Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
TP HCM
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Những tiêu chí quan trọng khi chọn địa chỉ thay kính lưng cho iPhone 8 Plus

0962939942
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:12 | 18/02/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

29575754

0962939942

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
iPhone 8 Plus có thiết kế siêu đẹp nhưng do mặt lưng được thiết kế bằng kính nên đây là khuyết điểm của nó, rất dễ bị vỡ hoặc nứt nếu bạn làm rớt hoặc va đập.
Nếu các bạn đang cần thay kính lưng iPhone 8 Plus nhưng chưa biết phải thay ở đâu thì hãy đọc ngay 4 tiêu chí sau đây để chọn được địa chỉ uy tín nhất.
Những tiêu chí quan trọng khi chọn địa chỉ thay kính lưng cho iPhone 8 Plus
Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản
Một địa chỉ thay mặt lưng iPhone 8 Plus uy tín trước hết phải có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có thể phát hiện nhanh chóng các lỗi hư hỏng trên điện thoại.
Những thợ sửa có tay nghề cũng đảm bảo sẽ không làm hư hỏng các linh kiện khác trong máy khi thay mặt kính.
Hệ thống máy móc, dụng cụ hỗ trợ chuyên dụng
Một người thợ sửa điện thoại có giỏi đến đâu cũng không thể tay không bắt giặc được. Họ phải có máy móc và dụng cụ hỗ trợ chuyên dụng để thay mặt kính như mày khò chuyên dụng, thanh nạy mặt lưng, keo chuyên dụng để dán mặt lưng,...
Sử dụng linh kiện đảm bảo chất lượng
Linh kiện kính lưng để thay cho iPhone 8 phải đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để hạn chế được nguy cơ nứt vỡ lần nữa.
Để chắc chắn hơn, các bạn có thể yêu cầu họ cho kiểm tra linh kiện trước khi thay.
Chi phí thay kính lưng iPhone 8 Plus hợp lý
Những địa chỉ thay kính lưng iPhone 8 Plus bạn lựa chọn phải có chi phí dịch vụ hợp lý, không quá rẻ nhưng cũng không được cao hơn mặt bằng chung. Đặc biệt, họ phải báo giá chi tiết trước khi sửa chữa.
Chế độ bảo hành tốt
Cuối cùng chính là chế độ bảo hành. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ của họ. Những cơ sở từ chối bảo hành thường sử dụng mặt kính kém chất lượng. Ngược lại các địa chỉ sửa chữa uy tín, bảo hành chính là cách mà họ chăm sóc khách hàng của mình.
Hiện nay để có thể thay kính lưng iPhone 8 Plus tốt nên đến các địa chỉ uy tín, các trung tâm lớn để được hưởng các dịch vụ tốt nhất. Tại những trung tâm lớn bạn sẽ được các đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại sẽ giúp bạn khắc phục nhanh chóng tình trạng kính lưng bị vỡ. 
Đặc biệt tại các trung tâm lớn cam kết chỉ sử dụng linh kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và các bạn sẽ được bảo hành lên tới 12 tháng khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm.
Nếu bạn có nhu cầu mua kinh lưng iphone 8 Plus hãy liên hệ ngay Phukienre. Phụ kiện rẻ chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại bán sỉ giá tốt uy tín trên thị trường hiện nay. Truy cập: https://phukienre.com.vn/bang-gia-si/
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt