Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhân sâm Hoa Kỳ

0903676452
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:39 | 24/04/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

35

Mã tin

20411355

Khách vãng lai

0903676452

Mua quyền ưu tiên cho tin
Theo y học cổ truyền thì nhân sâm được coi là vị thuốc đứng đầu trong “Tứ đại thuốc quý - Sâm-Nhung-Quế-Phụ”. Nhân sâm có tác dụng bồi bổ các tạng tâm, can, tỳ, phế, thận, yên tinh thần, định hồn phách, làm giảm sợ hãi, ích trí, trừ tà, giúp sáng mắt, dùng lâu giúp nhẹ mình, tăng tuổi thọ, giảm ho suyễn…Sâm được trồng ở nhiều nơi trên thế giới và được chia làm nhiều loại nhỏ với nhiều công dụng khác nhau. Trong đó, sâm Hoa Kỳ được coi là có tính mát, tính hàn, gần như đối nghịch với nhân sâm có tính ấm hay nhiệt nên có công dụng đặc biệt để điều trị sốt, đau đầu, chống lão hóa hay giảm căng thẳng, mệt mỏi. 
 
Nhân sâm Hoa Kỳ
 
Sản phẩm lần này mà nhómMua giới thiệu đến các bạn đó là NHÂN SÂM LÁT HOA KỲ loại II (hộp 50gram).NHÂN SÂM LÁT HOA KỲ có nguồn gốc xuất xứ từ Canada với những đặc tính sau:
 
Nhân sâm Hoa Kỳ
 
Sâm Hoa Kỳ có tác dụng bổ khí, dưỡng âm, giải nhiệt, đỡ bứt rứt và dưỡng huyết, thích hợp với những người phổi không được tốt, hay ho, miệng và họng khô, bứt rứt khó chịu, mất ngủ, chân tay mệt mỏi, mất máu, thở dốc.
 
Nhân sâm Hoa Kỳ
 
Sâm Hoa Kỳ giúp tăng sức lao động trí óc và chân tay, chống mỏi mệt, làm tăng hiệu suất hoạt động tư duy và thể lực giúp cơ thể, tâm hồn thư giãn và hồi phục nhanh chóng. Đặc biệt, vì có chứa hàm lượng Ginsenosides nên sâm Hoa Kỳ có tác dụng chống lão hóa, chống ung thư, cải thiện chức năng của não ở người lớn tuổi, tăng khả năng tập trung trí tuệ, tăng trí nhớ.
 
Nhân sâm Hoa Kỳ
 
Nhân sâm Hoa Kỳ
 
Đối với phụ nữ thì sâm Hoa kỳ thích hợp với những chị em mất máu nhiều như: hành kinh ra nhiều, sau khi sinh nở bị băng huyết, u tử cung dẫn đến âm suy nội nhiệt. Những chị em ở độ tuổi mãn kinh do nguyên nhân sinh lý nên suy âm nội nhiệt, có những triệu chứng như: cả người nóng bừng hay khát nước, bứt rứt, mất ngủ hay những chị em mắc bệnh ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung, ung thư buồng trứng, sau khi mổ lại tia xạ hoặc làm hóa trị.
 
Nhân sâm Hoa Kỳ
 
Sâm lát Hoa Kỳ loại 2 có vị nhẫn, hơi ngọt, mang tính hàn nên có thể dùng theo dạng trà uống hay chế biến cùng với thức ăn. Với sâm lát Hoa Kỳ, bạn có thể chế biến được nhiều món uống hay món ăn ngon miệng, bổ dưỡng cho gia đình như: trà sâm, sinh tố sâm, nhân sâm nấu hẹ, nhân sâm yến sào gà ác…
 
Nhân sâm Hoa Kỳ
 
NHÂN SÂM LÁT HOA KỲ với bao bì được thiết kế đẹp, sang trọng sẽ món quà thiết thực vô cùng ý nghĩa để gửi tặng ông bà, cha mẹ, đồng nghiệp hay đối tác kinh doanh…Chắc chắn mọi người sẽ rất cảm động trước tấm chân tình này của bạn.
 
 LIÊN HỆ: 
  • 195,Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú

  • Điện thoại: (08)6267. 8260 
  • hot tell: 0903. 676.452
  • email : nhansamhoaky@gmail.com 
  • website : nhansamhoaky.com 
Lưu tin
Chia sẻ