Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nội thất giường bọc vải cao cấp cho phòng ngủ mới

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:27 | 26/08/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

29163129

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Hướng đến sự mềm mại và thoải mái là phương châm thiết kế của các nhà thiết kế tại Furnist để cho ra mẫu giường ngủtoát lên vẻ sang trọng, tinh tế. Thịnh hành với kiểu dáng sang trọng, mềm mại giường ngủ bọc vải đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều hộ gia đình. Nào, hãy cùng chúng tôi “vạch trần” các mẫu giường ngủ ấn tượng có tại Furnist.

 
Nội thất giường bọc vải cao cấp cho phòng ngủ mới

Giường bọc vải đáp ứng nhu cầu bài trí, sở thích của từng người

Những mẫu thiết kế giường ngủ mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống vốn có của mẫu giường đơn giản mà sang trọng. Bằng chất liệu vải bền, đẹp, màu sắc trang nhã, hài hòa nó sẽ dễ dàng mang lại cho bạn một cái nhìn mới mẻ và tinh tế để trang trí cho nội thất phòng riêng. Cùng Furnist điểm qua 3 mẫu giường đẹp, chất lượng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường!

Giường vải Torino – Tạo hình với mảng xanh ấn tượng

Torino đặc trưng với màu xanh lá cây nhã nhặn. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia chủ yêu thích lối sống xanh vào không gian riêng của mình. Màu xanh lá cây không quá đậm nên bạn không phải lo chúng khó kết hợp với các sản phẩm nội thất khác. Phần tựa đầu giường được thiết kế vòng bo độc đáo với các nốt đinh sâu là điểm nhấn tạo nên vẻ sang trọng cho sản phẩm. Xung quanh giường cũng được bọc bằng chất liệu vải cao cấp tạo nên các đường cong mềm mại.

 
1 Nội thất giường bọc vải cao cấp cho phòng ngủ mới

Giường vải Tracy đồng hành với những giấc mơ ngọt ngào

Tracy được ví như miếng socola ngọt ngào với các đường sọc ngang dọc ở phần lưng tựa. Với chất liệu vải bọc mềm mại bạn có thể thoải mái tựa lưng để xem tivi, đọc sách mà không bị đau lưng hay mỏi cổ. Chiếc giường ngủ với thiết kế ấn tượng này chắc rằng sẽ đồng hành cùng bạn với những giấc mơ cũng rất ngọt ngào.

 

Giường vải Ossy thanh thoát với màu bầu trời

Một nơi thư giãn nghỉ ngơi với mẫu Ossy thanh lịch màu xanh trời dịu dàng quả là điều tuyệt vời. Mặc dù mang hơi hướng hiện đại nhưng chúng vẫn lưu giữ nét cổ điển qua điểm nhấn từ các nốt đinh cùng phần kẻ đan chéo nhau ở phần lưng tựa. Chân giường thấp, thiết kế chắc chắn tạo sự an toàn, ổn định cho người sử dụng cùng màu sắc trẻ trung sẽ là điểm sáng cho phòng ngủ.

 

Giường bọc vảilà một sản phẩm hoàn hảo giúp bạn có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất. Lớp vải mềm mại bọc ngoài vừa trang trí cho chiếc giường thêm bắt mắt, vừa đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ cũng như người sử dụng. Chắc chắn rằng chúng sẽ khiến bạn thêm yêu phòng ngủ, thật sự hài lòng và thích thú khi khi ngả lưng lên giường và tận hưởng tiện ích mà nó mang lại.

Không ngừng cho ra các mẫu giường vải với màu sắc hài hòa, chất liệu cao cấp được kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo sự an toàn về chất lượng cũng như thẩm mỹ cho không gian, Furnist sẽ là địa chỉ tin cậy cho khách hàng tìm mua các mẫu giường ngủ độc đáo. Mọi thắc mắc về sản phẩm xin mời liên hệ Furnist để được giải đáp.

 

Lưu tin
Chia sẻ