Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
TP HCM
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Những điều cần biết khi thay kính lưng iPhone 11 Pro Max

0962939942
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:28 | 12/02/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

29562491

0962939942

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

iPhone 11 Pro Max là một trong những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay với con chip cực kỳ mạnh mẽ, camera chụp ảnh ấn tượng và viên pin bền bỉ. Thiết bị cũng được Apple trang bị mặt lưng bằng kính để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, bóng bẩy của chúng.

Tuy nhiên mặt lưng kính lại có một hạn chế là dễ bị nứt vỡ, trầy xước khi người dùng lỡ tay làm rơi máy. Dưới đây là một số điều bạn cần phải biết khi thay kính lưng iPhone 11 Pro Max.
Những điều cần biết khi thay kính lưng iPhone 11 Pro Max
Trường hợp nào cần thay kính lưng iPhone 11 Pro Max
Không chỉ đơn thuần là làm nhiệm vụ trang trí cho máy, mặt lưng kính iPhone 11 Pro Max còn có vai trò bảo vệ các linh kiện bên trong khỏi những tác động từ bên ngoài như bụi bẩn, hơi nước,...và hỗ trợ hoạt động của sạc không dây.
Do vậy mà khi mặt lưng của máy bị rơi rớt dẫn đến nứt vỡ hoặc bị trầy xước quá nhiều, phai màu do sử dụng lâu ngày thì các bạn nên thay mặt lưng mới để đảm bảo tính thẩm mỹ và các linh kiện phía trong được bảo vệ tốt nhất. 
Đặc biệt một khi mặt lưng kính iPhone 11 Pro Max đã bị vỡ nát thì các bạn phải sửa chữa càng sớm càng tốt. Vì khi mặt lưng vỡ, nước và bụi bẩn rất dễ chui vào bên trong gây hư hỏng các linh kiện quan trọng.
Thay kính lưng iPhone 11 Pro Max có lâu không?
Tùy thuộc vào mức độ nứt vỡ của kính lưng và tay nghề của thợ sửa điện thoại mà quá trình thay kính lưng iPhone 11 Pro Max sẽ diễn ra nhanh hay chậm. Tuy nhiên thời gian trung bình để hoàn tất quá trình này là từ 1 - 3 tiếng.
Tại những Trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu TPHCM và Hà Nội, vì luôn có sẵn kính lưng iPhone Pro Max chất lượng cao và kỹ thuật viên giỏi nên các bạn chỉ phải chờ từ 1 - 2 tiếng là đã có thể nhận lại máy.
Giá thay kính lưng iPhone 11 Pro Max bao nhiêu?
Giá thay kính lưng iPhone 11 Pro Max phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như đơn vị cung cấp linh kiện, địa chỉ sửa chữa, thời gian thay,...
Khi đến Trung tâm, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra tổng thể máy để xác định mức độ hư hỏng và đưa ra phương án khắc phục phù hợp. Sau đó các bạn sẽ được báo giá dịch vụ chi tiết. Chỉ khi bạn đồng ý với báo giá thì máy mới được chuyển cho bộ phận kỹ thuật để sửa chữa.
Hy vọng những chia sẻ trên của Phukienre sẽ giúp ích cho bạn. Phukienre chuyên cung cấp phu kien dien thoai gia si TPHCM uy tín chất lượng cao.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt