Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những nét đặc trưng trong văn hóa Hàn Quốc

01226925750
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:46 | 30/01/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25725475

01226925750

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hàn Quốc tuy chỉ là nơi nhỏ bé ở khu vực Châu Á nhưng quốc gia này lại khiến cả thế giới phải “ngoái nhìn” không chỉ bởi tốc độ phát triển của nền kinh tế mà còn ở bản sắc văn hóa đa dạng, có sự hòa quyện tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, làm cho những quý khách khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc cũng phải cố công khám phá cho bằng được để giải tỏa những nỗi hiếu kỳ trong lòng.

Những điều thú vị trong văn hóa của xứ Hàn

Văn hóa công nghệ nói chung
Chắc quý khách không biết rằng Hàn Quốc là nước đầu tiên trên thế giới có hệ thống cáp quang được lắp đặt trên khắp cả nước. Mỗi ngày có tới 82,7% lượt truy cập vào Internet cũng như mua bán hàng qua mạng.
Những phương tiện giao thông, chủ yếu là taxi đều được cài thiết bị định vị hiện đại GPS. Số dân Hàn Quốc trong độ tuổi từ 18-24 có tới 97,7% thị phần sử dụng điện thoại thông minh. Người Hàn Quốc không chỉ sử dụng điện thoại thông minh để kết nối với bạn bè và giao lưu với những mối quan hệ cần thiết khác mà còn để chi trả những loại chi phí dịch vụ như trả tiền mua sắm hàng hóa, xem truyền hình…

Văn hóa giao dịch bằng thẻ
Theo như con số thống kê từ một ngân hàng uy tín của Hàn Quốc thì xứ sở kim chi là nước đứng đầu thế giới về vấn đề sử dụng những loại thẻ tín dụng. Bình quân mỗi năm người Hàn sẽ thực hiện khoảng 129,7 lần giao dịch. Thêm một lưu ý cần thiết cho quý khách sang Hàn là ở đây nếu như từ chối việc không thanh toán bằng thẻ tín dụng dù là món tiền nhỏ tới đâu thì vẫn bị xem là một hành vi bất hợp pháp.
Văn hóa uống rượu
Ngoài thời gian làm việc điên cuồng và những lúc rảnh rỗi, người dân xứ sở kim chi sẽ chúc mừng nhau trên bàn nhậu bằng rượu soju. Trong khi những công ty chủ chốt trên thế giới thường cấm đoán nhân viên tiệc tùng, nhậu nhẹt thì tại đây, những ông chủ thường rủ rê nhân viên của mình tới quán ăn uống no say và bàn chuyện.
Những nét đặc trưng trong văn hóa Hàn Quốc

 
Do đó loại rượu soju luôn nằm trong danh sách những mặt hàng bán chạy trong nhiều năm liền ở Hàn Quốc và những ai cố tình cự tuyệt lời mời sẽ bị cho là thiếu lịch sự.

Vấn đề mai mối hẹn hò
Ở Hàn Quốc, chuyện mai mối hẹn hò luôn là vấn đề cấp bách được ưu tiên hàng đầu. Một số câu hỏi mà những người độc thân ở đây luôn bị “nhắc khéo” là khi nào bạn sẽ đi gặp mặt đối tượng, hay cuộc hẹn sắp tới của bạn sẽ diễn ra vào lúc nào… Do đó những công ty dịch vụ môi giới kinh doanh mai mối mọc lên đếm không xuể, con số đã lên tới hàng ngàn.
Những nét đặc trưng trong văn hóa Hàn Quốc

Trung bình khoảng thời gian kể từ khi gặp lần đầu tiên tới lúc tổ chức đám cưới là khoảng 10 tháng đối với những người đang làm việc ổn định. Và dịch vụ hẹn hò này rất phổ biến ở xứ sở kim chi.

Phẫu thuật thẩm mỹ nổi lên như một “hiện tượng”

Các mẫu quảng cáo về phẫu thuật thẩm mỹ nhan nhản trên khắp những con phố ở khu trung tâm Beauty Belt, Gangnam tới nỗi nếu quý khách đặt chân tới xứ sở kim chi sẽ phải “hoa cả mắt”. Dù mong ước của quý khách là một vầng trán cao rộng, chiếc cằm thon gọn hay khuôn ngực đầy đặn như những cô diễn viên trên phim thì cũng không có gì có thể làm khó những bác sỹ thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
Nhiều người ở khắp nơi trên thế giới đổ xô về đây để chăm sóc sắc đẹp không chỉ vì kỹ năng của đội ngũ y bác sỹ mà còn bởi chi phí phẫu thuật rất hợp lý.

Đa dạng phong phú những loại mỹ phẩm
Hàn Quốc không chỉ được biết tới nhiều về thị trường chuyên cung cấp những sản phẩm làm đẹp dành cho cả hai giới mà còn là nước thường xuyên sáng tạo ra những sản phẩm làm đẹp mới mẻ. Nguyên liệu chính dùng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm chính là đất sét núi lửa, đậu nành lên men và ruột ốc. Họ luôn thích thể nghiệm những thành phần và phương pháp mới để tìm ra công thức tối ưu nhất.
Những nét đặc trưng trong văn hóa Hàn Quốc

Không chỉ có phụ nữ ưa chuộng nhiều loại mỹ phẩm mà phái mạnh ở Hàn cũng rất coi trọng việc sử dụng những  sản phẩm làm đẹp. Quý khách mua vé máy bay tại đại lý Korean Air sẽ có dịp “tậu” cho mình những bộ sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Quý khách có thể mua vé máy bay đi Busan hoặc vé máy bay đi Seoul của Korean Air khám phá những nét đăt trưng khác của Hàn Quốc.

Địa chỉ đặt vé giá rẻ nhất
Hà Nội:
- 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
Tp. Hồ Chí Minh:
- 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
- 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
Đặt vé máy bay Singapore giá rẻ tại Vietnam Booking.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt