Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nồi phở công nghiệp sản phẩm đắc lực của những món ăn

0909551002
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:44 | 11/10/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

29277276

0909551002

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nồi phở công nghiệp điện máy Minh Ngọc sản phẩm chất lượng tốt nhất

Đầu tiên phải nói đến nguyên liệu làm lớp vỏ bên ngoài của nồi nấu phở công nghiệp. Lớp vỏ ngoài được làm bằng 2 lớp inox 304 giày, không gỉ. Điều này giúp chiếc nồi cứng cáp hơn, chịu được mọi va đập.

Nên sản phẩm nồi phở công nghiệp bên chúng tôi bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng, là sản phẩm hợp vệ sinh được cục sỡ hữu trí tuệ cấp chứng nhận là sản phẩm an toàn thực phẩm. Ngoài ra, cũng nhờ làm từ inox 304 nên khả năng chịu nhiệt rất tốt, có thể chịu nhiệt độ lên tới 925 độ.

Nồi phở công nghiệp sản phẩm đắc lực của những món ăn

Thứ hai, về phần lõi cách nhiệt của nồi nấu phở đa năng. Lớp bảo ôn cách nhiệt, được làm bằng bông thủy tinh, vừa giúp giữ nhiệt trong nồi, vừa tránh truyền nhiệt ra môi trường xung quanh, giảm thiểu các nguy cơ tai nạn trong bếp như bỏng, rơi, đổ…

Thứ ba, bên trong nồi nấu phở đa năng còn đi kèm một giỏ chứa xương tiện lợi cho việc đun xương và lấy xương trong nồi nước lèo sau khi nấu xong. Bộ giỏ chứa xương này cũng được làm bằng loại inox chất lượng cao, đảm bảo độ bền của thiết bị với thời gian.

Thứ tư, phần đáy nồi là thanh nhiệt dùng để đun sôi và chuyển hóa đều nước có trong nồi nấu phở thanh nhiệt. Thanh nhiệt là một trong những phụ kiện của của nồi nấu phở công nghiệp quan trọng nhất. Mỗi nồi phở có một dung tích khác nhau do vậy sử nhu cầu sử dụng công suất của thanh nhiệt cũng hoàn toàn khác, công suất thanh nhiệt giao động từ 2,5KW đến 5KW.

Nồi phở công nghiệp sản phẩm đắc lực của những món ăn

Thứ năm, để đạt được công suất tuyệt vời phải kể đến hệ thống điều khiển nhiệt độ được nhập khẩu mà nồi nấu phở đa năng sử dụng. Ưu điểm nổi trội của hệ thống là giúp kiểm soát nhiệt độ và thời gian nấu phở nhanh chóng nhất

Núm điều chỉnh nhiệt độ với các nấc điều chỉnh chính xác với thời gian sử dụng lâu bền. Từng con số được in rõ ràng trên núm giúp người dùng có thể chọn lựa chính xác nhiệt độ ngay từ lần vặn đầu tiên. Van mở xả nước chắc chắn, được làm bằng gang tổng hợp chắc chắn giúp có một tuổi thọ lâu bền, xóa bỏ nỗi lo bị gãy tay van của mọi khách hàng khi vặn ra vặn vào nhiều lần.

Vận hành nồi phở công nghiệp

– Bước 1:Kiểm tra nồi phở công nghiệp và thanh nhiệt bên trong nồi, đường điện đã đáp ứng tiêu chuẩn chưa. Khi đảm bảo tất cả các yêu cầu mới tiến hành sử dụng nồi.

– Bước 2: Cho nước vào nồi phở với lượng nước đủ dùng. Vặn núm điều chỉnh nhiệt độ lên mức tối đa và để nhấn công tắc vận hành thanh nhiệt. Nồi sẽ hoàn toàn vận hành tự động đun sôi nước trong khoảng thời gian phù hợp

– Bước 3: Sau khi nước đã sôi, bạn vặn núm điều chỉnh nhiệt độ về mức hợp lý để giữ cho nước sôi liu riu cả ngày.

Nồi phở công nghiệp sản phẩm đắc lực của những món ăn

Đa dạng về mẫu mã và sự lựa chọn

Đây là những mẫu nồi phở công nghiệp mà do chúng tôi thiết kế và sản xuất được nên bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn sản phẩm từ bên chúng tôi.

LOẠI NỒI KÍCH THƯỚC CÔNG SUẤT
Nồi 20 – 30 Lit 34x34x34 cm 2 – 3 Kw
Nồi 50 Lit 40x40x42 cm 4 – 5 Kw
Nồi 60 lit 42x42x44 cm 5 – 6 Kw
Nồi lớn 80 lit 44x44x50 cm 6 – 7 Kw
Nồi lớn 100 lit 46x46x56 cm 6 – 8 Kw
Nồi lớn 150 lít 50x50x60 cm 9 Kw
Nồi lớn 200 lít 55x56x65 cm 10 KW

Nồi phở công nghiệp bên chúng tôi bạn có thể hoàn tâm và dễ dàng khi sử dụng. Ngoài ra nó còn dễ dàng sửa chữa, thay thế phụ kiện hơn so với nồi nấu phở nhập khẩu. Ví dụ cùng là thanh nóng hỏng, nếu như bạn đang sử dụng nồi nấu phở nhập khẩu thì ta phải chờ để nhập mâm nhiệt về để thay thế.Nhưng đối với nồi nấu phở trong nước, bạn chỉ cần mang đến đại lý cung cấp sản phẩm để thay linh kiện luôn mà không làm ảnh hưởng thời gian kinh doanh của mình.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt