Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Những lý do khiến cho nhiều người thích ở căn hộ chung cư

Thời gian: 24/12/2019-Lượt xem: 14-Mã tin: 29465355

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 27 Triệu/m2
  • Diện tích : 80m2
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ hồng
  • Dự án: Akari City

Địa chỉ: 77 Võ Văn Kiệt, Q.Bình Tân, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0906929906

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Xu hướng sinh sống tại các căn hộ chung cư hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn  thay vì ở nhà đất. Lý do tại sao lại có xu hướng chuyển dịch trong tâm lý của người dân từ nhà đất sang nhà chung cư như vậy? Hãy cùng tham khảo câu trả lời tại bài viết dưới đây của chúng tôi.

Những lý do khiến tâm lý người dân thích ở nhà chung cư

Lý do đầu tiên khiến cho nhiều người dân thích ở nhà chung cư đó chính là sự thuận tiện. Khi ở nhà chung cư bạn không cần phải tu sửa gì thêm, nếu có thì cũng rất ít bạn sẽ có ngay một căn nhà để ở.

Tiếp theo việc mua nhà chung cư ít khi bị hớ giá vì khi mua theo hình thức vay ngân hàng thì ngân hàng đã làm thao tác thẩm định giá giúp bạn.

Nguyên nhân tiếp theo khiến cho người dân thích ở chung cư hơn nhà đất đó chính là về khía cạnh an toàn. Ở nhà chung cư mặc dù không phải là an ninh tuyệt đối nhưng chắc chắn là sẽ an toàn hơn nhà phố. Cụ thể là khi ở nhà chung cư bạn sẽ ít bị lo trộm cướp hơn ở nhà đất. Trên thực tế vẫn có vài căn hộ cũ kỹ bị trộm cắt khóa vào nhà nhưng nếu bạn gắn camera có chuông báo và hàn kỹ cửa sắt kéo cùng ổ khóa xịn thì có thể đi xa cả tháng mà không sợ. Hơn nữa hiện nay công nghệ thông tin ngày càng hiện đại bạn hoàn toàn có thể sử dụng  smartphone để thường xuyên theo dõi camera ở nhà.

Ở nhà chung cư còn giúp cho bạn có một không gian vô cùng yên tĩnh. Cuối ngày khi bạn đi làm về nếu khóa kín cửa và bật máy lạnh lên có thể giảm đến 90% tiếng ồn từ bên ngoài. Hơn nữa, với những bạn trẻ tôn trọng sự riêng tư thì khi ở nhà chung cư bạn sẽ ít bị láng giềng quấy rối do cửa nhà ai cũng đóng kín.

Ở nhà chung cư còn đảm bảo cho bạn không gian sinh sống sạch sẽ. Trên thực tế thì  đa số các chung cư xây trong vòng 15 năm trở lại đây đều có hầm bỏ rác. Bạn không cần phải đi đổ rác ở đâu xa, vì tầng nào cũng có cửa để thả rác xuống hầm.

Những khu vực dân cư hiện đại ngày nay đa phần đều có trình độ dân trí cao. Vì đa phần những người ở khu vực chung cư có dân trí cao. Vì chỉ có dân đi làm văn phòng mới có lương ổn định để trả ngân hàng hàng tháng và trong vòng 5-10 năm, phần nhiều người lao động dân trí thấp không thể mua nổi những căn hộ bậc cao và trung.

Và một lợi ích vô cùng to lớn nếu như ở nhà chung cư bạn sẽ có được đó chính là tiết kiệm chi phí.  Giữa bối cảnh giá đất đang leo thang như hiện nay thì để sở hữu một mảnh đất xây dựng nhà đất không phải là điều đơn giản. Ở nhà chung cư sẽ giúp giải quyết cho bạn vấn đề về mặt chi phí.

Tiện ích căn hộ Akari City mang đến cho cư dân

Dự án căn hộ Akari City được thiết kế theo tiêu chuẩn kiến trúc hiện đại nhất, tất cả các chi tiết về nội thất đều thể hiện sự tinh tế. Dự án tọa lạc tại đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô đến gần 8,9 ha có một phần giáp với mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt – Đại lộ Đông Tây của thành phố Hồ Chí Minh.

Sở hữu căn hộ chung cư ở dự án này bạn sẽ sở hữu được đầy đủ những tiện ích như giáo dục, thương mại, chăm sóc sức khỏe, tập luyện thể dục thể thao. Khu vực công viên xanh giúp gia đình tận hưởng những giây phút thoải mái bên người thân, gia đình … 

Vị trí và tiện ích xung quanh