Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Nhận giữ chỗ liên tục phân khu manhatan dự án vinhomes grand park quận 9 lh mr hưng

Thời gian: 13/05/2020-Lượt xem: 8-Mã tin: 29806722

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 120 Triệu

Địa chỉ: Vinhomes Grand Park quận 9, Quận 9, Hồ Chí Minh- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0853251598

Lưu tin

Thông tin thêm

Tài sản để đời. Là loại hình bất động sản liền thổ có giá trị sở hữu dài lâu
Điểm khác biệt của khu shophouse Manhattan là bất động sản liền thổ. Có giá trị sở hữu dài lâu theo quy định của nhà nước. Khác biệt so với các shop và shophouse khối đế các toà căn hộ chung cư. Với tâm lý lâu đời của người dân Việt nam từ xưa thì các bất động sản liền thổ luôn là một tài sản lớn có giá trị tích luỹ cao. Vì vậy, có thể xem như đây là một tài sản đề đời. Là tài sản tích luỹ không chỉ cho chúng ta mà cho thế hệ con cháu mai sau.

Những bất động sản liền thổ ngoài việc giá trị được định giá cao hơn so với các shop- shophouse khối đế. Mức độ thanh khoản và nhu cầu sở hữu của các sản phẩm này cũng lớn hơn rất nhiều.
Ngoài lý do quan trọng trên, thì rất nhiều yếu tố khác thuận lợi để phân khu Manhatta lên giá như kỳ vọng. Việc mở bán ngay sau phân khu I (The Rainbow) đang trong giai đoạn bàn giao nhà. Công viên 36ha đã hoàn thiện 100% và đưa vào sử dụng tổ chức các sự kiện từ tết năm Canh Tý (2020). Các phân khu khác đang triển khai và dự kiến trong vòng 1.5 năm sẽ hoàn thành xong toàn khu…. Những yếu tố trên đều giúp khách hàng nhận diện được Manhattan ngay thời điểm dự án chưa hoàn thiện xong. Khi tổng thể dự án được hoàn thiện, chắc chắn giá bán trục đường lớn phân khu Manhattan sẽ tăng phi mã.

Để biết thêm thông tin của phân khu The Manhattan và các phân khu khác. Có thể liên hệ đội ngũ kinh doanh để được hỗ trợ đặt mua
Lh : 0853251598 Mr Hưng phó phòng kinh doanh Công ty cổ phần đầu tư Sài gòn GROUP F1 dự án VINHOMES GRAND PARK quận 9

Vị trí và tiện ích xung quanh