Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những thành phần cấu tạo nên mặt nạ phòng độc lọc bụi

0913801891
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:31 | 21/10/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

27970015

0913801891

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cấu tạo của mặt nạ phòng độc lọc bụi gồm vỏ mặt nạ và phần phin lọc. Phần vỏ mặt nạ phòng độc được làm từ hai loại chủ yếu đó là nhựa Polycarbonate, Silicon. Phần phin lọc mặt nạ chống độc được xem như là “linh hồn” của mặt nạ phòng độc. Bởi thành phần này chứa than hoạt tính, chiếm giữ một trong những nhiệm vụ quan trọng đó là loại bỏ các không khí bẩn.

 

Những thành phần cấu tạo nên mặt nạ phòng độc lọc bụi

 

 

Đa số người lao động lựa chọn mặt nạ phòng độc đều bỏ quên bước quan trọng đó là tìm hiểu cấu tạo của sản phẩm bảo hộ. Bởi nếu người lao động làm việc trong môi trường chứa các loại hóa chất mức độ nhẹ, thời gian tiếp xúc ít thì bạn chỉ cần tìm kiếm loại mặt nạ phòng độc một phin lọc là phù hợp chứ không cần sử dụng loại mặt nạ có hai phin lọc. Chính điều này dẫn đến, người lao động lựa chọn sai loại mặt nạ chống độc với môi trường làm việc của mình gây nên các bệnh liên quan đến đường hô hấp ,khi sử dụng hoặc gây ra lãng phí cho doanh nghiệp. Để tránh tình trạng đó xảy ra thì hãy cùng Công ty bảo hộ lao động An Phúc Safety tìm hiểu ngay về cấu tạo mặt nạ phòng độc bây giờ nhé!

Cấu tạo của mặt nạ phòng độc:

 

Những thành phần cấu tạo nên mặt nạ phòng độc lọc bụi

 

 

1. Vỏ mặt nạ phòng độc:

 

Hiện nay trên thị trường bảo hộ lao động có rất nhiều loại mặt nạ bảo hộ cao cấp ra đời, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao để các công nhân, kĩ sư có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. Nhưng nhìn chung, chất liệu vỏ mặt nạ phòng độc được làm từ hai loại chủ yếu đó là nhựa Polycarbonate, Silicon. 

Đối với nhựa Poly, chất liệu này có độ bền cao, chống chịu va đập mạnh, không sợ bị rách, tính dẻo tốt. Ngoài ra, nhựa Poly có khả năng chống chịu nhiệt tốt, cách điện, sau một thời gian sử dụng sản phẩm không bị biến dạng. Còn với vỏ mặt nạ bảo hộ được làm từ Silicon thì mặt nạ rất mềm, dẻo, tính đàn hồi cao, khi sử dụng cảm giác rất thoải mái, không gây ra các vết hằn đỏ khi cởi mặt nạ ra. Cả hai loại chất liệu này đều có độ kín cao, hạn chế tối thiểu các loại không khí độc hại xâm nhập vào đường hô hấp.

Những thành phần cấu tạo nên mặt nạ phòng độc lọc bụi

 

2. Phin lọc của mặt nạ phòng độc:

 

Phin lọc được xem như là “linh hồn” của mặt nạ phòng độc. Bởi thành phần này chứa than hoạt tính, chiếm giữ một trong những nhiệm vụ quan trọng đó là loại bỏ các không khí bẩn, có thể gây ra khó chịu, ngạt, khó thở đối với người lao động khi hít phải. 

Khi sử dụng phin lọc giúp người lao động có cảm giác thoải mái, không gây tức ngực, tập trung làm việc hơn. Các loại mặt nạ phòng độc chính hãng hiện nay có loại một hoặc hai phin lọc. 

Nếu người lao động làm việc tại xưởng công nghiệp hóa chất có chứa nồng độ bụi bẩn cao, nhiều khí độc thì bạn nhất thiết phải sử dụng những loại mặt nạ phòng độc được trang bị hai phin lọc. Bởi như thế thì phin lọc mới hoạt động tốt để bảo vệ an toàn tối đa cho an toàn bản thân.

Các loại mặt nạ phòng độc

Những thành phần cấu tạo nên mặt nạ phòng độc lọc bụi

Do sản phẩm mặt nạ chống độc được ứng dụng trong các môi trường làm việc độc hại và rất nguy hiểm như sản xuất gas, chứa hơi hữu cơ . Nên hầu hết các loại mặt nạ phòng độc tại thời điểm hiện tại thì đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu cao cấp, đạt uy tín chất lượng cao thế giới, có quy trình sản xuất tiên tiến và nghiêm ngặt.

 

Những thành phần cấu tạo nên mặt nạ phòng độc lọc bụi

 

 

Nổi trội nhất với dòng sản phẩm mặt nạ chống độc cao cấp thì không thể không nhắc đến thương hiệu 3M. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, không ngừng nghiên cứu, cải tiến sản phẩm đạt mức tốt nhất, kiểm định rất khắt khe, luôn mang đến sự an toàn của người lao động khi sử dụng. 

Thương hiệu mặt nạ phòng độc 3M có rất nhiều sản phẩm để người lao động có thể thoải mái lựa chọn, bao gồm cả loại mặt nạ bảo hộ một tới hai phin lọc. 

Đồng thời một số sản phẩm được trang bị kính dành cho những môi trường có chứa các loại khói cay gây tổn thương cho đôi mắt. Mức giá thành dao động của loại mặt nạ chống độc chính hãng này đó là 210.000-450.000 đồng/1 chiếc. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những mặt nạ bảo hộ chính hãng đến từ các thương hiệu như Blue Eagle của Đài Loan, Koken của Nhật Bản, với giá thành khá phù hợp trên thị trường, có thể dùng trong môi trường không khí độc hại thông thường.

Những thành phần cấu tạo nên mặt nạ phòng độc lọc bụi

Sau khi đọc bài viết trên mong bạn đã hiểu rõ hơn về cấu tạo của mặt nạ phòng độc bao gồm những thành phần như thế nào và nhiệm vụ của mỗi thành phần đó.Từ đó, người lao động có thể tự tin lựa chọn loại mặt nạ chống độc phù hợp với môi trường làm việc của mình để bảo vệ tốt cho cơ thể giữa một rừng các loại sản phẩm mặt nạ phong phú như hiện nay. 

Đồng thời,trang bị mặt nạ thoát hiểm cao cấp đúng còn giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp đáng kể. Nếu bạn có nhu cầu trang bị mặt nạ phòng độc nhập khẩu, chính hãng, giá thành cạnh tranh trên thị trường thì còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay An Phúc Safety với hotline : 

0903 801 891 để được tư vấn nhiệt tình, giao hàng toàn quốc, nhanh chóng.

Mua hàng số lượng lớn sẽ đươc giá tốt nhất
Bộ phận kinh doanh: 0903.801.891
------------------------- * * * * * ---------------------------- 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

 

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)

 

Holine: 0903.801.891 - 0913.801.891

www.PcccAnPhuc.com - www.PcccSaiGon.net - www.ThietBiPccc.org

Email:   anphucsaigon2000@gmail.com

 
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt