chính xác cho bản thân nhé ..
      CƠ KHÍ PHÁT TUẤN ĐẠT
ĐT.0902373484 MR TUẤN, 0902373454 MS TRÂM
ĐC;42/8 ĐƯỜNG HIỆP BÌNH QUẬN THỦ ĐỨC
https://suauasat.net – http://cokhiphattuandat.com – http://suacuasattaihcm.com

Vị trí và tiện ích xung quanh