Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những Lí Do Hấp Dẫn Khiến Du Khách Lựa Chọn Du Lịch Theo Tour

0938005898
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:33 | 17/07/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24968618

0938005898

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

 
Rất nhiều bài viết phản ánh về hàng loạt vấn nạn du lịch đang tồn tại và diễn ra liên tiếp trong thời gian gần đây. Thực tế này cho thấy, ngày nay khi du lịch tự túc, du lịch bụi, “phượt” đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi ưu điểm về thời gian, sự tự do thoải mái thì cũng đi kèm với không ít rủi ro bởi rất dễ gặp phải tình trạng chèo kéo, “chặt chém”, đeo bám du khách cũng như cách làm ăn chụp giật, văn hóa ứng xử kém, vấn đề không đảm bảo an toàn về vệ sinh an toàn thực phẩm của những người làm du lịch địa phương… 


Những Lí Do Hấp Dẫn Khiến Du Khách Lựa Chọn Du Lịch Theo Tour
 


Rất nhiều bài viết phản ánh về hàng loạt vấn đề du lịch còn tồn tại


Hơn lúc nào, việc lựa chọn du lịch theo tour vẫn là quyết định hoàn toàn hợp lý và đúng đắn bởi hình thức này hội tụ đầy đủ những lí do để bạn và người thân, bè bạn có một chuyến du lịch an toàn, hoàn hảo.    

1.    Học hỏi được nhiều kinh nghiệm du lịch từ các hướng dẫn viên

Những Lí Do Hấp Dẫn Khiến Du Khách Lựa Chọn Du Lịch Theo Tour
 
 
Các hướng dẫn viên du lịch là những người thường xuyên đi lại tại các điểm tham quan và có kiến thức rộng về lĩnh vực này. Đi cùng họ trong đoàn, bạn sẽ hiểu được cách du lịch đúng nghĩa với nhiều trải nghiệm mà du khách bình thường khó có thể biết được như: cách tránh bị lừa đảo, nơi bán đồ ăn ngon nhất, các kỹ năng khi gặp vấn đề khó khăn… Những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn rất nhiều trong các chuyến du lịch một mình trong tương lai.
Bên cạnh đó, hướng dẫn viên – những người có vốn hiểu biết phong phú về lịch sử, văn hóa hay những câu chuyện bên lề khác của điểm đến sẽ cung cấp những thông tin mà không phải lúc nào bạn cũng được nghe. Khi đó, bạn sẽ có được những thông tin mang tính hệ thống nhất về điểm đến.

2. Du lịch theo tour giúp giảm thiểu những lo lắng để có một chuyến đi an toàn

Những Lí Do Hấp Dẫn Khiến Du Khách Lựa Chọn Du Lịch Theo Tour
 

Những hình thức du lịch tự túc, phượt,… luôn đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị, tuy nhiên những chuyến đi này cũng đều tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Ngược lại khi tham gia các tour du lịch, bạn sẽ thấy hoàn toàn yên tâm vì những đơn vị tổ chức đã chuẩn bị trước mọi thứ, từ vé phương tiện đến nơi lưu trú, nơi ăn uống ngon, rẻ… và bạn có thể thoải mái hưởng thụ trong suốt kì nghỉ của mình.
Trong trường hợp vướng vào những tình huống khó khăn, bạn sẽ biết ngay mình phải gọi cho ai để nhờ sự giúp đỡ. Hoặc, khi bạn bất ngờ vắng mặt, bạn cùng đoàn tour, hướng dẫn viên du lịch nhất định sẽ nhận ra và đi tìm hay trình báo cơ quan chức năng để đảm bảo sự an toàn của bạn.

3. Du lịch theo tour  giúp làm quen được nhiều người bạn mới

Những Lí Do Hấp Dẫn Khiến Du Khách Lựa Chọn Du Lịch Theo Tour
 

Không phải ai cũng tự tin để kết bạn trên đường du lịch “bụi”, vì vậy du lịch theo tour sẽ tạo cho bạn môi trường dễ dàng nhất để kết bạn ngay lập tức. Bạn thường xuyên ăn chung, đi chung đường với những người cùng đoàn và đương nhiên cũng sẽ có nhiều chủ đề để mở đầu câu chuyện hơn.
Bên cạnh đó, trong suốt hành trình bạn sẽ thường xuyên được tiếp xúc với những thành viên khác trong đoàn, có cơ hội tâm sự, chia sẻ về sở thích, quan điểm,… Do đó bạn sẽ có nhiều cơ hội để làm quen với những người bạn mới cùng chung sở thích.

 4. Đôi khi giá của những tour du lịch sẽ rẻ hơn so với đi du lịch tự túc

Những Lí Do Hấp Dẫn Khiến Du Khách Lựa Chọn Du Lịch Theo Tour
 

Chi phí cho những tour du lịch trọn gói đôi khi còn rẻ và cố định hơn rất nhiều so với đi phượt. Bởi khi tự tổ chức chuyến đi cho mình, bạn sẽ không biết chính xác được số tiền mà mình cần phải chi và các phí phát sinh trên đường đi. Do đó, có thể bạn ước tính chi phí ban đầu thấp, nhưng chi phí thực tế cho chuyến đi lại rất cao.
Bên cạnh đó, vào rất nhiều dịp lễ trong năm, các công ty du lịch thường tung ra các chương trình khuyến mãi tour rất hấp dẫn, nếu chịu khó “săn” những chương trình này, đảm bảo bạn sẽ có một chuyến du lịch với mức giá phù hợp với túi tiền của mình.

5. Một số điểm du lịch chỉ có thể tiếp cận bằng hình thức đi tour

Những Lí Do Hấp Dẫn Khiến Du Khách Lựa Chọn Du Lịch Theo Tour
 

Một số địa điểm du lịch trên thế giới, chính quyền địa phương chỉ cho phép khách tham quan đi theo từng nhóm tour tham quan, do vậy nếu đi một mình và không chịu sự ràng buộc với bất kỳ công ty du lịch nào, du khách sẽ khó có thể tiếp cận.

Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, TST tourist không ngừng đổi mới để luôn tìm kiếm và xây dựng thêm những tour, tuyến du lịch mới với lịch trình phù hợp, điểm đến mới lạ, phong phú, thời gian khởi hành đa dạng. Bên cạnh tour trọn gói, du khách có thể lựa chọn những hình thức mới khác phù hợp hơn với sở thích và nhu cầu của mình như tour Free & Easy, du lịch Seat in Coach… TST tourist luôn tự hào là một người bạn đồng hành mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, độc đáo và đảm bảo sự an toàn trong các chuyến đi đến mọi nẻo đường trong nước và quốc tế.

Nguồn: https://www.tsttourist.com/Tin-tuc/2;7839/Nhung-li-do-hap-dan-khien-du-khach-lua-chon-du-lich-theo-tour.html
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt