Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nước diệp lục Chlorophyll SYNERGY - Sản phẩm cho mọi nhà

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:29 | 22/11/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

506

Mã tin

14184883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Nước diệp lục Chlorophyll SYNERGY - Sản phẩm cho mọi nhà

Giá bán:450.000đ

CHIẾT XUẤT DIỆP LỤC-LIQUID CHLOROPHYLL

Thành phần: Có chứa chất diệp lục lấy từ cây cỏ Linh Lăng và dầu Hạc hà tự nhiên.

Nguồn gốc chất Diệp lục: Việc bắt đầu thực sự sử dụng chất diệp lục trong các mục đích điều trị chưa được biết rõ. Năm 1911, các nghiên cứu thực sự về cấu trúc hoá học của chất diệp lục được thực hiện khi các nhà khoa học phát hiện ra chất diệp lục có đặc điểm rất giống với haemoglobin (tế bào hồng cầu) ở người. Cả Diệp lục và haemoglobin đều bao gồm những thành phần nguyên tử giống nhau và điểm khác duy nhất chỉ là 2 thành phần cấu tạo: trong máu người là các nguyên tử kim loại hay thành phần của haemoglobin có chứa Sắt, trong khi đó trong chất diệp lục thì nguyên tử tạo thành là Magie (Chất diệp lục thường được coi là máu của thực vật)

Thuật ngữ “Diệp lục” bắt nguồn từ tiếng Hilạp có nghĩa là “lá xanh”. Chất diệp lục có chứa các lục lạp là các bào quan nhỏ hình đĩa có trong nhiều tế bào thực vật. Chất diệp lục tạo nên màu xanh của cây. Lá cây và đôi khi cả cành có màu xanh vì chúng có chứa chất diệp lục. Chất diệp lục sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời, biến đổi hoá học các phân tử nước trong cây. Nước có trong cây lấy từ đất. Các biến đổi hoá học bao gồm việc phõn tách các thành phần của phân tử nước và hình thành Hidro và Oxy.

Chất diệp lục được sử dụng chủ yếu ngày nay được chiết suất từ cỏ linh lăng. “Linh lăng” trong tiếng Arap có nghĩa là “Cha”. Có thể di chức năng của loại cỏ này là 1 loại thuốc bổ hồi phục sức khoẻ bậc nhất. “Vua của các loại thảo mộc” này được con người trồng từ hàng ngàn năm, có thể bắt nguồn từ người Armenia cổ khoảng từ năm 2000 đến năm 1000 trước công nguyên.

Nó được người Hilạp biết đến khoẳng năm 490 trước công nguyên, và ngày sau đó nó được trồng rộng rãi trên các vùng còn lại Châu âu và Bắc Phi. Các nhà thám hiểm Tây Ban Nha đã mang cỏ này đến Thế Giới mới và những người đào vàng đã mang nó đi từ Nam Mỹ tới California. Khoảng 21/4- cân (khoảng 1000gr) cỏ linh lăng tươi cắt nhỏ được tinh chế mới cho được khoảng 21/4- gram chất diệp lục. Sự tinh chế chất diệp lục cần phải đòi hỏi việc xứ lý nhiều tấn cỏ linh lăng mới tạo ra một lượng nhỏ chất quý giá này.

Trước khi có các kỹ thuật tinh chế diệp lục gần đây thì việc tinh chế chất khá tốn kém. Cỏ linh lăng có chứa chất diệp lục tự nhiên rất dễ bị phân huỷ khi cỏ bị cắt.

Ưu điểm của sản phẩm chiết xuất Diệp lục của Synergy Worldwide:

Chiết suất diệp lục của Synergy Worldwide là sản phẩm được tinh chế hết sức bài bản và cẩn thận, đòi hỏi hơn 15 phương thức kỹ thuật tinh chế từ dạng nguyên thô đến dạng cô đặc được tinh lọc kỹ có thể thích ứng với việc dùng bên ngoài và bên trong cơ thể người.

Chất diệp lục được tinh chế trước khi bị phân huỷ bằng việc thay thế nguyên tử Magie trong phân tử bằng các nguyên tử hoá học có dịch lỏng và màng bao. Việc này làm cho chất diệp lục không bị mất nước và giữ nguyên hình dạng.

Ngoài việc loại bỏ chất béo và sáp tìm thấy trong các tế bảo nhỏ của cây, cần có sự hoàn thiện cấu trúc màng tế bào của hàng tỷ tế bào nhỏ có chứa chất diệp lục, sau đó trong các bước tinh chế tiếp theo bao gồm cả việc tinh chế kỹ, có kiểm soát và kiểm tra trong phòng thí nghiệm và cuối cùng là hoàn thiện sản phẩm.

Dung dịch diệp lục Synergy Worldwide hoàn toàn không có hoá chất, chất bảo quản và độc tố gây hại cho cơ thể con ngườ

Tác dụng của chất diệp lục:

1. Tác dụng ức chế sự phát triển vi khuẩn: Dung dịch diệp lục cho thấy có khả năng sát khuẩn trong điều trị các bệnh do vi khuẩn kỵ khí gây ra. Vi khuẩn kỵ khí không thể sống và sinh sôi trong oxy, vì vậy chúng bị ức chế nghiêm trọng bởi chất diệp lục tạo ra oxy.

Mặc dù chất diệp lục không thực sự giết được vi sinh vật nhưng chất sẽ làm chúng mất khả năng sinh sôi và phát triển bằng việc tạo ra môi trường sống không thích hợp. Bằng việc hạn chế vi khuẩn, dung dịch diệp lục có tác dụng khử trùng và khử mùi đáng chủ ý trong các cơ bị nhiễm trùng và các vết loét.

Các cuộc kiểm tra khoa học chỉ ra rằng chất diệp lục có khả năng kích thích sự phát triển của các tế bào cơ mới, làm sạch các chất thải được và giúp vết thương lành nhanh.

2. Cải thiện sức khoẻ răng miệng: Do hoạt động làm se bề mặt, dung dịch diệp lục có ích trong việc điều trị các nhiễm trùng nhỏ ở miệng. Sử dụng hàng ngày dung dịch diệp lục cho thấy giảm được bệnh viêm họng có đờn Vicent’s Angina, một loại nhiễm trùng đau trong miệng, amidan và họng. Thêm vào đó, chất diệp lục giúp loại trừ những loại vi khuẩn phá hoại có từ nước bọt và các cơ miệng. Theo De.Austrau W.Rapp của trường đại học Loyola: “chất làm sạch miệng có chứa diệp lục được chứng tỏ có khả năng hơn bất cứ hoá chất khác được biết đến trong việc giảm lượng axit trong miệng” và giúp phòng ngừa sự hình thành các axit vi khuẩn được biết là phá hoại bề mặt răng. Những axit vi khuẩn được hình thành chủ yếu do các mảng bám và điều đó làm cho dung dịch diệp lục là chất chống mảng bám hữu hiệu.

3. Tăng cường sự phát triển của vi khuẩn ưa acid: Dung dịch diệp lục là 1 thành tố quan trọng trong việc làm sạch đường ruột vì nó giúp kích thích vi khuẩn ưa axit, loại vi khuẩn có lợi trong ruột. Vi khuẩn ưa axit là loại vi khuẩn trong tự nhiên và cần oxy để sinh sôi và phát triển. Vì chất diệp lục là chất tạo oxy nên sự có mặt của nó trong đại tràng sẽ làm cho đường ruột khoẻ mạnh bằng việc thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn axit, vì vậy tạo ra hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.

4. Khử mùi các hệ thống: Việc chống vi khuẩn của dung dịch diệp lục có tác dụng như chất khử mùi bề mặt của miệng. Vỡ nhiều mụn từ miệng, đặt biệt là hơi thở hôi, được tạo ra từ đường ruột, nhờ sự tiêu hoá dung dich diệp lục sẽ giúp loại bỏ các mùi khó chịu sinh ra từ những nguồn này.

Dung dịch diệp lục, thức uống thảo dược được giới thiệu và sử dụng rộng rãi bởi các bác sỹ và chuyên gia dinh dưỡng từ nhiều nước là chất bổ và là liệu pháp tự nhiên trong việc điều trị trên cơ thể con người.

Chú ý: Để tác dụng sản phẩm tốt hơn cần hạn chế: Mỡ động vật, cà phê, trà, thực phẩm mặn, đồ rán, đồ nướng, thực phẩm đóng hộp có đường. Ăn nhiều rau xanh và hoa quả chín.

Tóm tắt lợi ích:

Giúp cải thiện chức năng tinh lọc máu tự nhiên của cơ thể

Chống thiếu máu vì nó cung cấp quá trình tạo hemoglobin

Tăng số tế bào hồng cầu, Tăng lượng máu, Cải thiện tình trạng thiếu máu Kích hoạt enzyme và tế bào bạch cầu

Làm các tế bào mạnh thêm

Tăng cường các phản ứng miễn dịch chủ yếu trong cơ thể

Chống chất độc, Chống lại chất gây ung thư

Giúp cơ thể thải loại các chất cặn bã

Ngăn ngừa sự suy hô hấp, Cải thiện tình trạng hen, Tăng chức năng phổi

Chống lại vi khuẩn gây bệnh trong vết thương

Giảm nhẹ viêm họng

Giúp nhanh lành vết thương

Giảm sự viêm nhiễm

Loại bỏ dịch nhầy mũi

Làm dịu thấp khớp

Cải thiện vấn đề tim mạch

Giúp phòng chống các bệnh tim mạch

Tăng cường chức năng thận và bàng quang, Giảm giãn tĩnh mạch

Tăng cường chức năng tiêu hoá, Chống táo bón bằng việc tăng cường sự lưu thông của đường mật

Chống lại mùi hôi trên cơ thể bao gồm cả phân Giữ phân thành khuôn và giúp cân bằng quá trình tiêu hoá

Tăng cường chức năng gan và cải thiện vần đề gan, Giảm chóng mặt Chống mất ngủ Giảm thiếu máu não

Giảm tình trạng mệt mỏi Có liên quan đến việc cải thiện triệu chứng rối loạn kinh nguyệt

Cải thiện tình trạng đái tháo đường

Chống các bệnh về tuyến giáp

Hướng dẫn sử dụng:

Đối với người lớn: Uống 1 thìa cà phê (5 ml) trong một ly (240 ml) nước, hai lần một ngày

Đối với trẻ em dưới 12 tuổi: 2,5 ml trong nửa ly nước, hai lần một ngày

Hãy giữ chặt nắp và đóng lại sau khi mở, để nơi thoáng mát.

Dung tích sản phẩm 946ml (32 FL. OZ)

yahoo:chi_giamcanvn

Linh Chi (hn):0985403488            Ms Hồng(hcm) 0918751280

Chi tiet:www.giamcanvn.com

Lưu tin
Chia sẻ