Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những ai có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

0962956295
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:53 | 05/11/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

28010784

0962956295

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhiều bạn trẻ muốn chuyển sang học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM nhưng chưa rõ điều kiện đăng ký tham gia là như thế nào?

 

Vì sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM?

Có thể thấy nhiều bạn trẻ tốt nghiệp cử nhân ra trường thất vọng chán nản khi tấm bằng đại học của mình không đủ thuyết phục nhà tuyển dụng. Họ đành phải chấp nhận giấu đi tấm bằng của mình để xin việc ở các khu công nghiệp hoặc làm những công việc trái ngành để trang trải cuộc sống. Nguyên nhân chính thường là do thiếu định hướng nghề nghiệp chạy theo những ngành “hot” chứ không phải là học theo sở thích. Điều này làm nhiều bạn trẻ không có động cơ học tập, học thụ động, đến khi ra trường lại rơi vào hoàn cảnh nguồn nhân lực quá dư thừa.

Để giải quyết tình trạng trên nhiều bạn trẻ đã lựa chọn chuyển sang học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM để tìm một hướng đi khác tốt hơn. Điều này là hoàn toàn đúng đắn bởi theo đánh giá của các chuyên gia thì Ngành Dược và Ngành Điều dưỡng là hai ngành mà sinh viên ra trường có rất nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập cao. Bởi theo thống kê hiện nay số lượng các cơ sở đào tạo nhân lực Điều dưỡng chỉ đáp ứng được 1/3 nhu cầu của các bệnh viện, trung tâm y tế,...Vì thế số lượng thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngày một tăng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh như thế nào?

Nhằm tạo điều kiện cho những bạn trẻ có nguyện vọng chuyển sang ngành điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCMvới hình thức xét tuyển những thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên.

Với hình thức đào tạo văn bằng 2 thời gian đào tạo sẽ được rút ngắn từ 3 năm xuống còn 18-20 tháng (tùy thuộc vào bằng cấp mà thí sinh đang sở hữu). Bởi chương trình đào tạo Văn bằng 2 sẽ bỏ qua những môn mà sinh viên đã học ở hệ đào tạo văn bằng 1 như môn Tin học, Pháp luật, Hóa học,…

Sau khi hoàn thành khóa học sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và có thể làm việc tại các khoa phòng của phòng khám bệnh tư nhân, làm việc tại các trung tâm thực hành khám chữa bệnh, các trung tâm y tế, các viện dưỡng lão, các bệnh viện,...

Thời gian nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ văn bằng 2 cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược (Theo mẫu của Nhà trường)
  • 02 Bản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • 02 Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên
  • 02 Sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đang công tác.
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Thí sinh sau khi hoàn thiện hồ sơ gửi trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc chuyển phát nhanh theo địa chỉ: 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt