Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Nhận thi công xây dựng nhà trọn gói

0934799068
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:26 | 28/12/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

32402693

0934799068

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

♦ Nhà cấp 4 đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay. Với thời điểm giá cả bất động sản tăng cao như hiện nay thì ngôi nhà cấp 4 đáp ứng đầy đủ về một không gian tiện nghi, ấn tượng, đẹp mắt và giá rẻ cho một gia đình trẻ. 


♦ Tuy nhiên, nếu bạn không có chuyên môn về ngành xây dựng, hoặc là lần đầu xây dựng nhà thì việc tính toán và ước lượng chi phí xây dựng như: giá thiết kế xây nhà cấp 4, giá thi công xây nhà cấp 4,.. không hề dễ dàng gì.Thế Giới Nhà chia sẻ tới quý khách hàng cách tính giá thiết kế xây nhà cấp 4, giá thi công xây nhà cấp 4


Nhận thi công xây dựng nhà trọn góiThiết kế và xây nhà cấp 4Nhận thi công xây dựng nhà trọn gói

Bảng giá thiết kế xây nhà cấp 4 là bao nhiêu?


Mức giá thiết kế xây nhà cấp 4 có thể sẽ được giao động trên thực tế tùy thuộc vào nhiều yếu tố của thị trường. Đơn giá thiết kế và xây nhà cấp 4 hiện nay (Theo đơn giá xây dựng của Thế Giới Nhà) như sau:


+ Đơn giá giá thiết kế xây nhà cấp 4 ( Tính theo m2 xây dựng và trọn gói)


+ Giá thiết kế nhà cấp 4 diện tích dưới 120m2 ( <120m2): Là 16.000.000đ/1 bộ hồ sơ thiết kế chi tiết.


+ Giá thiết kế nhà cấp 4 diện tích từ 120 – 150m2 : Là 18.000.000đ/1 bộ hồ sơ thiết kế chi tiết


+ Giá thiết kế nhà cấp 4 diện tích từ 150 – 200m2: Là 20.000.000đ/1 bộ hồ sơ thiết kế chi tiết


+ Giá thiết kế nhà cấp 4 diện tích trên 200m2 ( > 200m2): Tính theo đơn giá 100.000đ/m2


Đây là đơn giá thiết kế nhà cấp 4 của Thế Giới Nhà. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, mức giá này có thể được tính từ 150.000 – 200.000đ/m2 xây dựng tùy thuộc vào báo giá của từng đơn vị thiết kế. Sự khác nhau, chênh lệch giữa các đơn vị thiết kế nhận thi công xây dựng nhà trọn gói cũng được thể hiện ở bảng giá thiết kế. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị phù hợp dành cho mình. Bạn có thể căn cứ vào các yếu tố như chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, sự chi tiết trong bộ hồ sơ thiết kế…


Đặc biệt, trong bảng giá thiết kế nhà cấp 4 còn bao gồm miễn phí 100% các hạng mục như sau:


+ Miễn phí quy hoạch tổng thể về mặt định hướng cho cảnh quan sân vườn


+ Miễn phí thiết kế cổng và hàng rào ( nếu có)


=> Chất lượng hồ sơ thiết kế nhà cấp 4 sẽ luôn được đảm bảo với giá trị và tính chi tiết, kĩ thuật được đáp ứng cao nhất. Như vậy, với đơn giá thiết kế nhà cấp 4 kể trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng hồ sơ. Cũng như quá trình nhận thi công xây dựng nhà trọn gói của công trình sau này sẽ được đáp ứng. Đặc biệt, với mức giá như vậy, gia đình nào cũng có thể sở hữu được ngay một bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 để chuẩn bị xây dựng. Chi phí thiết kế không quá cao so với chi phí thi công. Đây là điều cực kì phù hợp với nhu cầu của thị trường nước ta. Do đó, không có lý do nào để bạn từ chối một hồ sơ thiết kế chỉn chu, chính xác cho căn nhà của mình.


Nhận thi công xây dựng nhà trọn góiNhận thi công xây dựng nhà trọn góiNhận thi công xây dựng nhà trọn gói

Cách tính giá thi công xây nhà cấp 4


Chi phí xây dựng nhà cấp 4 hiện nay ở mức thế nào là vấn đề được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng do nếu nắm bắt được chi phí xây dựng, các bạn sẽ dễ dàng xây dựng được kế hoạch đầu tư khoa học và hợp lý.


- Vấn đề chi phí khi xây nhà chịu tác động của nhiều yếu tố khác nhau nhưng thường được tính toán dựa trên diện tích và đơn giá thi công xây nhà cấp 4. Do đó, để ra được con số chi phí cuối cùng, khách hàng cần tính được tổng diện tích cụ thể mà bạn đang muốn thi công xây dựng. Tiếp đến, bạn hãy lấy con số này nhân với đơn giá của nhà thầu sẽ cho ra dự toán đầu tư chính xác cho gia đình.


- Về diện tích xây dựng, phần này chính là phần diện tích được bao bởi tường, không bao gồm các chi tiết phụ như phần sân vườn và hàng tường rào và cổng nhà. Nếu khách hàng có nhu cầu thi công thêm các chi tiết phụ, phần này sẽ được cho vào phần thiết kế cảnh quan sân vườn. Cụ thể, các bạn có thể tham khảo cách tính diện tích đang được áp dụng phổ biến như sau:


+ Phần diện tích có mái che sẽ được tính bằng 100% diện tích.


+ Phần diện tích không có mái che sẽ được tính bằng 50% diện tích (sân vườn)


+ Phần diện tích lợp ngói tính sẽ được tính bằng diện tích sàn x 1.3 (hệ số mái thái vì kèo)


Ví dụ: Nếu bạn muốn xây nhà cấp 4 trên diện tích ô đất 8x20m. Trong trường hợp này, đất có diện tích mặt tiền 8m, trong khi đó phía trước trừ đi 3m làm sân trước, phía sau trừ 3m làm sân sau. Còn lại trừ 1 m mặt tiền chạy dài làm hành lang sẽ được diện tích ô đất là 7x14m. Để tính được chi phí xây nhà cấp 4 với diện tích này, chúng ta sẽ có công thức sau:


+ Diện tích mặt sàn có mái che sẽ bằng 100% diện tích tổng thể với 98m.


+ Diện tích sân không có mái che bằng 150% diện tích tổng thể là 3x3x150% = 13.5m


+ Phần mái sẽ bằng 150% tương ứng với 98×1.3 = 127m.


Nhận thi công xây dựng nhà trọn góiNhận thi công xây dựng nhà trọn gói


Như vậy sẽ cho ra tổng diện tích xây dựng mẫu nhà cấp 4 bằng 98m + 13.5m + 127m là 238,5m.


Cách tính đơn giá thi công xây nhà cấp 4


Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công nhà cấp 4. Kèm theo đó là nhiều gói dịch vụ khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn như gói nhân công, thi công phần thô, thi công trọn gói. Về cơ bản, trên thực tế chỉ có 2 gói dịch vụ cơ bản để bạn tính chính xác chi phí xây nhà cấp 4 hiện nay bạn nên tham khảo đó là.


+ Gói dịch vụ nhân công hoàn thiện trong đó gồm có nhân công xây dựng. Còn lại phía nhà đầu tư lo toàn bộ nguyên vật tư. Lúc này, giá nhân công hoàn thiện cho công trình thường dao động ở mức 1.100.000 đến 1.500.000 đ/m2.


+ Gói dịch vụ trọn gói chìa khóa trao tay, lúc này nhà thầu sẽ lo từ a đến z. Trong đó gồm có gói nhân công và nguyên vật tư xây dựng hoàn thiện cho công trình cùng các thiết bị cơ bản như điện nước, thiết bị nhà vệ sinh để chủ nhân có thể vào ở ngay sau khi nhận nhà. Nếu lựa chọn gói này, chi phí bạn cần bỏ ra ở mức 4.500.000 đến 6.500.000 đ/m2.


Tính tổng thể chung là như vậy, tuy nhiên trong quá trình thực hiện, đơn giá thi công xây nhà cấp 4 chi tiết sẽ được tính toán căn cứ trên mẫu thiết kế nhà, phương án kết cấu móng thi công. Đồng thời dựa vào chất lượng nguyên vật tư mà chủ đầu tư lựa chọn.


>> Công ty xây dựng nhà xưởng công nghiệp



Nhận thi công xây dựng nhà trọn gói


Nhận thi công xây dựng nhà trọn gói

Nhận thi công xây dựng nhà trọn gói - Thiết kế và xây nhà cấp 4


THẾ GIỚI NHÀ là đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành xây dựng, hiện đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường hiện nay, được nhiều đơn vị tin tưởng và lựa chọn.


Đơn vị được hoạt động trên nhiều lĩnh vực, đảm bảo chất lượng tốt, cho nên đã được chiếm được lòng tin của khách hàng. Hiện đơn vị đã và đang liên kết với rất nhiều các đối tác trong cả nước, cùng các nhà cung ứng, thầu phụ có trình độ chuyên môn, giúp đảm bảo đạt được hiệu quả công việc cao nhất, mang tới những công trình bền vững với thời gian.


+ Trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, THẾ GIỚI NHÀ đã và đang thực hiện thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Mỗi công trình thiết kế và xây nhà cấp 4 chúng tôi đảm nhiệm đều được khách hàng vô cùng hài lòng và đánh giá cao. Bạn có thể truy cập vào http://thegioinha.net.vn/ để tham khảo chi tiết những công trình được thực hiện bởi chúng tôi. 


THẾ GIỚI NHÀ nhận thi công xây dựng nhà trọn gói quý khách hàng sẽ hài lòng bởi: 


♦ Chúng tôi luôn đặt chữ tín xây dựng lên hàng đầu, đảm bảo hài hòa lợi ích giữa các bên.


♦ Luôn không ngừng phát triển, hoàn thiện mình để có thể mang tới những dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng


♦ Nhân lực có trình độ, trẻ, được đào tạo bàn bản, hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


♦ Với chúng tôi "thời gian là vàng", do đó chúng tôi sẽ luôn cố gắng để mang lại hiệu quả cao, cùng tiến độ đảm bảo cho công trình của bạn.


Công Ty Thế Giới Nhà


Địa chỉ:     210 đường số 3, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM 


Hotline:     0934 799 068


Mail:         thegioinha2020@gmail.com


Website:    thegioinha.net.vn


 

Nhận thi công xây dựng nhà trọn gói
Thông tin liên hệ

Thế Giới Nhà

Địa chỉ: 210 đường số 3, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0934799068

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 28/12/2021

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt