Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhận đặt mua hộ giày Nike CHÍNH HÃNG giá rẻ tại TPHCM

0962213119
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

00:33 | 26/07/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

32

Mã tin

28448391

0962213119

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nike là  tập đoàn đa quốc gia cung cấp của giày thể thao và quần áo  lớn nhất thế giới. Giày Nike quá nổi tiếng với tất cả mọi người. Sở hữu một đôi giày nike chính hãng trong tủ đồ là niềm ao ước của nhiều người. Vậy để sở hữu một đôi giày Nike chính hãng bạn đã biết làm sao chưa. 

Thị trường giày Nike tại Việt Nam.

Giày Nike chính hãng từ lâu đã là 1 trong số những ao ước. Của các bạn yêu giày trên thế giới. Giá trị thương hiệu của Nike là không thể phủ nhận. Ở Việt Nam, giá giày Nike chính hãng không sale giao động từ 2tr đến 4tr. Mức giá này là khá cao so với thu nhập trung bình của nhiều người. Chúng ta có thể chắt chiu chi tiêu nhưng việc bỏ số tiền lớn ra để mua 1 đôi giày quả là 1 lựa chọn khá khó khăn.

 

Nhận đặt mua hộ giày Nike CHÍNH HÃNG giá rẻ tại TPHCM

Một số bạn chọn mua giày fake, hàng nhái hoặc hàng second hand để thoả mãn cơn ghiền giày. Nhưng với những bạn yêu giày, yêu nền văn hoá giày. Và quan điểm rằng đã mang là phải hàng real. Dù là giày mới hay cũ, mua lại. Nhưng đôi khi bạn lại muốn có một đôi giày real mà phải còn mới mới thoả mãn. Hoặc bạn dư giả khả năng để chi trả 1 đôi giày từ các cửa hàng chính hãng. Nhưng mẫu giày mà bạn chọn lại không có size vừa với bạn.

Nhận đặt mua hộ giày Nike CHÍNH HÃNG giá rẻ tại TPHCM

Để các bạn có thể tối ưu chi phí sắm sửa giày. Buôn Hàng Mỹ shop muốn giới thiệu đến các bạn một cách đó là order giày Nike chính hãng giá rẻ. Đây là một cách để bạn có thể thoả mãn được nhu cầu dù là người khó tính nhất. Mà chi phí cũng không quá cao so với những đôi giày được bán trong cửa hàng phân phối.

Làm thế nào để order giày Nike chính hãng giá rẻ từ Buôn Hàng Mỹ.

Đặt mua sản phẩm từ các trang web bán hàng không còn xa lạ gì với mọi người nữa. Nhưng một số trang thương mại điện tử lớn nhất Amazon, Ebay. Thì bạn đã biết cách đặt mua hay chưa? Đặt mua hàng trên Amazon, Ebay chưa bao giờ là dễ dàng với những người chưa mua bao giờ. Bạn cần phải có thẻ thanh toán quốc tế Master Card hoặc Visa, địa chỉ nhận hàng bên Mỹ. Vấn đề lớn nhất ở đây chính là bất cập ngôn ngữ. Liệu rằng bạn có an tâm khi bỏ ra hàng triệu đồng. Nhưng thông tin thì không rõ ràng. Chính sách đổi trả khi hàng lỗi thì không biết phải làm thế nào.

Những vấn đề đó đều sẽ được giải quyết khi bạn đến shop Buôn Hàng Mỹ. Chúng tôi nhận order giày Nike chính hãng giá rẻ cho cả nam và nữ. Bạn chỉ cần gửi link sản phẩm từ Amazon, Ebay thông qua website buonhangmy.com. Hoặc zalo 0932.644.834 để nhận báo giá hoặc tư vấn khi mua hàng tại Buôn Hàng Mỹ. Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ thông qua website hoặc zalo.

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan