Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Những Dự Án Tại Xa Lộ Hà Nội Quận 2 Thủ Đô tại Sài Gòn

Thời gian: 10/11/2020-Lượt xem: 12-Mã tin: 31632003

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 1 tỷ
  • Diện tích : 100000m2
  • Dự án: the manhattan

Địa chỉ: the manhattan, Quận 9, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0909777500

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

nasaland - Đại lí F1 của Vinhomes

Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2

Sđt: 0909777500

Website: https://nasaland.vn

Những Dự Án Tại Xa Lộ Hà Nội Quận 2 – Thủ Đô tại Sài Gòn

Dự án tại Xa Lộ Hà Nội luôn là những điều mà nhiều chủ đầu tư quan tâm nhất, bởi lẽ với việc gia tăng dân số tại Sài Thành ngày một tăng lên, đi kèm với hệ thống quy hoạch cầu đường nơi quận 2 được đầu tư kĩ lưỡng. Hiện nay Xa Lộ Hà nội đã trở thành tuyến đường giao thông quan trọng bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Những Dự Án Tại Xa Lộ Hà Nội Quận 2   Thủ Đô tại Sài GònXa Lộ Hà Nội nằm ở đâu?

Xa Lộ Hà nội được hình thành từ năm 1957 đến nay, đây là con đường mà sẽ nối liền thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa và Đồng Nai, dự án được hợp chủng quốc Hoa Kỳ đầu tư.

Với khởi đầu từ cầu Sài Gòn, quận Bình Thạnh, tại thành phố Hồ Chí Minh và kết thúc là ngay nút giao cắt giữa quốc lộ 1A tại thành phố Biên Hòa, tổng chiều dài đo được là 31km. Nhờ vậy mà Xa Lộ Hà Nội có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc kết nối tam giác kinh tế Hồ Chí Minh – Bình Dương – Biên Hòa. Nắm bắt được lợi thế của trục đường quan trọng này, nên hiện nay tuyến đường có các công trình đang thi công như: tuyến Metro số 1, bệnh viện viện Ung Bứu cơ sở 2, bến xe Miền Đông mới – tiện ích Vinhomes Grand Park,…

Những Dự Án Tại Xa Lộ Hà Nội Quận 2   Thủ Đô tại Sài GònNgoài ra, đây cũng là trục đường chính cho các cư dân đến từ The Rainbow, The Manhattan,… có thể tiếp cận được với trung tâm thành phố. Chưa kể đến tại đầu tháng 10, xe điện Vinbus đã đến Vinhomes Grand Park quận 9, từ đây sẽ hứa hẹn một bước đột phá mới dành cho cư dân sống tại nơi mang danh thành phố thông minh Vinhomes Grand Park.

 

 

 

Vị trí và tiện ích xung quanh