Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
TP HCM
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Những Nhận Định Đúng Nhất Về Chiếc Samsung Galaxy S23 Plus

0703868149
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:33 | 23/11/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

16

Mã tin

32953786

0703868149

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bên cạnh phiên bản cơ bản là Galaxy S23, phiên bản đắt tiền nhất là Galaxy S23 Ultra, Samsung còn mang tới một phiên bản tầm trung là Galaxy S23 Plus phù hợp cho những ai thích sử dụng một màn hình lớn nhưng với mức giá phải chăng. Vậy Samsung Galaxy S23 Plus sẽ tích hợp những công nghệ, hiệu năng và diện mạo mới gì? Ngày chính thức nó sẽ được phát hành và nó sẽ có giá bán như thế nào? Cùng mình đánh giá thiết bị này ở bài viết bên dưới nhé!

Diện mạo tinh tế của Samsung Galaxy S23 Plus

Đi theo chủ nghĩa đơn giản, hoàn hảo và lịch lãm của dòng Galaxy S, chiếc di động Galaxy S 2023 vẫn giữ lại những nét đặc trưng của Galaxy S22. Vì vậy, Galaxy S23 Plus nhận định sẽ có thiết kế màn hình phẳng, nghiêngvới nhóm máy ảnh thẳng đứng.

Những Nhận Định Đúng Nhất Về Chiếc Samsung Galaxy S23 Plus

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S23 Plus chính hãng sẽ loại bỏ đi kiểu dáng thiết kế khung của mô-đun máy ảnh. Đây có thể là điểm nhấn giữa Galaxy S22 Plus và Galaxy S23 Plus. Mặt sau có chất lượng bằng nhám, hiện đại và tối ưu, hạn chế việc để lại dấu vân tay.

Về tổng quan máy sẽ có chất lượng tốt, độ bền cao với khung giáp nhôm bền bỉ và tiêu chuẩn chống nước IP68 đạt chuẩn. Ở tùy chọn màu sắc, S23 Plus được biết sẽ mang tới các màu thời trang như kem, hồng, xanh và đen.

Màn hình tuyệt vời với mức giá trên Galaxy S23 Plus

Điểm nhấm chính giữa phiên bản thường và Galaxy S23 Plus là ở màn hình. Galaxy S23 có kích thước màn hình 6,1 inch, nhỏ hơn so với 6,6 inch của Galaxy S23 Plus. Không gianlớn mang đến cho bạn những cảm nhận tuyệt vời, hoạt động thuận tiện và hình ảnh sắc nét. Không chỉ vậy, nó còn tích hợp màn hình AMOLED 2X, FHD+ động, đi kèm với HDR10+ cho màu sắc rực rỡ, chi tiết và sống động đến ngỡ ngàng, đem đến cảm nhận thoải mái cho những ai có sở thích xem phim hay chơi game.

Những Nhận Định Đúng Nhất Về Chiếc Samsung Galaxy S23 Plus

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy cũng đi kèm với tốc độ làm mới 120Hz, mọi thước phim đều hài hòa, mọi quá trình chuyển cảnh trượt trở nên nhạy hơn. Nhằm giảm thiểu năng lượng, màn hình trang bị công nghệ LTPO để có thể điều chỉnh với bất kỳ tác vụ nào từ 10Hz đến 120Hz.

Phần cứng mới của Samsung Galaxy S23 Plus

Được biết, Samsung Galaxy S23 sẽ trang bị con chip vừa được ra mắt của Qualcomm: Snapdragon 8 Gen 2. Thông tin này đã được Qualcomm chia sẻ trong báo quý sản xuất quý 4.

Những Nhận Định Đúng Nhất Về Chiếc Samsung Galaxy S23 Plus

Snapdragon 8 Gen 2 là con chip hàng đầu của năm 2023. sản phẩm sẽ được phát triển trên quy trình 4 nm của TSMC, 1 lõi Cortex-X3, 2 lõi Cortex-A715, 2 lõi Cortex-A710 và 3 lõi Cortex-A510 do các lõi sản xuất. Những số liệu tối đa này mang đến cho Snapdragon 8 Gen 2 công suất tuyệt đối với 1524 điểm đơn nhân và 4.597 điểm đa nhân.

Theo Viettablet

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt