Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những lưu ý dành cho chị em khi mua kem dưỡng trắng da

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:26 | 14/11/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

28626226

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Đúng chuẩn với câu : “Nhất dáng nhì da” ca ngợi vẻ đẹp bên ngoài tự nhiên sở hữu một làn da tươi sáng.Chính điều đó, đã khẳng định tầm quan trọng của việc chăm sóc da đối với phái đẹp. Do đó, Kem dưỡng trắng da từ hàn quốc là sản phẩm được chị em ưa chuộng và tìm kiếm nhất hiện nay để chăm sóc làn da đang nguy cơ mất căn bằng làn da, da bị sỉn màu... Tuy nhiên, các chị em cần có những lưu ý giúp chị em dễ dàng nhận biết khi mua kem dưỡng da .


Những lưu ý dành cho chị em khi mua kem dưỡng trắng da


Các lưu ý dành cho chị em khi mua kem dưỡng trắng da


*Xuất xứ và tên thương hiệu mỹ phẩm


Không chỉ riêng về việc mua sắm mỹ phẩm, mà nói chung là khi mua sắm bất cứ sản phẩm gì vấn đề đầu tiên đặt vào mắt của bạn là xuất xứ và tên thương hiệu của chúng. Với những thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc nổi tiếng như: Ohui,The Face Shop, Laneige, Skinfood…đã trở thành các sản phẩm độc quyền với công thức chế tạo ra sản phẩm khác nhau, và đương nhiên công dụng cũng khác nhau hoàn toàn nhé. Chính vì thế, bạn cần đọc kỹ thành phần, nguyên liệu các tinh chất thảo dược tạo ra sản phẩm để biết cách sử dụng và phân biệt chúng, đồng thời tìm hiểu chúng có phù hợp với làn da của mình hay không.

Những lưu ý dành cho chị em khi mua kem dưỡng trắng da


*Thấu hiểu làn da của mình có phù hợp với mỹ phẩm hay không


Không phải ai cũng sử dụng mỹ phẩm mang lại vẻ đẹp như mình mong muốn đâu nhé! Cũng có rất nhiều người sử dụng mỹ phẩm bị kích ứng da, da bị khô hơn khi dùng mỹ phẩm. Nhưng ngược lại nhiều trường hợp sử dụng kem dưỡng da rất tốt của thương hiệu nổi tiếng giúp làn da tươi sáng vô cùng, và làn da căng mịn hơn rất nhiều.


Chính vì thế, bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi dự định sử dụng và quan trọng nhất là lựa chọn kem dưỡng da tốt nhất và uy tín nhất cho làn da của mình nữa nhé !


Cấu tạo của mỗi làn da của mỗi người đều không giống nhau. Có bạn da lúc nào cũng đầy mụn, nhiều nhờn tiết ra trên da mặt gây cảm giác bứt rứt khó chịu, dễ nổi mẩn khi dùng mỹ phẩm hay rửa mặt khi tay tiếp xúc với da mặt của mình.


Nếu da bạn dễ mẫn cảm với mỹ phẩm thì chúng ta cần phải chọn các dòng kem dưỡng da dịu nhẹ, hoạt tính có trong kem không cao. Đặc biệt hơn, kem dưỡng da được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, nguyên liệu từ thảo mộc thì càng tốt nhé! Và bạn phải nhớ rằng Người sử dụng kem cũng cần phải có một chế độ chăm sóc da đúng quy tắc đặt ra, ăn uống điều độ và hạn chế dùng những thức ăn có nhiều dầu mỡ, tăng cường nước lọc bổ xung cho cơ thể. Thực hiện một cách kiên trì và siêng năng mang lại kết quả tốt nhất nhé


Nếu trường hợp làn da bạn bị khô, và xuất hiện những vết nhăn trên mặt,và các lớp da mỏng bên ngoài bong tróc ra gây cảm giác khô ráp. Mùa đông sẽ tệ hơn khi còn thấy nứt nẻ. Đối với làn da này bạn nên biết không dễ nổi mụn, nhưng lại gây khó khăn trong trang điểm, nó làm cho làn da không tự nhiên, và mất sức sống

Kem dưỡng da tốt nhất cho loại da này chính là những loại kem có thành phần dưỡng ẩm cao, chứa các dưỡng chất cung cấp dầu. sẽ giúp làn da mới có thể trông căng hơn, tràn ngập sức sống.


Đặc biệt, Da bị dầu cũng như da dễ nhạy cảm, nhưng chỉ khác chút là chỉ gây trên bề mặt của da bóng hơn bình thường, không gây dị ứng, mẩn ngứa. Da này nên chọn các sản phẩm dưỡng kiềm dầu, gốc nước. Để cân bằng, hài hòa cho môi trường mặt.


Các loại kem được giới chị em ưa chuộng nhất hiện nay

1. Hanisul Super Vital White Cream- Kem Dưỡng Da Trắng Hồng Tự Nhiên

Kem Dưỡng Da Trắng Hồng Tự Nhiên mang thương hiệu Hanisul, một loại kem đang làm mưa làm gió tại thị trường Hàn Quốc nay đã có mặt và được giới làm đẹp săn đón nhiệt tình. Bởi vì công dụng của nó vô cùng tuyệt vời, giúp cải tạo làn da của bạn, cung cấp dưỡng chất thấm sâu vào da làm da trở nên tươi sáng mấy tông luôn nhá. Đồng thời, Hanisul Super Vital White Cream, chuyên đặc trị các loại da khô, nhiều nhờn, và đáng nhớ nhất là che khuyết điểm của chị em nhất là vết chân chim, và những vết nhăn xuất hiện trên trán hay 2 bên khóe mắt nữa đó.

Những lưu ý dành cho chị em khi mua kem dưỡng trắng da


Đặc biệt đây là dòng sản phẩm được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên quý hiếm, chính vì thế, bạn đừng ngại khi da bạn dễ nhạy cảm với mỹ phẩm, bởi vì nó phù hợp với tất cả loại da và độ an toàn của chúng đã được kiểm duyệt chặt chẽ trong quá trình chế xuất.


2. Nivea Extra White Night Cream Pore Mimimiser 

Đây là một loại kem dưỡng da mặt được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể sử dụng để dưỡng trắng hằng ngày trong giấc ngủ. Sản phẩm đặc biệt có tinh chất dưỡng trắng Pearly White có hiệu quả với các đốm sạm đen và vết nám, giúp bạn làm sáng tông màu da hơn và tự tin hơn mỗi sáng.

Những lưu ý dành cho chị em khi mua kem dưỡng trắng da

Chất kem mịn mượt màu trắng không quá đặc và không quá lỏng, khi thoa lên da tạo cảm giác dễ chịu, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít hay bức bí cho da, có một mùi hương dịu nhẹ đặc trưng. Giá thành phải chăng so với các sản phẩm khác cho cho một dung tích khá lớn là một nét hấp dẫn của sản phẩm, phù hợp để bạn dùng lâu dài.

Chúc bạn có lựa chọn đúng đắn để chăm sóc dưỡng da mình một cách hợp lý nhé!
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan