Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Như thế nào là bằng lái xe b2

Thời gian đăng : 19/06/2018 - Lượt xem tin : 13 - Mã tin : 28386496

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

01693445472

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm


Như thế nào là bằng lái xe b2

Như thế nào là bằng lái xe b2


Bằng lái xe
 (hoặc giấy phép lái xe) là một loại giấy phép, chứng chỉ do tổ chức có thẩm quyền cấp cho người tham gia giao thông, điều khiển phương tiện giao thông một cách hợp pháp. Nôm na bằng lái xe là giấy phép để được điều khiển phương tiện giao thông.


Như thế nào là bằng lái xe b2


 


Bằng lái xe B2 là loại bằng lái xe phổ thông nhất, điều khiển xe dưới 9 chỗ ngồi tính cả tài xế, xe tải dưới 3500kg, và có thời hạn 10 năm. Loại bằng lái xe này phổ biến nhất vì nhu cầu về bằng lái xe 4, 5, 7 chỗ, các loại xe du lịch, gia đình là rất lớn. Chính Vì thế số lượng tài xế được cấp loại giấy phép lái xe B2 là rất nhiều.


Như thế nào là bằng lái xe b2


Theo luật giao thông đường bộ Việt Nam thì bằng lái xe B2 có thời hạn 10 năm, còn bằng lái xe B1 chỉ có thời hạn 5 năm. Còn các loại bằng lái xe C, D, E… là các loại giấy phép lái xe vận tải có quy định quyền điều khiển. Giấy phép lái xe B1 và B2 được quyền điều khiển các loại xe thông dụng nhất là 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ. Như vậy là bằng lái xe B1 không được hành nghề lái taxi.


Hiện tại có thể đổi từ bằng lái B1 sang bằng lái B2 đối với người tham gia giao thông dưới 55 tuổi. Nguyên tắc về đổi bằng lái có trong luật giao thông đường bộ Việt Nam hiện hành.


Như thế nào là bằng lái xe b2


Nếu mục đích học lái xe để lái xe trong gia đình, cơ quan thì bạn nên Học lái xe B2 ở đâu tốt nhất - hoclaixetotnhat.com, Vì bằng lái B2 có thời hạn dài hơn, là 10 năm, còn bằng lái B1 chỉ có thời hạn 5 năm. Hiện thời có rất nhiều cơ sở đào tạo bằng lái B1 và B2, bạn nên tìm những trung tâm đào tạo bằng lái B2 thực sự tốt và chuyên nghiệp, các trường dạy lái xe chính thống và được cấp phép. Học phí học lái xe tại Hà Nội hiện trung bình vào khoảng 7-8 triệu đồng (cả thi).


Trang chủ: hoclaixetotnhat.com