Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những địa điểm tham quan miễn phí ở New York

0984616129
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:10 | 18/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

27900645

0984616129

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Chuyến đi sắp tới của bạn đến New York, New York city các địa điểm ưa thích nhưng bạn đang không biết phải đi những đâu và dự kiến sẽ đến bao nhiêu những địa danh ở thành phố New York. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 18 địa điểm nổi tiếng ở New York cho bạn chọn lựa, đây quả thật là một gợi ý tuyệt vời dành cho chuyến đi đến New York của bạn thú vị hơn.
 
Thành phố NEW YORK – thành phố không bao giờ ngủ sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Những thứ tưởng chừng chỉ có trên phim ảnh hay các cuốn truyện đều thành hiện thực khi bạn đặt chân đến du lịch New York và chắc chắn sẽ có một chuyến phiêu lưu không thể nào quên.
Những địa điểm tham quan miễn phí ở New York
Khi bạn đến thành phố New York, hãy một lần ghé thăm quảng trường số 0, nơi đặt đài kỷ niệm và bảo tàng tưởng nhớ sự kiện khủng bố 11/9. Cảnh quan chất chứa đầy cảm xúc này có 2 hồ lớn, chính là vị trí của tòa tháp đôi trước kia. Đối với tất cả khách đến đây, hãy ghé thăm địa điểm lịch sử này là cách tuyệt vời để họ bày tỏ sự cảm thông, tôn trọng với các nạn nhân và gia đình bị ảnh hưởng bởi thảm kịch năm 2001. Bạn được miễn phí khi ghé thăm đài tưởng niệm và chỉ mất một khoản phí nhỏ mua vé vào bảo tàng.
  • Bạn muốn đến New York hãy đặt ve may bay di MY từ hôm nay để nhận chương trình ưu đãi giá tốt nhất.
Trung tâm mua sắm Broadway
Những địa điểm tham quan miễn phí ở New York
Broadway là trung tâm mua sắm sầm uất ở New York Không cần biết bạn khao khát mua sắm những gì, Broadway chắc chắn đáp ứng được hết. Con phố trải trải dài suốt dọc khu Manhattan. Một trong những khu mua sắm đông đúc nhất của nó là SoHo. Bạn sẽ thấy mọi kiểu khách du lịch và fashionista khắp ngóc ngách Broadway.
Công viên giải trí Bryant
Những địa điểm tham quan miễn phí ở New York
Bryant là điểm đến thử giản dành cho mọi tính đồ mua sắm, thể thao, hội nhạc. Trong lịch sử, nơi đây từng là địa điểm diễn ra Tuần lễ thời trang New York. Giờ đây, Bryant Park là nơi tuyệt vời để ngồi nghỉ ngơi, ngắm nhìn hoạt động của người dân và thậm chí thảnh thơi chơi một ván cờ. Một khi đã nghỉ ngơi đủ để tiếp tục đi bộ, hãy đi xuống Đại lộ số 5 để dạo chơi và mua sắm. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích không khí thời trang nơi đây.
Công viên trung tâm (Central Park)
Những địa điểm tham quan miễn phí ở New York
Công viên trung tâm (hay còn gọi là Central Park) là một địa điểm tuyệt vời bạn đừng bỏ qua. Central Park nằm ngay giữa trung tâm Manhattan, rộng hơn 3 km², công viên gồm nhiều cảnh quan xanh và các hồ nước. Hãy trải nghiệm đi thuyền buồm trên hồ, Nếu nhóm bạn tổ chức đi picnic ở những bãi cỏ xanh mát hay đi bộ dọc theo những đường mòn quanh co với hàng chục lối rẽ. Có vô số hoạt động vui chơi ở đây. Nếu bạn đi du lịch với ít người thôi, thì vườn thú Central Park sẽ là điểm đến đầy bất ngờ cho bạn.
Bán đảo Coney ở New York
Những địa điểm tham quan miễn phí ở New York
Bạn không thể đến New York mà không thử ăn một cái xúc xích hotdog. Bán Đảo Coney có những chiếc bánh kẹp xúc xích ngon nhất vùng Brooklyn. Hằng năm cứ vào dịp Quốc khánh Mỹ 4/7, nơi đây lại tổ chức một cuộc thi ăn hotdog cho cả nam và nữ, với luật chơi là trong 10 phút phải ăn hết hơn 50 cái hotdog.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt