Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những thiết bị phụ trợ cho máy phát điện

0909509696
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:29 | 13/09/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

22

Mã tin

28526087

0909509696

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Là một thiết bị hỗ trợ trong việc cung cấp nguồn điện dự phòng cho các trường hợp mất điện đột ngột, máy phát điện bao gồm rất nhiều bộ phận, cũng như những thiết bị phụ trợ đi kèm. Ở bài viết này Minh Phú Electric muốn chia sẻ đến Quý khách hàng thông tin sơ bộ để có thể hiểu về các bộ phận và thiết bị phụ trợ của máy phát.
Vỏ cách âm: dùng để giảm thiểu độ ồn của máy phát điện đến mức hạn định cho phép theo tiêu chuẩn của Việt Nam. Vỏ cách âm thì được ốp sát vào máy phát điện nên không gian nhỏ hẹp, rất bất tiện cho việc sửa chữa, bảo dưỡng và khó tản nhiệt ra bên ngoài, nhưng giá thành thì thấp hơn so với phòng cách âm.
Phòng cách âm: ngăn cách độ ồn của máy phát điện với bên ngoài trong không gian thoáng mát, rộng rãi, sẽ rất thuận tiện trong việc sửa chữa, bảo dưỡng máy phát điện nhanh chóng và tản nhiệt tốt. Nhưng chi phí cao vì diện tích lớn, sử dụng nhiều vật liệu và chi phí nhân công lớn. Hiện Việt Nam đang áp dụng 2 tiêu chuẩn:
 
Bộ chuyển đổi nguồn tự động ATS: 

Là hệ thống chuyển đổi nguồn tự động, có tác dụng khi điện lưới mất thì máy phát tự động khởi động và đóng điện cho phụ tải. Khi nguồn lưới phục hồi thì hệ thống tự chuyển nguồn trở lại và tự động tắt máy phát.
Ngoài ra, tủ chuyển đổi nguồn tự động  thường có chức năng bảo vệ khi điện lưới và điện máy bị sự cố như: mất pha, mất trung tính, thấp áp thời gian chuyển đổi có thể điều chỉnh. 

 

Bộ sạc acquy tự động

Là thiết bị tự động sạc acquy khi acquy cạn, tự ngắt khi đầy với dòng định mức phù hợp, giúp cho Quý Khách hàng thuận tiện hơn trong việc sử dụng và đảm bảo được độ bền của acquy.
 

Hệ thống thoát khóithoát nhiệt
•Đường ống thoát khói: là hệ thống có tác dụng làm giảm lượng khói thoát ra xung quanh máy phát điện mà thoát khói lên trên cao.
•Cách nhiệt đường ống: là phương pháp làm giảm nhiệt độ phía bên ngoài ống thoát khói để tránh gây bỏng cho người vô tình chạm phải, và nếu trời mưa thì giúp giữ ấm cho khói khi thoát ra khỏi ống khói, tránh đọng sương trong ống thoát khói.

 

Hệ thống cung cấp nhiên liệubồn dầu ngàybồn dầu tổng: là hệ thống cung cấp dầu diesel để vận hành sử dụng được máy phát điện
•Bồn dầu ngày: dự trữ lượng nhiên liệu diesel cho máy phát điện sử dụng trong khoảng 8h - 10h vận hành máy.
•Bồn dầu tổng: dự phòng lượng nhiên liệu diesel lớn để sử dụng và vận hành máy phát điện.

 

Hệ thống chống đọng sương đầu phát

Khi vận hành máy phát điện, dưới tác động của môi trường từng khu vực, sẽ phát sinh hiện tượng đọng sương trên đầu phát, tình trạng kéo dài lâu sẽ gây hư hỏng, thiết bị này sẽ hạn chế tối đa việc đó, nó như một bộ sưởi cho đầu phát, tránh tình trạng ẩm ướt, độ bền cho đầu phát máy phát điện.

 
Bộ khởi động nhanh
Theo như đặc tính kỹ thuật máy phát điện, sử dụng chế độ liên tục, 100% tải, cần đến 47s - 50s khởi động mới đạt được, nhưng với thiết bị này chỉ cần 10s – 15s là máy phát điện có thể hoạt động được 100% công suất, giúp cho công việc không bị trì trệ, không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động kinh doanh.
 
Hệ thống tháp giải nhiệt Cooling Tower
Việc sử dụng tháp giải nhiệt (Cooling Tower) trong vận hành máy phát điện Mitsubishi giúp quá trình giải nhiệt cho máy tốt hơn, giảm nhiệt độ của nước làm mát xuống sâu so với sử dụng két nước kết hợp quạt gió qua đó góp phần tăng cao hiệu quả hoạt động của động cơ. Đồng thời trong giải pháp giải nhiệt bằng Cooling Tower, độ ồn của máy phát điện cũng được giảm đi đáng kể nhờ loại bỏ sự hoạt động của quạt gió làm mát.
Thiết bị đóng cắt tự động ACB/MCCB: là những thiết bị đóng cắt (switchgear) ở mạng hạ thế, là thiết bị tương tự như cầu chì, sẽ tự động ngắt khi mạch điện quá tải, tránh ảnh hưởng đến máy phát điện
•ACB (Air Circuit Breaker) – máy cắt không khí: thường dùng với điện áp hạ áp, là thiết bị dùng để cắt mạch khi có dòng chạy qua chúng, không khí được nén dùng để dập tắt hồ quang khi cắt mạch, dùng cho các feeder câp nguồn hoặc các tải có dòng lớn, thường thì lớn hơn 400A có thể chọn ACB.
•MCCB (Moulded Case Circuit Breaker): là aptomat khối, thường có dòng cắt ngắn mạch lớn (có thể lên tới 80kA), MCCB dùng với mạng hạ áp, hiện nay MCCB đạt đến dòng cắt định mức 2400A.
•VCB (Vacuum Circuit Breakers) – máy cắt chân không: dùng với điện áp trung thế, sử dụng chân không để dập tắt tia lửa điện khi máy cắt được mở và để hoạt động như một chất điện môi để cách điện các tiếp điểm sau khi hồ quang bị dập tắt.

Hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và tận tình hoặc click ngay vào web để tham khảo các thông tin cần thiết về máy phát điện!
Best regards
Sales Admin
Hồ Phương Anh
090 693.7788
Công ty TNHH Minh Phú Electric
Office: 399B Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình , Tp. HCM
Warehouse: 14/8A, KP Tân Long, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam
Tel: (08) 3811.4048                Fax : (08) 3866.9496
Email : 
info@minhphu.org
Website: www.codiencongnghiep.com.vn
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt