Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giải mã sức hút của giỏ quà tết 2024

0908232885
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:32 | 22/12/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

32395533

0908232885

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giỏ quà tết luôn là sản phẩm có sức hút hàng đầu. Mỗi dịp Tết Nguyên Đán hàng năm, có rất nhiều lý do để khách hàng ưa chuộng sản phẩm quà tết này. Vậy nên, hãy cùng giải mã sức hút của giỏ quà tết 2024 bạn nhé!

Giỏ quà tết ứng dụng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

Không phải người nhận nào cũng có mối quan hệ thân thiết để bạn hiểu được sở thích của đối phương, và trao tặng món quà tết phù hợp. Trong trường hợp các doanh nghiệp cần tặng quà tết cho nhân viên, khách hàng, đối tác, thì các sản phẩm giỏ quà tết hoặc hộp quà tết luôn là lựa chọn hàng đầu, vì có thể dễ dàng ứng dụng với nhiều đối tượng khác nhau, không phân biệt tuổi tác, giới tính, cũng như sở thích. Giỏ quà tết là sự kết hợp của rất nhiều sản phẩm khác nhau. Đa phần là các sản phẩm được sử dụng trong dịp Tết Nguyên Đán như: bánh, kẹo, trà, cà phê, hạt dinh dưỡng, mứt, rượu,... vậy nên có thể ứng dụng trong bất cứ gia đình nào.

Giải mã sức hút của giỏ quà tết 2024

Giỏ quà tết có thể ứng dụng cho nhiều đối tượng khác nhau

Giỏ quà tết có đa dạng mức giá

Sở dĩ luôn có mặt trong hàng “top” những sản phẩm quà tết được ưa chuộng hàng đầu vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán hàng năm, chính là vì khoảng giá đa dạng của các sản phẩm. Không như các sản phẩm quà tết khác với một mức giá cố định, giỏ quà tết có thể linh hoạt từ các mức giá bình dân đến các mức giá cao cấp. Vậy nên, tùy theo tình hình tài chính mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm quà tết phù hợp với khả năng của mình đồng thời thể hiện được tấm lòng thành ý cũng như mong muốn lời chúc mà bạn gửi trao

Với các công ty doanh nghiệp lớn thì việc lựa chọn và tết hàng loạt cũng là một trong những điều cần được quan tâm vậy nên việc đa dạng các mức giá của giỏ quà Tết cũng giúp các công ty doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn và lên kế hoạch tài chính phù hợp.

Giải mã sức hút của giỏ quà tết 2024

Giỏ quà tết sở hữu các mức giá đa dạng khác nhau

Giỏ quà tết sở hữu hình thức bắt mắt

Cũng như tất cả những sản phẩm quà tặng khác thì yêu cầu về hình thức của giỏ quà tết cũng được quan tâm rất nhiều. Không thể trao tặng đến người khác một món quà không được chỉn chu về hình thức, vậy nên, các sản phẩm giỏ quà tết trên thị trường hiện nay đều được chăm chút rất nhiều về hình thức. Rất nhiều cách kết hợp, rất nhiều hình dáng, cũng như màu sắc khác nhau của các giỏ quà tết giúp khách hàng có thể lựa chọn được đúng theo sở thích, mong muốn, cũng như nhu cầu của mình.

Lựa chọn giỏ quà tết 2024 ưng ý tại Quà tết Cống Quỳnh

Là một trong những đơn vị cung cấp quà tết hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, mỗi dịp tết đến, quà tết Cống Quỳnh luôn mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn, mà mỗi sự lựa chọn đều vô cùng ấn tượng, độc đáo, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Vẫn theo phong độ ấy, giỏ quà tết 2024 tạị quà tết Cống Quỳnh cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khách hàng mong muốn như: đa dạng, bắt mắt, ấn tượng, phù hợp với thị hiếu. Giá trị giỏ quà tết Cống Quỳnh dao động từ bình dân đến cao cấp, cũng giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được sản phẩm đúng theo nhu cầu của mình.

Bên cạnh các đơn hàng bán lẻ thì quà tết Cống Quỳnh còn là đối tác tin cậy của rất nhiều công ty, doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, cũng như cả nước nói chung. Không chỉ hỗ trợ cung cấp sản phẩm, mà quà tết Cống Quỳnh còn thiết kế sản phẩm dựa trên mức ngân sách doanh nghiệp đề ra, giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong việc lên kế hoạch chi phí. Đồng thời, với số lượng lớn quà tết, quà tết Cống Quỳnh sẽ có mức chiết khấu phù hợp, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Giải mã sức hút của giỏ quà tết 2024

Quà tết Cống Quỳnh - Đơn vị cung cấp giỏ quà tết uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến giỏ quà tết 2024 tại quà tết Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

QUÀ TẾT CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline:  0933 138 885  -   0906 986 885 

Tel: 028 38374987 - 028 6270 0998

Email: quatet.info.vn@gmail.com

Website: quatet.congquynh.vn             https://www.quatet.info.vn/

Facebook: facebook.com/quatetcongquynh

Quà tết Cống Quỳnh - Quà tết trao tay, thân tình thêm chặt

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt