Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nội thất văn phòng NHÀ XANH

0902357896
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:21 | 09/07/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

20

Mã tin

20981625

0902357896

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty hay cá nhân đang cần trang bị bàn ghế, tủ tài liệu mới cho văn phòng mới, thêm đồ cho văn phòng đã có sẵn đồ dùng hay tiết kiệm chi phí văn phòng trong giai đoạn khó khăn? Văn phòng làm việc của quý vị cần được sắp xếp hợp lý, cần được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng, hợp lý về phong thủy, thể hiện được phong cách của chủ nhân?

Tất cả nhu cầu của Quý khách từ đồ mới đóng trong nước giá thành dễ chịu vẫn đảm bảo chất lượng, đa dạng mẫu mã, phù hợp văn phòng làm việc hiện đạị hay sửa chữa đồ cũ, tận dụng đồ đã qua sử dụng đều được chúng tôi đáp ứng hiệu quả, nhanh chóng, nhiệt tình.

Với các sản phẩm mới, chúng tôi là đối tác tin cậy khi cung cấp đồ đóng trong nước dùng vật liệu ngoại nhập đạt tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã hiện đại, thanh lịch, chất lượng được đảm bảo bởi đội ngũ thợ lành nghề mà giá cả tiết kiệm hơn nhiều. Với các sản phẩm cần sửa chữa, tận dụng, chúng tôi cũng không ngại bỏ công sức đáp ứng nhu cầu của khách hàng tiết kiệm đồ còn tốt và chi phí đầu tư.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn đến quý khách những không gian văn phòng hiện đại, hài hòa mà tinh tế.

Đừng chần chừ liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT NHÀ XANH

Website: www.nhaxanhdecor.com/ ĐT: 08 66 858 707  Email: info@nhaxanhdecor.com

Hotline: Thiết kế, thi công – Mr Suu: 0902 357 896

               Sản phẩm đồ nộ thất văn phòng- Ms Ha: 0936 386 955

 

 

 

 


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt